งานนี้มีเดือด ! ทัพนักแสดงช่อง 3 อุ่นเครื่อง ก่อนเปิดศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

งานนี้มีเดือด ! ทัพนักแสดงช่อง 3 อุ่นเครื่อง ก่อนเปิดศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ”

 


งานนี้มีเดือด ! ทัพนักแสดงช่อง 3 อุ่นเครื่อง
ก่อนเปิดศึก “
Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ”

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจมหกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย การรวมตัวระหว่าง ศิษย์พี่ ศิษย์น้อง ในการประชันแข่งลงสนามบอลในรอบ 3 ปี วันนี้เราได้มัดรวมภาพบรรยากาศวันซ้อม ความฟิตแอนด์เฟิร์มของนักฟุตบอล 2 ทีม นำมาโดย 2 กัปตัน “บอย ปกรณ์” ทีมสีเหลือง และกัปตัน “เกรท วรินทร” ทีมสีม่วง ที่ซุ่มเทรนด์ลูกทีมแบบจัดเต็ม ด้านรุ่นน้อง อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ และ เก้า นพเก้า หนุ่มเลือดใหม่ที่เพิ่งลงสนามครั้งแรก เตรียมตัวเต็มที่ขนาดไหน วันนี้มาซาวด์เช็คให้แฟน ๆ ทุกคนได้ใจชื่น ก่อนลงซ้อมจริงที่ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต




ฝั่งตัวแทนลูกทีมสีเหลือง อย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมลงสนามซ้อมมา 2 รอบ แล้วครับ ไม่ได้ลงพักช่วงเลย กัปตันทีมผมไม่เอาอะไรเลยครับผม(หัวเราะ) ตอนลงสนามก็คุยแผนเตรียมรับอย่างดี พอหันไปมองอีกทีผมเห็นพี่บอยนั่งอยู่ข้างสนาม(หัวเราะ) วันซ้อมกับวันลงสนามแข่งจริงไม่เหมือนกันนะครับวัดกันไม่ได้เลย ต้องรอดูวันจริงว่าจะเป็นยังไงแต่ทีมสีเหลืองเต็มที่แน่นอน ผมจะทำให้พี่ ๆ แฟนคลับภูมิใจนะครับ เพราะว่าปีนี้ก็เป็นปีแรกที่เราลงสนามแตะบอลกับช่อง 3 ด้วย ยอมแพ้ไม่ได้ รอพบพี่ ๆ แฟนคลับทุกคนในวันที่ 26 นี้นะครับ ส่วนใครที่ไม่ได้มาเดี๋ยวมาเจอกันในไลฟ์นะครับ”



ทางด้าน “เก้า นพเก้า” ลูกทีมตัวแทนฝั่งสีม่วง ก็พูดถึงช่วงซ้อมว่า “เหนื่อยกว่าที่คิดครับ เหนื่อยมากไม่ได้เตะบอลแบบนี้มาประมาณ 6-7 ปีได้แล้ว ค่อนข้างเหนื่อยเอาเรื่องเลย วันจริงไม่เป็นห่วงนะครับ เพราะน่าจะได้ลงสนามอยู่แค่ประมาณ 2 นาที(หัวเราะ) อยากให้แฟน ๆ ทุกคนมาดูกันเยอะ ๆ เพราะว่าทุกคนในทีมสีเหลืองทุกคนตั้งใจซ้อมมาก ทุกคนซ้อมเพื่อให้แฟน ๆ ได้มาเอนจอยกัน ก็อยากให้ทุกคนมาเชียร์กันเยอะ ๆ ครับ มันจะเป็นการเพิ่มบรรยากาศ แล้วก็จะทำให้พวกเราเล่นบอลกันสนุกมากขึ้น ผมเชื่ออย่างนั้น






















ส่วนใครที่ยังไม่ได้รับบัตร สามารถไปรอรับบัตรได้ที่หน้างาน ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันจริง อาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 จำนวนจำกัด เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป และหากใครไม่สะดวกไปร่วมงานสามารถรับชมไลฟ์สดบรรยากาศหน้างาน เวลา 14.00-16.00 น. ทาง Facebook, Youtube, Tiktok ช่อง Ch3Thailand และรอชมการถ่ายทอดสด 4 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here