“หลุยส์ – การ์ตูน” ขอบคุณแฟน “ขวางทางปืน” ปิดภารกิจสุดพีค ทำสถิติเรตติ้งตอนจบสูงสุดรับต้นปี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“หลุยส์ – การ์ตูน” ขอบคุณแฟน “ขวางทางปืน” ปิดภารกิจสุดพีค ทำสถิติเรตติ้งตอนจบสูงสุดรับต้นปี

 


              “หลุยส์ – การ์ตูน” ขอบคุณแฟน “ขวางทางปืน”
               ปิดภารกิจสุดพีค ทำสถิติเรตติ้งตอนจบสูงสุดรับต้นปี

 

                ลาจออย่างสวยงาม แบบที่ไม่มีอะไรขวางเลย     สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน “ขวางทางปืน” ที่ ล่าสุดปิดจ๊อบภารกิจได้สุดปัง ด้วยการทำสถิติเรตติ้งตอนจบสูงสุดรับต้นปี  เรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศคว้ามง 6.3 (ข้อมูลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566) โดยคู่พระนาง หลุยส์ เฮส และการ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง   ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละคร




          โดย หลุยส์ เผยว่า “ดีใจครับที่ทุกคนชอบในผลงานของพวกเรา  เพราะพวกเราตั้งใจและใช้เวลากับละครเรื่องนี้มาก ผมขอขอบคุณค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่เชื่อมั่นกับบท เอกราช ของผม และเรื่องบู๊ก็ต้องยกให้ค่ายนี้จริง ๆ พี่โอลิเวอร์ บีเวอร์ผู้จัดผู้ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ  พี่เวอร์ดูแลทุกรายละเอียดมาก อีกทั้งทีมงานทุกคน และนักแสดงคือ ทุ่มเทกับขวางทางปืนมาก มันเลยทำให้ทุกอย่างออกมาสมจริง ด้านเนื้อเรื่องก็คือ เข้มข้นจริง ๆ  ผมเป็นนักแสดง ตอนแสดงก็ยังรู้สึกสนุกตั้งแต่ถ่ายทำ พอเห็นผลตอบรับขนาดนี้ก็คือ แฮปปี้จริง ๆ ขอบคุณมากครับ”



          ด้านสาว การ์ตูนณัฐฌา เปิดใจถึงความรู้สึกถึงการได้มาเป็นส่วนหนึ่งในละครบู๊ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องบู๊ครั้งนี้ว่า

          “ดีใจที่ตัวเองได้มาเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงขวางทางปืนมากค่ะ เพราะด้วยบทบู๊ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องบู๊เพราะแต่ละตัวละครมีความสนุกในตัวเอง พอมารวมกันมันก็ยิ่งทำให้สนุก กับฉากตอนจบที่ทุกคนพูดถึงก็เป็นฉากประทับใจของตูนเช่นกันค่ะ เพราะเป็นฉากที่รวมหลายนักแสดงกับจุดจบของเงาเพลิง(เจด้า ศรัณย่า) ไว้ด้วยกันคือ มันปูมาเหมือนจะบู๊แล้วจบ แต่เปล่าเลยมันมีความดราม่าด้วย และฉากนั้น
ก็กลายเป็นที่พูดถึงว่าเป็นฉากประทับใจของแฟนละครด้วย ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันมาโดยตลอดนะคะ และ
ช่อง 7HD ยังมีละครสนุกครบรสอีกหลายหลายรสชาติให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมอีกมาก อย่างไรฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับทุกผลงานของพวกเรา ช่อง 7HD ด้วยนะคะ”






ติดตามชมละคร “ขวางทางปืน” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และอย่าพลาดชมความสนุกต่อเนื่องกับละครเรื่องใหม่ “สร้อยนาคี” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here