เปิดภาพฟิตติ้ง “เมืองแก้ว” แต่งย้อนยุคเฟี้ยวจัดเต็ม “เข้ม” หล่อเท่ ประกบคู่ “พิ้งค์พลอย” สลัดลุคสวยเฉี่ยว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิดภาพฟิตติ้ง “เมืองแก้ว” แต่งย้อนยุคเฟี้ยวจัดเต็ม “เข้ม” หล่อเท่ ประกบคู่ “พิ้งค์พลอย” สลัดลุคสวยเฉี่ยว

 


เปิดภาพฟิตติ้ง “เมืองแก้ว” แต่งย้อนยุคเฟี้ยวจัดเต็ม

 “เข้ม” หล่อเท่ ประกบคู่ “พิ้งค์พลอย” สลัดลุคสวยเฉี่ยว

สร้างกระแส เรียกเสียงฮือฮา และถูกจับตามาพักใหญ่ หลังจากช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำฟอร์มใหญ่ เรื่อง  “เมืองแก้ว” ละครแนวดราม่าสะท้อนสังคม บทประพันธ์ของ สีฟ้า บทโทรทัศน์โดย ศัลยจากค่าย มีเดีย สตูดิโอ กับการจับคู่เคมีใหม่ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ประกบคู่ พิ้งค์พลอย - ปภาวดี ชาญสมอน ล่าสุดได้เผยภาพฟิตติ้งให้ได้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อย สวยหล่อครบเต็มคาราเบลมาก ๆ



โดยภาพฟิตติ้งละคร เหล่านักแสดง ถูกจับเปลี่ยนลุคมาหล่อสวยจัดเต็มกลิ่นอายย้อนยุค  70’s ตรงกับเรื่องราวในละครที่ย้อนไปในปี 2515 สุด ๆ และงานนี้คู่จิ้นเคมีใหม่ เข้ม-พิ้งค์พลอยออร่าเริด หล่อสวยดูเข้ากันมาก ๆ รวมถึงทั้งคู่มาในลุคที่ฉีกไปจากภาพจำที่เคยเห็น โดยเฉพาะพิ้งค์พลอยที่ครั้งนี้มาในมาดสาวผมซอยสั้น เก๋เฟี้ยว ที่เจ้าตัวออกปากเลยว่าเป็นลุคสุดจี๊ด เต็มไปด้วยสีสัน อย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมาก่อน และนอกจากพระนางแล้ว ในละครยังรวมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, เอิร์ท-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, ขวัญฤดี กลมกล่อม ร่วมด้วย ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, กุ๊กกิ๊ก กชกร, คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย บอกได้เลยว่า เตรียมความพร้อม รอชมความสนุกของละครเรื่องนี้กันได้เลย




“เมืองแก้ว” เล่าเรื่องราวของเมือง ๆ หนึ่งซึ่งเปราะบางดั่งแก้ว เพราะผู้คนต่างสยบให้กับผู้มีอำนาจจนเกิดความเหลื่อมล้ำทางสังคม จึงมีเพียงเธอ ครูสาวหัวก้าวหน้าผู้ถูกมองว่าเป็นแกะดำในสังคม เธอกล้าลุกขึ้นมาต่อสู้กับกระบวนการยุติธรรมเพื่อช่วยลูกศิษย์ โดยมีเขา อดีตข้าราชการที่เคยพ่ายแพ้ต่ออำนาจมืดมายื่นมือเข้าช่วยเหลือ  เมืองในอุดมคติที่เธอและเขาฝันไว้ จะเป็นเพียงแค่ความหวังที่จับต้องไม่ได้หรือไม่!?!











เห็นภาพฟิตติ้งจัดเต็มแบบนี้ขอบอกว่าแค่น้ำจิ้ม เพราะงานนี้ทั้งนักแสดงและทีมงาน เขากระซิบมาว่าพร้อมลุย
ถ่ายทำ ละครลงจอเมื่อไหร่แฟน ๆ ห้ามพลาดความสนุกกันเลย

รอติดตามชมความสนุก และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35
สดออนไลน์ BUGABOO.TV
และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD  เว็บไซต์ :
www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here