“หนุ่ม กรรชัย” จัดหนัก “ไลโอ (LYO)” 3 ปีทั้งทีจะเล็กได้ยังไง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

“หนุ่ม กรรชัย” จัดหนัก “ไลโอ (LYO)” 3 ปีทั้งทีจะเล็กได้ยังไง

 


“หนุ่ม กรรชัย” จัดหนัก “ไลโอ (LYO)” 3 ปีทั้งทีจะเล็กได้ยังไง

ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาในฐานะตัวจริงเรื่องเส้นผม สำหรับเป็นผู้ประกาศข่าวแถวหน้า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ “โหนกระแส” ทาง ช่อง 3 หลังจากหันมาลุยธุรกิจกับผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” โดย บริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งกลายเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ครองใจผู้บริโภค

และเพื่อเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พร้อมด้วย คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์  กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด  จัดงาน ปาร์ตี้ไลโอ ก้าวสู่ปีที่3 งานเลี้ยงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่ ณ ร้าน M club (มอนดิ คาร์โล) โดยมี “แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ” รับหน้าที่เป็นพิธีกร และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตจาก “บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” ที่มาร่วมความสุขตลอดทั้งงาน



โดย “หนุ่ม กรรชัย” เผยเรื่องนี้ว่า “จุดประสงค์ของการจัดงาน ปาร์ตี้ไลโอ ก้าวสู่ปีที่ 3 ในวันนี้เพื่อขอบคุณตัวแทนจำหน่าย และคู่ค้าทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของไลโอ เราตั้งเป้าจะทำให้ไลโอเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ทุกคนรู้จัก ซึ่งในวันนี้เรามั่นใจว่าเราทำสำเร็จไปอีกก้าวนึงแล้ว เพราะในวันนี้ไลโอเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมยอดนิยมอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ไลโอมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผม เพราะในวันนี้นอกจากไลโอลดผมร่วง เรายังมีไลโอแชมพูปิดผมขาว และยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้นอีกแน่นอนขออุบไว้ก่อน การตลาดยังคงจัดเต็มและบอกเลยว่ามากกว่าเดิมแน่นอน  ไม่เพียงแค่การพัฒนาสินค้าใหม่ แต่พร้อมที่จะผลักดันให้ไลโอ ขยายฐานลูกค้าในประเทศจีน และอีกหลายๆประเทศ  จึงอยากให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่าไลโอจะก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายที่เติบโตขึ้นในอนาคตอย่างต่อเนื่องแน่นอน”  








 



สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” สามารถติดต่อตอนนี้ได้เลย ที่เบอร์โทร 02-326-8888 หรือ Line @lyothailand รับรองพ่อจัดหนัก เปย์โปรโมชั่นให้แน่นอน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here