“เฉินซิงซวี” ที่สุดของความท้าทาย!!! เหมา 4 ตัวละคร “The Starry Love” ชมบน “โมโนแมกซ์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

“เฉินซิงซวี” ที่สุดของความท้าทาย!!! เหมา 4 ตัวละคร “The Starry Love” ชมบน “โมโนแมกซ์”

 


เฉินซิงซวี ที่สุดของความท้าทาย!!! 

เหมา 4 ตัวละคร “The Starry Love”  ชมบน โมโนแมกซ์

 

                ถือเป็นการท้าทายความสามารถแบบสุด ๆ  สำหรับการเล่นเป็นหลายบทบาทหลายคาแรคเตอร์ในเรื่องเดียว ซึ่งในซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ที่นำแสดงโดย เฉินซิงซวี่  สามีแห่งชาติจีน ก็ได้โชว์ฝีมือพิสูจน์ความสามารถในเรื่องนี้ เพราะต้องรับบทถึง 4 ตัวละคร  ทั้งในร่างเทพ และ ร่างมนุษย์ ซึ่งนอกจากจะรับบท เทพเซียนแสนเย็นชา เส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน โอรสองค์โตของจักรพรรดิสวรรค์ เป็นคนนิ่งเงียบ มีความขรึมปฏิบัติตามกฎต่าง ๆ อยู่เสมอแล้ว ในการจุติบนโลกมนุษย์ เขาต้องรับเป็นหนุ่ม  3 คาแรคเตอร์อีกด้วย ประเดิมที่บทบาทของปีศาจไฟผมแดง เป็นคนที่อารมณ์ร้อน  โดนสาปแช่งจากชาวบ้าน แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนดี , “นักฆ่าที่ไร้ความรัก ที่เกิดมามีแต่ความโลภครอบงำ หลอกลวงว่าเป็นนักฆ่าที่เก่งกาจ  และ สุดท้าย นักกวีสุดเจ้าชู้ หลงรักผู้หญิงทุกคน ไม่รักใครจริง และเกือบจะตายเพราะโดนผู้หญิงสาปแช่งเนื่องจากความเจ้าชู้




            นอกจากนี้ยังได้ประกบคู่กับ “หลี่หลานตี๋” นักแสดงหญิงที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นหลายเรื่อง อาทิ เรื่อง Don’t Disturb My Study โดยในเรื่องเส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน (เฉินซิงซวี่) ได้แต่งงานกับองค์หญิงเย่ถาน (หลี่หลานตี๋) ที่ถูกสลับตัวมาจากเผ่ามนุษย์เข้า ทำให้เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้น!!! รวมถึงยังได้เหล่านักแสดงสุดฮอต เฉินมู่ฉือ ,“เหอเซวียนหลิน และนักแสดงมากความสามารถท่านอื่น ๆ อีกเพียบร่วมเสริมทัพความปังให้เนื้อเรื่องเข้มข้นครบรสมากขึ้น











            ร่วมพิสูจน์ฝีมือหลังการคัมแบ็ครับซีรีส์จีนย้อนยุคในรอบ 3 ปีของ เฉินซิงซวี่ ใน  ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”   https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดุจดวงดาวพร่างพราวราวประกายรัก#TheStarryLove

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here