หน้าหล่อลุ้นแชมป์ “เก้า-พอร์ช-ท็อป-อาร์ต” ปะทะลูกทุ่งเสียงดี “แจ็ค-แซ็ค-ฮาย-หลิว” ไม่ไหวต้องฝืน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

หน้าหล่อลุ้นแชมป์ “เก้า-พอร์ช-ท็อป-อาร์ต” ปะทะลูกทุ่งเสียงดี “แจ็ค-แซ็ค-ฮาย-หลิว” ไม่ไหวต้องฝืน

 


หน้าหล่อลุ้นแชมป์ “เก้า-พอร์ช-ท็อป-อาร์ต”

ปะทะลูกทุ่งเสียงดี “แจ็ค-แซ็ค-ฮาย-หลิว” ไม่ไหวต้องฝืน

 

มาเพื่อฮา และคว้าแชมปป์ สำหรับทีมซุปตาร์บ้านนายฝรั่ง กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์)  ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 ต้อนรับเดือนพฤษภาคมด้วยความมันจากเกมดังมหาชน และเหล่าซุปตาร์ที่มาแข่งกันโชว์ไหวพริบด้วยคอนเท้นต์สุดรั่ว ระหว่างทีมเทพบุตรสุดเกรียน ปะทะ ทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต



ไม่ไหวก็ต้องฝืน สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่กลั้นฮาไม่ไหวตลอดทั้งรายการ เมื่อสองทีมพลังเกินต้าน ต้องมาปะทะความมันในบ้านตัวเอง โดยทีมแรกเทพบุตรสุดเกรียน ได้แก่ เก้า-จิรายุ ละอองมณี , พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ , ท็อป-จรณ โสรัตน์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ปะทะกับทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ได้แก่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต , ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ , หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ และ แซ็ค ชุมแพ ตะลุยฝ่าด่านเกมเดือดสะเทือนบ้าน ได้แก่ เพลงเพราะไมค์เพี้ยน , ตบ ติด ตอบ , 6 ภาพปราบเซียน , ขอมือเธอหน่อย , ใบ้หัวต่อท้าย และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยหนุ่มลูกทุ่ง แซ็ค ชุมแพ ก็ขิงด้วยประสบการณ์เลยว่า...



ชื่อทีมก็บอกอยู่แล้วครับ ว่าพวกเราลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ครั้งนี้จะขอมาพิฆาตเหล่าเทพบุตร ด้วยประสบการณ์การร้องเพลง และเล่นเกมบ้านนายฝรั่งมากว่า......เอะผมก็ไม่ได้มาบ่อยเท่าไหร่นะ (หัวเราะ) แต่ก็สู้ได้แหละครับ มั่นใจเพราะพวกเราซ้อมกันมา ดูคลิปย้อนหลังมาเยอะแล้วสนุกมาก คิดว่าทีมตรงข้ามเน้นหน้าตาดีอย่างเดียว คิดว่าไม่น่าจะใบ้หรืออำอะไรใครได้ แต่ความจริงพอได้เจอแล้ว ทั้งหล่อทั้งเก่ง เป็นทีมที่น่ากลัว มิสิทธิได้แชมป์และเอาเงินไปทำบุญเหมือนกัน แต่ผมจะขอน่ากลัวกว่า ไล่ทำคะแนนเกมที่เป็นเกี่ยวกับดนตรีแล้วกัน








เมื่อน่าหล่อกับน่ากลัวต้องมาปะทะกัน เกิดเป็นความมันสุดฮาที่ห้ามพลาด กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์) วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #แซ็คชุมแพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here