“พล–สา” ปลื้มฟีดแบ็ก “เภตรานฤมิต” ชวนดูโค้งสุดท้าย บทสรุปแห่งกรรม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“พล–สา” ปลื้มฟีดแบ็ก “เภตรานฤมิต” ชวนดูโค้งสุดท้าย บทสรุปแห่งกรรม

 


“พลสา” ปลื้มฟีดแบ็ก “เภตรานฤมิต”

ชวนดูโค้งสุดท้าย บทสรุปแห่งกรรม

เข้มข้นครบทุกรสเลยจริง ๆ สำหรับละครรักฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD ที่สัปดาห์ล่าสุดทำเรตติ้ง15+ ทั่วประเทศสูงถึง 4.3 (ข้อมูลวันที่ 30 เมษายน 2566) โดยเรื่องราวหลังจากนี้เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้าย  เรียกว่ากำลังพีคถึงขั้นสุด ที่แฟน ๆ ห้ามพลาดเลยสักอีพี ซึ่งนอกจากความอ่อนหวานน่ารักของคู่พระนาง  คุณหลวงราชมนตรี (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) กับแม่อร (มุกดา นรินทร์รักษ์) ชวนแฟนฟินและลุ้นไปกับความรักแล้ว ความร้ายกาจของตัวละคร ศศิเทพ หรือ หม่อมเทพ ที่รับบทโดย พล - พูลภัทร อัตถปัญญาพล กระทำกับ คุณจันทร์ รับบทโดย สา-อนิสา นูกราฮา พี่สาวของคุณหลวงราชมนตรี ก็ทำให้แฟน ๆ ละครเสียน้ำตาด้วยเช่นกัน





โดย พล ได้เปิดใจว่า “สำหรับผม ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ ครับ แฟนละครที่ได้ชมก็จะบอกเหมือน ๆ กันว่าเกลียดตัวละครตัวนี้ (ยิ้ม) ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้กำกับ (ชัชวาล  ศาสวัตกลูน)  เลยครับ ที่เขาให้หม่อมเทพ และศศิเทพ มีคาแรกเตอร์แบบนี้ ความที่ตัวละครหม่อมเทพเขาอยากเอาชนะคุณหลวงราชมนตรี เลยทำทุกอย่างเพื่อจะแย่ง แม่อร มาให้ได้ ทำยังไงก็ได้ให้พระเอกเสียใจมากที่สุด ดังนั้นการที่แฟนละครเกลียดก็หมายความว่าเราเล่นออกมาแล้วเขาเชื่อในการแสดงของเรา ผมอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ อย่างความสัมพันธ์กับจันทร์ นั่นก็เป็นแผนส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณหลวงเสียใจได้    

สำหรับการร่วมงานกับสาดีมากครับ เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ตัวน้องเขาเป็นคนตั้งใจทำงานมาก แล้วก็ทำการบ้านมาดีมาก ๆ พอมาเข้าฉากกันก็ทำงานง่าย ตอนนี้ละคร เภตรานฤมิต ก็เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว อยากชวนให้แฟน ๆ ติดตามดูบทสรุปของตัวละครของผม และเรื่องราวของทุกตัวละครนะครับ ละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกแล้วยังมีความสวยงามของวัฒนธรรมไทยในสมัยก่อน รวมถึงมีข้อคิดสอนใจในหลาย ๆ เรื่อง มาติดตามความสนุกของละครในช่วงโค้งสุดท้ายไปพร้อมกันนะครับ”



ด้าน สา ได้เปิดใจเช่นเดียวกันว่า “ฟีดแบ็กกลับมาถึงสาแบบดีมาก ๆ เลยค่ะ ล่าสุดไปเดินที่ห้างสรรพสินค้าแฟน ๆ ก็เรียกเราว่า คุณจันทร์ ๆ หรืออย่างในTikTok ตอนนี้พอกลับไปเล่นลงคอนเทนต์ไม่ได้เกี่ยวกับละคร แต่คนก็ยังคอมเมนต์เข้ามาเรียกเราว่าคุณจันทร์ เลยยิ่งรู้สึกว่า เป็นกระแสที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ  อย่างเรื่องนี้ก็โดนกระแสว่าคุณจันทร์ทำไมโง่แบบนี้ ก็รู้ว่าผู้ชายคนนี้เลวแล้วทำไมยังไปรักเขา สาอยากให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่า คุณจันทร์คือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรักครั้งแรก และก็เชื่อทุกอย่างในรักครั้งนั้น แม้รู้ว่าไม่ดี แต่เมื่อรักบังตาเขาก็ยอมทำทุกอย่าง สามองว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนค่ะ ความรักของคุณจันทร์น่าจะเป็นตัวอย่างด้านอุทาหรณ์ที่ดี สำหรับคนอื่น ๆ ที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือสติ และครอบครัว

ส่วนการร่วมงานกับพี่พล พี่พลเล่นดีอยู่แล้วค่ะ เขารับส่งอารมณ์เราได้ดีมาก ๆ คือพอพี่เขาส่งมาดี ยิ่งทำให้เราเป็นคุณจันทร์ได้อย่างเชื่อสนิทใจ เวลาอารมณ์เขามาเต็ม ท่าทางเขาจะมาเต็มไปด้วย ก็ทำให้เราอินไปกับบทตรงนั้น สาอยากฝากให้ทุกคนติดตามและให้กำลังใจนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ อย่างเรื่องของคุณจันทร์สัปดาห์ที่ผ่านมาทุกคนอาจจะคิดว่าหนักที่สุดแล้ว แอบสปอยเลยค่ะว่ายังไม่สุด ที่เห็นความเสียใจของคุณจันทร์ตอนนี้เป็นแค่ระดับหนึ่งเท่านั้น สาอยากให้ทุกคนให้กำลังใจแม่จันทร์ด้วยนะคะ อย่าเพิ่งด่าว่าแม่จันทร์โง่เลย คือความรักทำให้คนตาบอด อยากให้มารอชมกันค่ะว่า ท้ายที่สุดแล้วคุณจันทร์จะตาสว่างไหม ตอนนี้ก็เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว มารอชมบทสรุปของเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นไปด้วยกันนะคะ”





ติดตามความสนุกของละคร  เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here