“พริม-พริมา” เล็กพริกขี้หนู ลุยบู๊ สู้กับ 2 หนุ่ม “โอม-เอ๊กซ์” ไม่กลัวอันตราย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2566

“พริม-พริมา” เล็กพริกขี้หนู ลุยบู๊ สู้กับ 2 หนุ่ม “โอม-เอ๊กซ์” ไม่กลัวอันตราย

 


พริม-พริมา เล็กพริกขี้หนู ลุยบู๊ สู้กับ 2 หนุ่ม

โอม-เอ๊กซ์ ไม่กลัวอันตราย

เมื่อดาวเริ่มรู้ความจริงเรื่องการตายของพ่อ ก็มีความคิดที่จะแก้แค้น ในละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ของค่าย ดี วัน ทีวี ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33 ความโกรธ ความแค้นเมื่อมาอยู่ที่ดาว รับบทโดย พริม-พริมา พันธุ์เจริญ ก็ไม่มีใครสามารถรั้งเธอไว้ได้ กลายเป็นต้องเกิดเรื่องร้ายมากมายต่อตัวดาวเอง ผู้กองฤทธิ์ รับบทโดย โอม-คณิน สแตนลีย์ จะปกป้องและช่วยเหลือเธอไว้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม








ดาว(พริม-พริมา)กำลังหนีพวกหน่วยคอมมานโด ระหว่างที่ซ่อนตัวอยู่ก็มีมือลึกลับดึงตัวดาวแล้วเหวี่ยงเข้าไปในห้อง มือนั้นคือมือของฤทธิ์(โอม-คณิน)เอง ดาวเห็นว่าเป็นฤทธิ์ก็เป็นห่วงแผลที่ถูกดาวยิงคราวก่อนแต่ก็ต้องทำเป็นไม่สนใจ ยังคงพูดจาประชดใส่กัน ฤทธิ์เอาปืนตัวเองยัดมือดาวแล้วจ่อที่หัวใจของเค้า และเนียนใส่กุญแจมือดาว ทั้งสองคนมีกุญแจมือที่ติดกันเพื่อที่ฤทธิ์จะให้ดาวไปกับเขา ฤทธิ์ฉุดดาวมายังรถของตัวเองที่จอดอยู่ แต่มีหน่วยคอมมานโดตามมาไกลๆ ฤทธิ์ตกใจหันมอง ดาวจึงใช้จังหวะนี้ปลดกุญแจมือ แล้วเอามาล็อคแขนฤทธิ์เข้ากับราวบันได ดาวหันเผชิญหน้ากับหน่วยคอมมานโด แต่จู่ๆก็มีชายหนุ่มสวมฮู้ดยืนอยู่บนดาดฟ้าแล้วกระโดดเหาะลงมาอย่างมีฝีมือ นั่นคือ อาจารย์เฉิน(เอ๊กซ์-ธิตินันท์)เขาปล่อยพลังไฟฟ้าใส่พวกกลุ่มคอมมานโด ฤทธิ์เป็นห่วงดาวมากกลัวว่าเฉินจะทำร้ายดาวอีกคน ดาวเข้าต่อสู้กับเฉินแต่ไม่เป็นผล เฉินกำลังจะปล่อยพลังเพื่อดูดวิญญาณของดาว จู่ๆก็มีเสียงคำรามลั่นหมอกหนาไหลปกคลุมร่างของดาว และอาจารย์เฉินหายไป เหลือเพียงแต่ฤทธิ์ที่ไม่เห็นใครและเป็นห่วงดาว
















ฉากนี้ถ่ายทำกันที่กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ ศาลายา เป็นการเปิดตัวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างเอ๊กซ์-ธิตินันท์ ก็มิวายจะต้องขึ้นสลิงห้อยโหนตัวเหมือนเหล่านางเสือ เพราะรับบทเป็นถึงอาจารย์เฉินที่มีพลังพิเศษพอๆกับนางเสือเลยก็ว่าได้ และฉากนี้สาวพริมก็ต้องรับบทเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนเดียวที่ต้องมาสู้กับสองหนุ่ม ทั้งโอมและพี่เอ๊กซ์ เบื้องหลังผู้กำกับเลยให้นักแสดงซ้อมคิวบู๊ให้เป๊ะ ก่อนถ่ายทำจริงเพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดใดๆ เดินเรื่องมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของป่านางเสือแล้ว อย่าพลาดความสนุก ความมันส์และลุ้นกับบทสรุปของเรื่องไปพร้อมกัน ฉากนี้ออกอากาศวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here