เอาใจด้อมยูริ “ลูกพี่อิงฟ้า” เตรียมปล่อยซีรีส์สุดฟิน ชวนฟิลฮากระจายใน “ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอาใจด้อมยูริ “ลูกพี่อิงฟ้า” เตรียมปล่อยซีรีส์สุดฟิน ชวนฟิลฮากระจายใน “ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์”

 


เอาใจด้อมยูริ “ลูกพี่อิงฟ้า” เตรียมปล่อยซีรีส์สุดฟิน

ชวนฟิลฮากระจายใน “ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์

 

สวยแบบสับ ฉลองวันเกิดเข้าสู่วัย 28 ปีพร้อมกับแฟนคลับ สำหรับ ลูกพี่อิงฟ้า หรือ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ล่าสุดใกล้จะคลอดผลงานใหม่ พร้อมโปรยเสน่ห์มาขโมยหัวใจด้อมสาย ซีรีส์ยูริ เมื่อผู้หญิงหัวใจสีชมพูดันไปตกหลุมรักเพื่อนสาวสุดเลิฟ ในซีรีส์เรื่อง แค่อยากบอกรัก (Show Me Love) ซีรีย์เรื่องแรกของค่ายมิสแกรนด์ที่รอให้ทุกคนไปสัมผัสความจิ้นฟินจิกหมอนขาด เพราะได้สองนักแสดงนำสุดฟินจิ้นระดับมหาชน อิงฟ้า-ชาล็อต มาจับคู่ดำเนินเรื่องราวสองสาวหัวใจเคมีตรงกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมเล่นเกมบ้านนายฝรั่ง รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  ทางช่อง MONO29 พร้อมเผยถึงบทบาทการทำงานในซีรีส์เรื่องแรก และยกระดับความหลากหลายของเรื่องเพศ...



เป็นการเล่นซีรีส์ครั้งแรกของพวกเราที่สนุกมากจริง ๆ และก็ไม่ได้ยากเท่าไหร่ค่ะ เพราะด้วยประสบการณ์พื้นฐานที่เราฝึกกันมาแล้วจากกองประกวด บวกกับการเวิร์คช็อปก่อนถ่ายทำซีรีส์ ทำให้ถ่ายทำกันอย่างสบาย ๆ ค่ะ ซึ่งจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ชมพวกเราแบบหลากหลายรสชาติค่ะ เพราะว่าเราอยากจะดึงความรักในรูปแบบของ LGBTQ ขึ้นมาสร้างบรรยากาศให้ทุกคนได้เห็นจริง ๆ ว่าชีวิตคนเราสามารถเลือกได้ สามารถมีความแตกต่าง มีความฝันได้ สำหรับการมาแข่งเกมในวันนี้บอกเลยว่าสนุกมาก ไม่เคยคิดว่ารายการเกมส์โชว์จะสนุกได้มากมายขนาดนี้ ขนาดหลังกล้องพวกเรายังขำกันตลอดเวลา อยากให้ผู้ชมได้มาชมและให้กำลังใจเรากันมาก ๆ ด้วยนะคะ




จิ้นฟินสุดขั้วเฮฮาหน้าจอกับสามสาวมิสแกรนด์ก่อนได้ที่รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  นำทีมโดย อิงฟ้า วราหะ และอีกสองสาว ชาล็อต ออสติน , น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ พากันไปตะลุยเกมฮาสะท้านจอ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here