“มิ้นท์” ชวนติดตาม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” สัปดาห์สุดท้าย เสิร์ฟดราม่าเข้มข้นขั้นสุด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“มิ้นท์” ชวนติดตาม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” สัปดาห์สุดท้าย เสิร์ฟดราม่าเข้มข้นขั้นสุด

 


“มิ้นท์” ชวนติดตาม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”

สัปดาห์สุดท้าย เสิร์ฟดราม่าเข้มข้นขั้นสุด

 

                เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน ทาง ช่อง 7HD ที่กำลังเป็นขวัญใจแฟนละครสายดราม่าสุด ๆ โดย มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ นางเอกประจำเรื่อง ขอการันตีความสนุก โค้งสุดท้ายเข้มข้นทุกตอน พร้อมเปิดใจถึงละครว่า

 “สำหรับมิ้นท์แล้ว ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน เป็นละครที่มิ้นท์ประทับใจมาก ๆ ตั้งใจทำงานกันเต็มที่มาก ๆ ทั้งมิ้นท์ แชป   (วรากร ศวัสกร) รวมถึงนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย วันนี้พอละครเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายก็รู้สึกใจหายเหมือนกันค่ะ เพราะตั้งแต่ละครออกอากาศไป ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ เรามีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ตลอดเวลาที่ออกอากาศนะคะ อย่างตอนที่ละครไลฟ์สดเราก็จะเข้าไปคอมเมนต์ ฝากให้แฟน ๆ ช่วยกันแชร์ ซึ่งแฟน ๆ ก็ให้การต้อนรับดีมาก ๆ ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันจนจบ เพราะละครเรื่องนี้ให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิต เรียกว่าทุกตอนที่ออกอากาศก็จะมีข้อคิดสอดแทรกด้วยตลอด เยาวชนที่ได้ชมละครจะได้ข้อคิดดี  ๆ เกี่ยวกับครอบครัวกลับไปด้วยแน่นอน



วันนี้ละครเดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ใกล้ลาจอแล้ว มิ้นท์ขอชวนแฟน ๆ ทุกคนมาติดตามนะคะ สำหรับ 5 ตอนสุดท้ายนี้มีความเข้มข้นรออยู่ทุกตอนเลย ตั้งแต่เรื่องราวตอนนี้ที่พระเอกคือ ปกฉัตร (แชป-วรากร) กับ น้ำฝน (มิ้นท์-พรทิวา) ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันมายาวนาน จะเริ่มที่จะกลับมาเข้าใจกันได้แล้ว แต่ก็ยังจะมีเหตุให้พระเอกเขารู้ความจริงเรื่องพ่อเสนาะ (ดอม เหตระกูล) ที่น้ำฝนรู้ความจริงแต่ปิดบังเขามาตลอดอีก ก็จะทำให้ทั้งคู่ต้องผิดใจกันอีกครั้ง คือเหมือนจะแฮปปี้แล้วแต่ก็ยังจะมีเหตุให้เสียใจต้องเสียน้ำตาอีก อยากชวนให้ทุกคนมาลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้ว ทั้งปกฉัตรและน้ำฝน จะทำอย่างไร จะมีเหตุการณ์ให้กลับมาเข้าใจกันได้แบบไหน ห้ามพลาดชมเลยนะคะ เพราะทุกตัวละครเริ่มมีเรื่องราวที่แสดงความเป็นตัวตนออกมา ใครที่ลุ้นกันมาตั้งแต่ต้น มิ้นท์ไม่อยากให้พลาด เพราะความเข้มข้นคือขั้นสุดจริง ๆ ค่ะ”





ติดตามความสนุกของละคร  ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here