“หมอหลวง” ฟีเวอร์ “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ชวนมาดูแลสุขภาพ “เปิดโรงหมอหลวง” กลางกรุง ! ด้วยแพทย์แผนไทยตัวจริง!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

“หมอหลวง” ฟีเวอร์ “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ชวนมาดูแลสุขภาพ “เปิดโรงหมอหลวง” กลางกรุง ! ด้วยแพทย์แผนไทยตัวจริง!!

 


      “หมอหลวง” ฟีเวอร์ “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ชวนมาดูแลสุขภาพ

“เปิดโรงหมอหลวง” กลางกรุง ! ด้วยแพทย์แผนไทยตัวจริง!!

            โดนใจคนดูทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ สำหรับละคร “หมอหลวง” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ คนเก่ง ชุดาภา จันทเขตต์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้กำกับด้วย และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 เพราะตั้งแต่เริ่มออกอากาศมาก็ได้รับกระแสตอบรับแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีแผ่วเลยพ่อคุณเอ๊ย! แถมเรตติ้งก็พุ่งปรี๊ดไม่หยุดจริงๆ  งานนี้พ่อทองโอ้เอ๊ย! ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) เลยขอควงแขน แม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) มาขอบพระเดชพระคุณ เจ้าประคุณรุนช่องคุณผู้ชมทุกท่าน กับกิจกรรม “เปิดโรงหมอหลวง ทะลวงใจกลางกรุง” มาร่วมส่งความสุขแอนด์ความสนุก และมอบสุขภาพดีๆ ให้คนกรุงอย่างใกล้ชิด พร้อมเหล่านักเรียนหมอที่ขอตามมาร่วมด้วยอย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, ก็อต คณิศร, แก๊ป จักริน, ภาม ธนดล และ ป๊อปปี้ รัชพงศ์  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์แผนไทย คมสัน ทินกร ณ อยุธยา ที่จะมามอบความรู้ด้านสุขภาพ พร้อมวิธีการดูแลรักษาและบำบัดด้วยแพทย์แผนไทย  














       งานนี้ใครที่มีอาการปวดหัวตัวร้อน ไม่ค่อยได้พักผ่อน ผอมแห้งแรงน้อย กินไม่ได้นอนไม่หลับ กระส่ายกระสับตับพิการอาหารไม่ย่อย ลิ้นกร่อยไม่รู้รส มีกรดในกระเพาะ กระดูกเปราะฟันปวด มีปวดในลำไส้ เลยหายใจเม้น..เหม็น เช้าเย็นก็อาเจียน วิงเวียงเป็นประจำ บอบช้ำเป็นแผล มีขี้รังแคเต็มศีรษะ ถ่ายอุจจาระไม่ค่อยออก ทั้งหัวเข่าข้อศอกก็ถลอกตกสะเก็ด เป็นเม็ดผื่นคัน เลือดออกตามไรฟัน ความดันโลหิตสู๊ง..สูง  พากันจูงไม้จูงมือมาตรวจดูอาการฟรี! ทั้งครอบครัวได้เลย แต่ถ้าใครไม่มีอาการเหล่านี้ก็มาร่วมสนุกกันได้เหมือนกันนะเจ้าคะ

            ห้ามพลาด!! ฤกษ์งามยามดี วันพุธที่ 26 เมษายน พุทธศักราช 2566 พบกัน ณ ลานเอ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เพลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here