“คิมมินกยู – โกโบกยอล” พลิกบทบาทในซีรีส์ขายขำ “ด้อมนี้มีเทพบุตร The Heavenly Idol” บน “โมโนแมกซ์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

“คิมมินกยู – โกโบกยอล” พลิกบทบาทในซีรีส์ขายขำ “ด้อมนี้มีเทพบุตร The Heavenly Idol” บน “โมโนแมกซ์”

 


คิมมินกยู โกโบกยอลพลิกบทบาทในซีรีส์ขายขำ

ด้อมนี้มีเทพบุตร The Heavenly Idol”  บน โมโนแมกซ์

                MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ส่งซีรีส์แดนโสม คอมเมดี้ แฟนตาซี ซีจีอลังการ “ด้อมนี้มีเทพบุตร The Heavenly Idol”   ลงจอเอาใจคนรักโอปป้า สำหรับซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนในชื่อ ‘Holy Idol’ ได้พระรองสุดฮอตที่มีกระแสโด่งดังจากเรื่อง ‘Business Proposal’ อย่าง ‘คิมมินกยู’ ที่พลิกบทบาทจากหนุ่มเรียบร้อยมารับบทบาทพระเอกสายฮาสุดโก๊ะในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับนางเอกสาวสุดน่ารักโบ๊ะบ๊ะอย่าง โกโบกยอล  อีกด้วย




เรื่องราวของ “แรมบรารี่” (คิมมินกยู) มหาปุโรหิตผู้รับใช้เทพเรดริน ในระหว่างที่เขากำลังต่อสู้กับ ซาตาน (อีจางอู) กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ เขาได้ตื่นขึ้นมาในร่างของ “อูยอนอู” ไอดอลหนุ่มหล่อจากวง Wild Animal ที่วงเองก็ไม่ประสบความสำเร็จนัก จนใกล้จะยุบวง แต่ความวุ่นวายก็ได้เกิดขึ้นเมื่อเขาต้องขึ้นทำการแสดงแต่เขาดันเต้นไม่เป็น อีกทั้งคำพูดและท่าทางแปลก ๆ ของเขาก็ทำให้วงเป็นกระแสขึ้นมา! งานนี้ “คิมดัล” (โกโบกยอล) แฟนคลับผู้คลั่งไคล้อูยอนอู และเป็นแฟนคลับหนึ่งเดียวของวง ต้องมาทำหน้าที่ผู้จัดการจำเป็น ให้กับวง Wild Animal เพื่อช่วยอูยอนอูให้ใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ และตามหาซานตานเพื่อหยุดยั้งการทำลายโลกให้จงได้!









เรื่องราวของ เทพบุตรทรงอิทธิฤทธิ์ กับไอดอลสุดหล่อ จะสนุกเเละตื่นเต้นขนาดไหน ร่วมลุ้นและติดตามได้ที่ https://www.monomax.me/title/104343-the-heavenly-idol.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ด้อมนี้มีเทพบุตร#TheHeavenlyIdol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here