“ไมค์” ยกก๊วนหนุ่มเรือนจำปา “เภตรานฤมิต” ทะลุมิติ พิสูจน์ความฟิต ใน MISSION7 x ONE LUMPINEE - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566

“ไมค์” ยกก๊วนหนุ่มเรือนจำปา “เภตรานฤมิต” ทะลุมิติ พิสูจน์ความฟิต ใน MISSION7 x ONE LUMPINEE

 


“ไมค์” ยกก๊วนหนุ่มเรือนจำปา “เภตรานฤมิต” ทะลุมิติ

พิสูจน์ความฟิต ใน MISSION7 x ONE LUMPINEE

กำลังเข้มข้นและสนุกทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกข้ามภพ “เภตรานฤมิต”  ทางช่อง 7HD เพื่อเพิ่มอินเนอร์ให้แฟน ๆ ได้อิน และฟินไปกับมัดกล้าม และความสตรอง ของ คุณหลวงราชมนตรี ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี รายการออนไลน์ MISSION 7 จึงจัดแมทช์สำคัญ MISSION7 x ONE LUMPINEE #ทะลุเวลาท้าความแกร่ง






งานนี้หนุ่มไมค์ไม่ได้มาคนเดียว เพราะพา 2 บ่าวคู่ใจแห่งเรือนจำปา มั่น รับบทโดย โตส-อัครัช  จิตตะศิริ และชั่ง รับบทโดย ไบร์ท-ณัฐภัทร  จิรภาวสุทธิ์ ทะลุเวลามาพิสูจน์ความฟิต พิชิตความแกร่งด้วยกัน โดยมี เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส แชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ONE Championship  มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษคอยดูแล และให้คำแนะนำในการทำภารกิจอย่างใกล้ชิด 







            ภารกิจ ทะลุเวลาท้าความแกร่ง ครั้งนี้ให้ 3 หนุ่มมาทำภารกิจหมัดมวย ไม่ว่าจะเป็นจับกล่องสุ่มกางเกงมวย ที่คุณหลวงไมค์จับได้กางเกงมวยหวานแหวว สีชมพูไปอี๊ก และที่ได้ใจคุณผู้ชมแน่ ๆ  ต้องยกให้หนุ่มไบร์ท ที่ไปเจอป้ายภารกิจลับ ต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่น ๆ แต่งานนี้ทั้งไมค์และโตส ไม่ทิ้งน้องเพราะพร้อมใจกันถอดเสื้อเป็นเพื่อน พร้อมลุยไปกับทุกภารกิจด้วยกัน  โดย  3 หนุ่มต้องเซอร์ไพรส์กับภารกิจลับ ขวัญใจนักมวย โดยภารกิจนี้ เพชรทนง จะเป็นคนตัดสินว่าใครลีลาหมัดเด็ดเด่นโดนใจที่สุด คะแนนนี้ใครจะได้ไปต้องมารอลุ้นกัน บอกเลยว่าเกมนี้ไม่มีใครยอมใคร สู้กันยิบตาเล้ย

นอกจากภารกิจหมัดมวยที่ต้องเชียร์แล้ว ยังมีภารกิจสุดท้าย คือเกมฉันคือใครในเภตรานฤมิต ที่จะชี้วัดว่าใครจะคะแนนน้อยสุด และเป็นผู้แพ้ต้องเจอกับบทลงโทษสุดฮา เรียกว่าแฟนหนุ่ม ๆ เรือนจำปา ห้ามพลาดชมความสนุกนี้เลยทีเดียว



                โดย ไมค์ ขอเปิดใจถึงการทำภารกิจในครั้งนี้ว่า “สนุกมากครับ เป็นภารกิจที่ได้ออกกำลังกันอย่างจริงจังทีเดียว ผมเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว การได้มาทำกิจกรรมนี้กับน้อง ๆ สนุกมากครับ อยากให้ทุกคนติดตามชมนะครับว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะในภารกิจนี้ ในส่วนของละครเภตรานฤมิต ละครกำลังเข้มข้นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ฝากแฟน ๆ ติดตามนะครับ”

ติดตามความสนุกฉบับเต็มการทำภารกิจของหนุ่ม ๆ เรือนจำปา ได้ในรายการออนไลน์ MISSION7 x ONE LUMPINEE #ทะลุเวลาท้าความแกร่ง ได้ทาง Facebook Ch7HD :  https://www.facebook.com/Ch7HD/videos/2124515464421522/  และ Youtube Ch7HD : https://youtu.be/6vSlRWOBWTw

พร้อมติดตามความสนุกของละคร  เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here