ได้เวลาปล่อยของ! "แพนเค้ก" จับคู่ "แบงค์" ปลุกสกิลดราม่า เข้าคลาสเวิร์คช็อป "สงครามเงิน" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

ได้เวลาปล่อยของ! "แพนเค้ก" จับคู่ "แบงค์" ปลุกสกิลดราม่า เข้าคลาสเวิร์คช็อป "สงครามเงิน"

 


ได้เวลาปล่อยของ! "แพนเค้ก" จับคู่ "แบงค์"

ปลุกสกิลดราม่า เข้าคลาสเวิร์คช็อป "สงครามเงิน"

 

    ตัวแม่สายดราม่าเตรียมมาเยือนอมรินทร์ทีวี อีกหนึ่งคน สำหรับนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ" พร้อมแล้วกับการลงละครยาวครั้งแรก "สงครามเงิน" ผลิตโดย CHANGE2561 การันตีละครน้ำดีสะท้อนสังคม ประกบพระเอกฟรีแลนซ์เนื้อหอม "แบงค์ อาทิตย์" สร้างความฮือฮาเคมีโดนใจเป็นข่าวใหญ่หลังหมดสัญญารักเก่าที่บ้านเกิด งานนี้เดินหน้าเข้าคลาส ละลายพฤติกรรม ปรับจูนเข้าใจตัวละคร เข้าเวิร์คช็อปกับ ครูสอนการแสดงชื่อดัง "ครูร่ม-ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์" ณ SPARK DRAMA STUDIO สร้างบรรยากาศแสงสลัว ช่วยบิ้วท์อารมณ์สองพระนาง "แพนเค้ก-แบงค์" สุดฤทธิ์ โดยมีผู้กำกับสายขยี้ "โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล" ปลุกสกิลเคมีและดึงอารมณ์ดราม่าของทั้งคู่ พร้อมลุยฟิตติ้งและเปิดกล้องถ่ายทำต่อในทันที ด้านนางเอกตัวแม่รางวัลการันตีเพียบอย่าง "แพนเค้ก" เผยว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตั้งใจปล่อยของรัวๆ




    "ก็ตื่นเต้นและดีใจมาก พร้อมเต็มที่แล้วกับสงครามเงิน วันนี้ได้บทแล้วพร้อมลุยสุดๆ ก็วันนี้มีโอกาสได้มาเรียนรู้จากตัวละคร เจอคุณครู และเจอพี่โอ๋ผู้กำกับก็บอกความต้องการของกันและกัน พาร์ทเนอร์อย่างแบงค์ก็ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกัน ถือเป็นความยากและท้าทายตัวเองมากๆ บทคือดราม่าเข้มข้นสุดๆ เป็นงานหินสำหรับแพนเลย โดยเฉพาะที่น่าสนใจเลยคือการปะทะบทบาทกับอาดาว และน้องเรซซิ่งก็คิดว่าน่าจะสนุก ต่อจากนีัก็จะเผยลุคใหม่ๆในฟิตติ้งอยากให้ชมกับรับรองเซอร์ไพรส์"






    อีกหนึ่งผลงานละครชิ้นโบว์แดง "สงครามเงิน" เตรียมปลุกทุกกระแสโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ติดตามความเข้มข้นได้เร็วๆนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here