ก้าวเข้าสู่โลกหลังการล่มสลายใน “Black Knight” ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่จาก Netflix ปักวันพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคมนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

ก้าวเข้าสู่โลกหลังการล่มสลายใน “Black Knight” ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่จาก Netflix ปักวันพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคมนี้

 


 

ก้าวเข้าสู่โลกหลังการล่มสลายใน “Black Knight” 

ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่จาก Netflix ปักวันพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคมนี้

 



ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Black Knight  ประกาศยืนยันวันพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ และจะพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางของซาวอล  เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัย และ “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน กับการต่อกรกับชอนมยองกรุ๊ปอันทรงอิทธิพล โดยมีฉากหลังเป็นประเทศเกาหลีที่ล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย จนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน 


Black Knight ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิต โดยเล่าถึงเรื่องราวของ Black Knight  หรืออัศวินขนส่งที่ต้องเสี่ยงชีวิตลำเลียงของยังชีพไปให้ผู้คนในโลกที่ล่มสลายและเผชิญมลพิษทางอากาศอันร้ายแรง อีกทั้งยังเกิดการแบ่งชนชั้นทางสังคมอย่างเข้มงวด ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยคิมอูบิน ผู้รับบท “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ที่รอคอยกันทั่วโลก คิมอูบินกล่าวว่า ผมมีความสุขมากตอนถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความทุ่มเทของพวกเราจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม และอยากให้ทุกคนได้อินไปกับทุกโมเมนต์ในเรื่องเหมือนที่ผมรู้สึกครับ

 

ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ทีมนักแสดงมากฝีมือที่มารวมตัวกันอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซงซึงฮอน ผู้รับบททายาทคนเดียวของชอนมยองกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพล คังยูซอก รับบทเด็กหนุ่มที่เลื่อมใสศรัทธาในตัว “5-8” และ อีซม ผู้รับบททหารหญิงประจำหน่วยข่าวกรองกลาโหม  ทัพนักแสดงระดับดรีมทีมนี้ได้ร่วมกันสร้างชีวิตและสีสันให้เรื่องราวของเหล่าตัวละครได้โลดแล่น ในขณะที่ต้องหาหนทางให้มีชีวิตรอดในโลกหลังการล่มสลาย ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของโจอึยซอก ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมอย่าง Master, Cold Eyes และ The World of Silence

 

โปสเตอร์ทีเซอร์ภาพที่สองซึ่งปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ ได้เผยภาพอัศวิน “5-8” ในตำนานที่กำลังลำเลียงกล่องพัสดุท่ามกลางสภาพภูมิทัศน์อันรกร้างว่างเปล่า และส่งสัญญาณว่าซีรีส์ Black Knight กำลังจะพรีเมียร์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: Black Knight

ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง Delivery Knight (เขียนโดย อียุนกยุน)

กำกับโดย: โจอึยซอก

เขียนบทโดย: โจอึยซอก

นำแสดงโดย: คิมอูบิน ซงซึงฮอน คังยูซอก อีซม และอื่นๆ

ผลิตโดย: PROJECT318

เผยแพร่โดย: Netflix

วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023

เว็บไซต์: www.netflix.com/BlackKnight

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here