“การ์ตูน” ขอบคุณแฟนละคร “สร้อยนาคี” พร้อมกล่าวอาลัย “อ๊อด-ธีระศักดิ์” ผู้กำกับคุณภาพ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

“การ์ตูน” ขอบคุณแฟนละคร “สร้อยนาคี” พร้อมกล่าวอาลัย “อ๊อด-ธีระศักดิ์” ผู้กำกับคุณภาพ

 


“การ์ตูน” ขอบคุณแฟนละคร “สร้อยนาคี”

พร้อมกล่าวอาลัย “อ๊อด-ธีระศักดิ์” ผู้กำกับคุณภาพ

           เดินทางมาถึงตอนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร “สร้อยนาคี”  อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่าย มุมใหม่  ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดที่ผู้กำกับมากฝีมือ “อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน”  สร้างความประทับใจให้แฟนละคร ลาจอด้วยเรตติ้ง 15+ทั่วประเทศได้ถึง 4.2  โดย “การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง” หนึ่งในนักแสดงนำที่ได้ร่วมงานในละครเรื่องนี้ ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละคร และขอเปิดใจแสดงคำไว้อาลัยต่อการจากไปของ อ๊อด-ธีระศักดิ์ ผู้กำกับการแสดงและผู้ผลิตละครแห่งมุมใหม่ ว่า




“ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนจบมากนะคะ   สำหรับตูนละครเรื่องนี้เป็นการเปิดโลกใหม่ในการแสดงให้ตูนมาก ๆ  ตูนได้ทำอีกหลายอย่างที่ยังไม่เคยได้ทำ  เพราะละครเรื่องนี้มันมีความดราม่ามาก  ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาเราก็จะเล่นแต่ละครบู๊  แล้วเรื่องนี้มีการถ่ายทำที่ใช้ซีจีด้วย แล้วตูนได้ใส่ชุดไทยที่แบบไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ใส่ขนาดนี้มาก่อน และเรื่องนี้ยังโชคดีอีกที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่เยอะมาก  เราก็เหมือนน้องใหม่ยังไม่ค่อยรู้อะไรมากก็ได้มาเรียนรู้จากพี่ ๆ แบบเต็ม ๆ  มีปัญหาอะไรไม่เข้าใจทำไม่ได้ พี่ ๆ เขาก็จะคอยซัพพอร์ตเต็มที่ บอกเทคนิคการแสดงให้เรา ทั้งพี่นุ๊ก (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา), พี่แคท (แคทรียา อิงลิช), พี่นาว (ทิสานาฏ ศรศึก), พี่ดอม (ดอม เหตระกูล)  ทุกคนคอยช่วยเราเต็มที่  ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการแสดงมากขึ้น  รวมถึงการได้ทำงานกับพี่อ๊อด ซึ่งพี่อ๊อดเป็นผู้กำกับที่น่ารักมาก ใจเย็นมาก ถ้าเรามีปัญหาอะไรในการแสดงที่ไม่เข้าใจ   สามารถถามพี่อ๊อดได้ตลอด  พี่อ๊อดจะคอยอธิบายบอกในสิ่งที่เราสงสัยให้ฟัง เป็นคนที่เปิดกว้างในการทำงานกับนักแสดงทุกคน  พี่อ๊อดจะเปิดรับฟังความคิดเห็นให้ทุกคนสามารถแชร์ไอเดียในการทำงานได้ตลอด  แล้วถ้ายังไม่เข้าใจก็ถามได้ ตูนรู้สึกดีใจที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่อ๊อด เพราะพี่อ๊อดเปรียบเสมือนเป็นคุณครูของหนูเลย ทำให้เราได้เข้าใจในบทบาทตัวละครที่เราได้รับอย่างลึกซึ้ง  ตูนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก  ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่อ๊อดในละครเรื่องสร้อยนาคีค่ะ”



ช่อง 7HD ขอแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ อ๊อด-ธีระศักดิ์ ผู้กำกับการแสดงและผู้ผลิตละครคุณภาพ มา ณ ที่นี้ โดยผลงานโทรทัศน์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมมีหลากหลายเรื่อง อาทิ สร้อยนาคี, เคหาสน์นางคอย, รางรักพรางใจ, จากศัตรูสู่หัวใจ, ม่านบังใจ, ยอดรักนักรบ, เรือมนุษย์, สัมปทานหัวใจ (พ..2561), เพลิงพระนาง (พ..2560) และอีกมากมาย ล่าสุดกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร และ ทุกอณูฤทัย ทางช่อง 7HD






ติดตามชมละคร “สร้อยนาคี” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และอย่าพลาดชมความสนุกต่อเนื่องกับละครเรื่องใหม่ “กล้า ผาเหล็ก” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here