อีซองมิน, โจจินอุง,คิมมูยอล ร่วมมอบการแสดงอันไร้ที่ติ พร้อมกระชากความโสมมของมนุษย์ให้โลกเห็น ใน The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

อีซองมิน, โจจินอุง,คิมมูยอล ร่วมมอบการแสดงอันไร้ที่ติ พร้อมกระชากความโสมมของมนุษย์ให้โลกเห็น ใน The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ


3 นักแสดงยอดฝีมือแห่งเกาหลีใต้

อีซองมิน นำทีม โจจินอุง และคิมมูยอล ร่วมมอบการแสดงอันไร้ที่ติ

พร้อมกระชากความโสมมของมนุษย์ให้โลกเห็น ใน The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ

27 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/ktEA9EqEJdo

เผยโฉมหน้า 3 นักกินเมืองที่จะมาโกงกินประเทศ อีซองมิน นำทีม โจจินอุง และ คิมมูยอล ที่มอบผลงานการแสดงขั้นสุดในชีวิตของพวกเขา ผ่านจอภาพยนตร์ The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ ภาพยนตร์เกาหลีเปิดตัววันแรกทำรายได้สูงสุดของปี 2023 ซึ่งสื่อมวลชน ที่ได้รับชมกันไปแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงการแสดงของนักแสดงนำทั้ง 3 คนนี้ว่าพวกเขาได้มอบมิติของตัวละครให้เป็นที่น่าจดจำ และมอบความบันเทิงขั้นสุดให้แก่ผู้ชม


                อีซองมิน นักแสดงหนุ่มผู้เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากซีรีส์เรตติ้งสูงสุดแห่งปี Reborn Rich (2022) นอกจากนี้เขายังเคยได้รับรางวัล Baek Sang Art Awards จากเรื่อง Misaeng (2014) และ The Spy Gone North (2018) สาขานักแสดงยอดเยี่ยมอีกด้วย รับบท ซุนแท จอมวางแผน กระหายอำนาจ จ้องบงการทุกสิ่ง ผู้มีอิทธิพลท้องถิ่น ที่อยู่เบื้องหลังเกมการเมืองสุดเข้มข้น มีอำนาจชี้เป็นชี้ตาย และคอยชักใยทิศทางการเมืองเกาหลี ให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ



                โจจินอุง นักแสดงชายผู้คร่ำหวอดในวงการ ผ่านผลงานอย่าง  A Hard Day (2014), The Handmaiden (2016), The Spy Gone North (2018), Believer (2018) และ The Policeman’s Lineage (2022) ล่าสุดได้ฝากฝีมือระดับเทพในบทบาทของ แฮอุง ยอมแลกทุกอย่างเพื่อแก้แค้น ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภา ที่ถูกกีดกันออกจากเส้นทางการเมืองโดยซุนแท ซึ่งเขายังคงไม่ยอมแพ้และพยายามอย่างสุดกำลังที่จะกลับเข้ามาในวงจรนี้อีกครั้ง พร้อมลงเล่นในเกมสกปรกแบบไม่สนความถูกต้อง  ซึ่งผู้ชมในเทศกาล Fantasia International Film Festival ครั้งที่ 25 ต่างประทับใจในฝีมือการแสดง และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจินอุงได้มอบบทบาทที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาให้เรื่องนี้เลยก็ว่าได้

 


                นักแสดงหนุ่มที่เป็นหมากสำคัญในการเดินเกมสกปรกสุดเดือดนี้ คิมมูยอล จาก Forgotten (2017),  The Gangster, The Cop, The Devil (2019), Honest Candidate (2022) และ Juvenile Justice (TV, 2022) รับบทเป็น พิลโด คนคลั่งเกมสกปรก มาเฟียจากวงการสีเทาที่อยากก้าวเข้ามามีบทบาททางการเมือง ซึ่งเขาได้หนุนหลังแฮอุงอย่างเต็มที่ มูยอลต้องเพิ่มน้ำหนักมากกว่า 10 กิโลกรัมในช่วงเวลาสั้น ๆ แถมเรียนภาษาถิ่น และสำเนียงจังหวัดคยองซัง เพื่อที่จะมารับบทนี้

“ตัวเลือกเดียวสำหรับบทแฮอุงคือ โจจินอุง เขาสามารถถ่ายทอดตัวละครที่มีอารมณ์หลากหลายได้อย่างไร้ที่ติ หรือตัวละครของ อีซองมิน เขาได้สร้างตัวร้ายที่น่าเกรงขามขึ้นมา ด้วยรายละเอียดเล็กๆ ที่ไม่เคยมีอยู่ในสตอรี่บอร์ด อย่างการลูบขาข้างที่เป๋พร้อมพูดไปด้วย และหมากตัวสำคัญของหนังเรื่องนี้อย่าง คิมมูยอล ด้วยคุณสมบัติการแสดงที่ไม่ได้หากันง่ายๆ เขาได้ถ่ายทอดตัวละครพิลโดออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ พวกเขาทั้งสามได้มอบสุดยอดการแสดงให้แก่หนังเรื่องนี้ - อิวอนแท ผู้กำกับ

                ร่วมพิสูจน์การแสดงอันไร้ที่ติของ 3 นักแสดงยอดฝีมือแห่งเกาหลีใต้ อีซองมิน นำทีม โจจินอุง และคิมมูยอล ที่จะมาเขย่าขวัญคุณด้วยความโสมมแสนสกปรกของมนุษย์ ใน The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 27 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here