“โวตะทีม เมเนจเม้นท์” ชวนมาพักร้อน พร้อมสัมผัสความสุขเต็มอิ่ม กับศิลปินไอดอลสุดปัง ในงาน “Warudo Summer BREAK” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

“โวตะทีม เมเนจเม้นท์” ชวนมาพักร้อน พร้อมสัมผัสความสุขเต็มอิ่ม กับศิลปินไอดอลสุดปัง ในงาน “Warudo Summer BREAK”

 


โวตะทีม เมเนจเม้นท์ ชวนมาพักร้อน พร้อมสัมผัสความสุขเต็มอิ่ม

กับศิลปินไอดอลสุดปัง ในงาน “Warudo Summer BREAK”

 

ต้อนรับเดือนที่ร้อนที่สุดของประเทศไทย กับงาน “Warudo Summer BREAK” (วารุโดะ ซัมเมอร์เบรก) เทศกาลดนตรีแนวไอดอล ซึ่งผู้จัดงาน บริษัท โวตะทีม เมเนจเม้นท์ จำกัด เผยถึงโปรเจคท์นี้ว่า ก่อตั้งจากกลุ่มคนรักในเสียงเพลงของไอดอลที่อยู่หน้าเวทีในฐานะ “นักยิงมิกซ์” (กองเชียร์) ที่ส่งเสียงเชียร์เหล่าไอดอลมาอย่างยาวนาน เตรียมเนรมิตพื้นที่ JJ HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ พร้อมส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ได้มาพักร้อนไปกับเหล่าไอดอลสุดปัง ในวันที่ 8 เมษายน 2566 นี้

 

จากแนวคิด “อยากทำให้ 1 วัน เป็นวันไอดอลที่พิเศษกว่าวันอื่น ๆ” จึงเกิดเป็นงาน “Warudo Summer BREAK” โดยมีศิลปินไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและศิลปินไอดอลต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Fuyubi , Sora Sora ,The Glass Girls , Peach You , Alitz และวงอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งจะมีการเผยไลน์อัพศิลปิน ทางหน้าเพจ WarudoSHOW นอกจาก “Warudo Summer BREAK” จะมีการแสดงบนเวทีแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ได้ใกล้ชิดเหล่าไอดอลที่ชื่นชอบในกิจกรรม Meet and Greet เช่น การถ่ายภาพคู่ , การแจกลายเซ็น , การพบปะพูดคุยกับศิลปิน ในบรรยากาศของความเย็นฉ่ำหลบช่วงเวลาที่ร้อนที่สุด ด้วยคุณภาพของอุปกรณ์ประกอบการแสดง แสงสี เวที เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ ที่จะต้องประทับใจผู้ฟัง และยังมีเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อนจำหน่ายภายในงาน สามารถแวะมาพักจิบเครื่องดื่มเติมพลังในระหว่างการรับชมได้ด้วย

 


“Warudo Summer BREAK” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 ตั้งแต่ เวลา 12.00น -19.00 น. ณ “JJ HALL  ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์”  ช้อปปิ้งมอลล์สุดครบเครื่อง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarudoSHOW

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wotateam.management@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here