“ปูเป้” ชวนเฝ้าจอ ชม “เพลิงไพร” ตอนจบ การันตีครบรส พีคจนนาทีสุดท้าย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ปูเป้” ชวนเฝ้าจอ ชม “เพลิงไพร” ตอนจบ การันตีครบรส พีคจนนาทีสุดท้าย

 


“ปูเป้” ชวนเฝ้าจอ ชม “เพลิงไพร”  ตอนจบ

 การันตีครบรส พีคจนนาทีสุดท้าย

 

                เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ใกล้จะได้รู้ถึงบทสรุปของละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “เพลิงไพร” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ แล้วจ้า พูดได้ว่ากระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง จนเหล่านักแสดงเขาเลยลุ้นถ้วนหน้า โดยเฉพาะพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่บอกว่าอยากให้เรตติ้งตอนจบทะลุเป้า ถึงขั้นยุให้นางเอกของเรื่อง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ทำชาเลนจ์อยู่เนือง ๆ ว่า ถ้าเรตติ้งถึง 7 จะให้ปูเป้ใส่บิกินีถ่ายรูปอวดหุ่นเซี้ยะเลยทีเดียว ว่าแต่โค้งสุดท้ายของละครจะเข้มข้นขนาดไหน ปูเป้ อาสามาเป็นตัวแทน ชวนแฟน ๆ ดูละคร 2 ตอนสุดท้ายว่า



                “ปูเป้ติดตามดูคอมเมนต์ในโซเชียลมาตลอดค่ะ เห็นเรตติ้ง กับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่มีให้กับละครเรื่อง เพลิงไพร แล้วก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ และติดตามอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับนักแสดงทุกคน ผู้กำกับ   พี่สโนวี่ (สพัฌ วิไชยเมธา) และทีมงานมาก ๆ เลยค่ะ ตอนนี้ละครก็เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว เหลืออีก 2 ตอนเท่านั้น ใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้น ปูเป้ก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมเลยจริง ๆ อยากให้ชมจนถึงตอนจบนะคะ เพราะว่ายังมีฉากดี ๆ ให้ลุ้นกันแบบครบรส จนนาทีสุดท้ายเลย ปูเป้ก็จะติดตามดูละคร และดูคอมเมนต์จากแฟน ๆ ไปพร้อม ๆ กับทุกคนด้วยนะคะ แล้วมารอดูกันว่าจะได้เรตติ้งในตอนจบเท่าไหร่ จะได้ทำชาเลนจ์อะไรยังไงไหม ต้องรอลุ้นกันค่ะ ฝากติดตามชมตอนจบของละครกันเยอะ ๆ นะคะ”









ติดตามชม 2 ตอนสุดท้าย ละครเรื่อง “เพลิงไพร” ได้ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน และ เสนอเป็นตอนจบ วันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here