จ๊วดจ๊าด! “เด่นคุณ-ติ๊ต๊ะ” เปิดหน้าฮ่านประชันดีดไห ใน “โปงลางฮักออนซอน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

จ๊วดจ๊าด! “เด่นคุณ-ติ๊ต๊ะ” เปิดหน้าฮ่านประชันดีดไห ใน “โปงลางฮักออนซอน”

 


จ๊วดจ๊าด! “เด่นคุณ-ติ๊ต๊ะ” เปิดหน้าฮ่านประชันดีดไห ใน “โปงลางฮักออนซอน”

พร้อมจัดหนักจัดเต็มจนคนดูต้องร้องว้าว สำหรับ “โปงลางฮักออนซอน” ละครแนวโรแมนติก คอเมดี้  เชิดชูอนุรักษ์ความเป็นไทยและศิลปวัฒนธรรมอีสานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง “โปงลาง” ของผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” ค่าย แฟมิลี่ พลัส จำกัด โดยได้พระเอกหุ่นแซ่บ “เด่นคุณ งานเนตร” มารับบทเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ประชันสาวร่างเล็ก “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ” ในบทนางรำเซิ้งไห นอกจากนี้ได้คว้า 2 นักร้องสายลูกทุ่งตัวตึง อย่าง ตั๊กแตน พบพร และ ครูเต้ย อภิวัฒน์ มาเสริมทัพ พร้อมด้วย เจนิส เจณิสตา, แป้ง มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ, ตุ้ย เกียรติกมล, น้ำหวาน พรพรรณ, ต้อม รัชนีกร, นิธิ สมุทรโคจร, รอง เค้ามูลคดี และ แจ็ค แฟนฉัน  ที่จะมาถ่ายทอดความม่วนผ่านหน้าจอช่อง 3



เมื่อโชคชะตาชักนำให้ “เขา” และ “เธอ” จับมือกันพลิกฟื้นวงโปงลางที่เคยล่มสลายให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ... ท่ามกลางอันตราย

โปงลางฮักออนซอน ประพันธ์โดย : เพื่อนพ้อง บทโทรทัศน์โดย : ทีมดอกไม้ป่า  เป็นเรื่องราวของ เพลงพิณ สาวสายลุย สู้คน ฉลาด รักความยุติธรรม ผู้หลงรักในศิลปวัฒนธรรมอีสานอย่างโปงลางเป็นอย่างมาก เธอยอมขัดคำสั่งของพ่อและแม่เข้าวงโปงลางอีสานออนซอน ภายใต้การควบคุมของผู้จัดการวงเลือดใหม่อย่างภูมิ แต่เส้นทางความฝันของเพลงพิณไม่ได้มีแค่เรี่องโปงลางเท่านั้น เธอยังมีภารกิจที่จะล้างมลทินให้พ่อกับแม่ที่เคยถูกใส่ร้ายเมื่อครั้งอดีตโดยที่ไม่รู้เลยว่าอดีตของวงโปงลางกำลังนำพวกเขาและเธอไปสู่อันตรายรวมทั้งเรื่องราวยุ่ง ๆ วุ่นวายมากมาย



โดย เด่นคุณ หนุ่มลูกอีสานตัวจริง พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ที่ไม่เชื่อว่าวงโปงลางที่ล่มสลายไปแล้วจะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีก ก็เป็นของมรดกทางภาคอีสานที่เกี่ยวกับวงโปงลางของคนที่มีความผูกพันเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมที่หลายคนได้มองข้ามไป เรื่องนี้ก็จะได้เห็นเซอร์ไพรส์ค่อนข้างเยอะ มันไม่ได้มีแค่โชว์ที่เกี่ยวกับโปงลางอย่างเดียว ยังมีวัฒนธรรมที่สอดแทรกให้ทุกคนได้เห็น เป็นกลิ่นอายบ้านนาถิ่นอีสาน นอกจากความสนุกก็ยังมีพาร์ทในส่วนของความดราม่าที่อยากให้ทุกคนได้ติดตาม เป็นความม่วนที่อยากให้คนดูได้บันทึกความสุขและความทรงจำดี ๆ ไปพร้อมกับพวกเรา”



ด้าน ติ๊ต๊ะ เรียกว่าเป็นเป็นการพลิกบาทใหม่ ที่หลายคนไม่เคยเห็น การันตีจากคำสัมภาษณ์ ที่เจ้าตัวพูดว่า   “สำหรับเรื่องนี้ยากสำหรับหนูเหมือนกัน ด้วยความที่เราไม่ใช่คนอีสานบทนางไหก็ค่อนข้างยากเหมือนกันคะ ต้องเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ ทั้งฝึกรำ ฝึกร้อง เพราะเรามีต้องร้องเพลงในเรื่องด้วย ซ้อมดีดไห และยังมีในส่วนที่ต้องไปเรียนชกมวยด้วย ต้อง workshop ทุกวัน เรียกว่าเรื่องนี้ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายเรามาก ก็อยากให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นพวกเราชาวโปงลางฮักออนซอนได้โชว์ของดีกันนะคะ เรื่องนี้นักแสดง ทีมงานทุกคน จัดเต็มมากโดยเฉพาะฉากที่มีโชว์การแสดง แสง สี เสียง เวที นักดนตรี นางไห นางรำ อลังการเหมือนได้ดูโชว์จริง ๆ”



















            งานนี้แฟน ๆ เตรียมเซิ้งชุดใหญ่ไฟกระพริบ รอติดตามชมลีลาการเซิ้งไหระเบิดของเหล่านักแสดงได้ใน “โปงลางฮักออนซอน” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here