“นาว – บลิว – การ์ตูน” แข่งผจญภัย ตามหา ‘สร้อยนาคี’ ใน MISSION7 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

“นาว – บลิว – การ์ตูน” แข่งผจญภัย ตามหา ‘สร้อยนาคี’ ใน MISSION7

 


 “นาว บลิว การ์ตูน” แข่งผจญภัย

ตามหา สร้อยนาคีใน MISSION7

กำลังเข้มข้นทะลุจอเลยทีเดียวสำหรับละครดราม่าแฟนตาซีฟอร์มใหญ่ “สร้อยนาคี” เพื่อเพิ่มอินเนอร์ให้แฟน ๆ อินกับละครเข้าไปอีก  3 นักแสดงนำ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก นางพญานาคี พร้อม บลิว – วรพล จินตโกศล, ณัฐฌา บุญปอง มารายการ MISSION 7 x ในธีม ผจญภัยตามหาสร้อยนาคี มาทำภารกิจเกี่ยวกับ “งู”  ที่ผู้ชนะจะได้ครอบครองสร้อยนาคี



งานนี้ นาว บลิว การ์ตูน  ได้มาเรียนรู้และทำความรู้จักกับงูชนิดต่าง ๆ  ที่พิพิธภัณฑ์งู โดยภารกิจที่ได้รับใน MISSION7 ครั้งนี้  มีทั้งการตามหาไข่งู  ถ่ายรูปคู่กับงูชนิดต่าง    พร้อมทั้งดูวิธีการรีดพิษงูมาทำเซรุ่ม  ซึ่งการทำภารกิจครั้งนี้ 2 สาว นาว การ์ตูน  ดูจะคุ้นเคยและมีความสุขกับน้องงูมาก ผิดกับ หนุ่มบลิว หรือ เจ้าพี่ เจ้าเสน่ห์แห่งสร้อยนาคี  ที่งานนี้กล้า ๆ กลัว ๆ ทำตัวตีห่างจากสองสาวไปเลย ซึ่งการทำภารกิจครั้งนี้จะผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดีหรือไม่ หนุ่มบลิว ได้อ้อนขอกำลังใจจากแฟน ๆ ว่า

“การมาทำภารกิจวันนี้สำหรับผมค่อนข้างเกร็งเล็กน้อยครับ (หัวเราะ)  แต่คือ พี่นาว พี่ตูน ดูชิว สนุก
กันมาก   ซึ่งในแต่ละมิชชั่นแม้ผมจะเกร็ง ๆ แต่มาแล้วงานนี้แพ้ไม่ได้ครับ  ก็ต้องฝากแฟน ๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับการทำภารกิจครั้งนี้ของพวกเราทั้ง
3 คนจากทีมนักแสดง สร้อยนาคี ด้วยนะครับ”














 บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมแพ้แข่งกันแบบสู้ยิบตาเลยทีเดียว ใครจะเป็นผู้ชนะ และได้ครอบครองสร้อยนาคีในภารกิจนี้ และใครที่แพ้จนต้องโดนทำโทษ ติดตามความสนุกฉบับเต็ม ได้ในรายการออนไลน์ MISSION7 #ผจญภัยตามหาสร้อยนาคี ได้ที่ Facebook : Ch7HD  https://fb.watch/joRnBJl5IU/?mibextid=v7YzmG  และ Youtube : YouTube: https://youtu.be/p-ZGftdTVv4

และติดตามชมละคร  “สร้อยนาคี”  ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here