“ไมค์ -มุกดา” รีเทิร์นคู่ละครรักข้ามภพแห่งปี “เภตรานฤมิต” พร้อมลงจอชวนฟิน 18 มีนาคมนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ไมค์ -มุกดา” รีเทิร์นคู่ละครรักข้ามภพแห่งปี “เภตรานฤมิต” พร้อมลงจอชวนฟิน 18 มีนาคมนี้

 


“ไมค์ มุกดา” รีเทิร์นคู่ละครรักข้ามภพแห่งปี

 “เภตรานฤมิต”

พร้อมลงจอชวนฟิน 18 มีนาคมนี้

ช่อง 7HD เตรียมมอบความสุขชุดใหญ่ ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกข้ามภพ  “เภตรานฤมิต”  ที่จะมาสร้างความอบอุ่นในหัวใจ ไปกับเรื่องราวชวนฟิน ในช่วงหลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ประเดิมตอนแรก 18 มีนาคมนี้



เภตรานฤมิต  ผลิตโดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ สร้างจากบทประพันธ์ของ ศิริวิมล บทโทรทัศน์ สาวิตา กำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน นำแสดงโดย คู่ขวัญที่หลายคนรอคอย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี โคจรกลับมาพบ มุกดา นรินทร์รักษ์ อีกครั้ง พร้อมคู่เคมีใหม่ บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ มะเหมี่ยว-พรชดา  วราพชระ ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ แม็กกี้  อาภา, พูลภัทร อัตถปัญญาพล, อนิสา  นูกราฮา, กุ๊กกิ๊ก  กชกร, ปริตา  ไชยรักษ์, อัครัช  จิตตะศิริ, ณัฐภัทร  จิรภาวสุทธิ์, นคินธร  โพธิผละ, ปิยะมาศ  โมนยะกุล, ธนศักดิ์  จิตตพงษ์, ปวีณา  ชารีฟสกุล, สมภพ  เบญจาทิกุล, วสุ  แสงสิงแก้ว, อธิวัฒน์  สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ไปรมา  รัชตะ, ณุศรา  ประวันณา ฯลฯ



สนุกไปกับเรื่องราวของ เขมิอร หรือ ครีม (มุกดา นรินทร์รักษ์) หญิงสาวที่ถูก มนต์เภตรานฤมิต นำพาให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปพบกับรักแท้ของเธอ คุณหลวงราชมนตรี (ภัทรเดช  สงวนความดี) แต่ความแค้นข้ามภพชาติ กำลังจะพรากพวกเขาไปตลอดกาล มาติดตามลุ้นไปกับความรักโรแมนติกข้ามภพครั้งนี้พร้อมกัน



โดไมค์ ภัทรเดช เผยว่า “สำหรับเภตรานฤมิต จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความผูกพันคนละชาติภพกันครับ เรื่องราวของการพิสูจน์รักแท้ ที่จะต้องผ่านอุปสรรค คุณหลวงและเขมิอร เขาจะฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปได้ไหมเป็นความสนุกที่อยากชวนให้ทุกคนมาติดตามกัน  ผมมองว่าเสน่ห์ของละครเรื่องนี้มีหลายด้านมาก ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ความพีเรียดซึ่งทีมงานตั้งใจกันมาก เสน่ห์เรื่องของภาษาในละครอยากให้ออกมาเป็นความพีเรียดจริง ๆ รวมถึงผู้กำกับ นักแสดง ตัวผมมีความสุขมากที่ไปกองละครเรื่องนี้ มีความสุขที่ได้เป็นตัวละครนี้ซึ่งผมมองว่านี่คือเสน่ห์ ที่ผมสัมผัสได้ ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร แต่สิ่งที่เชื่อคือเมื่อตัวเรามีความสุขคนดูจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเดียวกันนี้ เมื่อละครออกอากาศไป เขาจะมีความสุขกับการแสดงผ่านตัวละครของพวกเราทุกคน ส่วนการได้กลับมาร่วมงานกับมุกดาอีกครั้งดีมาก ๆ ครับ เพราะเราเข้าขากันอยู่แล้ว พอมาเป็นตัวละครมองตากันก็จะไม่เขิน ไม่ต้องปรับอะไรเยอะ มองตาแล้วสื่อสารกันได้เลย บอกรักกันได้เลยในละคร ผมเชื่อว่าคนดูน่าจะสัมผัสได้จากตรงนี้นะครับ

และตั้งแต่มีการโพรโมตว่าละครจะออกอากาศ ฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีมากครับแฟน ๆ บอกว่าอยากดูเร็ว ๆ แล้ว คือฟีดแบ็กดีจนผมเกร็งเลย (ยิ้ม) อย่างแฟนคลับผมก็บอกว่าอยากดูคุณหลวงแล้วเพราะเขายังไม่เคยเห็นผมในเวอร์ชั่นนี้ เขาก็เลยจะตื่นเต้นว่าไมค์ ภัทรเดช มาในลุคคุณหลวงจะเป็นอย่างไร เพราะตั้งแต่ทีเซอร์ปล่อยออกมามันดูน่าค้นหา ผมเชื่อว่าแฟน ๆ น่าจะพร้อมลงเรือเดินทางไปกับพวกเราทุกคนแล้ว ดังนั้นตอนนี้อยากให้แฟนละครทุกคนเตรียมตัวนะครับ มาลงเรือย้อนเวลาไปพร้อมกับเขมิอร มาสนุกไปกับละครเภตรานฤมิตไปพร้อมกันนะครับ”


























ติดตามความสนุกของละคร  เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35   ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here