“กล้า ผาเหล็ก” รวมตัว มันทะลุ Live “บูม” เผยดีใจได้เจอกันครบทีม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“กล้า ผาเหล็ก” รวมตัว มันทะลุ Live “บูม” เผยดีใจได้เจอกันครบทีม

 


 “กล้า ผาเหล็ก” รวมตัว มันทะลุ Live

 “บูม” เผยดีใจได้เจอกันครบทีม

                ขายขำสนั่นไลฟ์ กับกิจกรรม Facebook  Live พูดคุยสดกับทีมนักแสดงจากละคร “กล้า ผาเหล็ก”  โดยงานนี้ เอก รังสิโรจน์ เจ้าของบทประพันธ์ และผู้กำกับของเรื่อง นำทีมนักแสดง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ฮาน่า ลีวิส, โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ และ ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ยกทีมกันมาพบแฟนละครผ่านไลฟ์ มารวมตัวครบทีมขนาดนี้ความสนุกเลยพีคมันทะลุ Live เลยทีเดียว



                ครั้งนี้มีพิธีกรอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค นำทีมขายขำแบบฉบับคนกันเอง ทำหน้าที่ล้วงเรื่องราวสนุก ๆ ทั้งในจอและนอกจอมาให้แฟน ๆ รู้กันแบบจัดเต็ม ส่วนพระเอก บูม-กิตตน์ก้อง ยังคงยึดตำแหน่งพระเอกตัวตึงสายขำ ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะไหนจะหยอกไหนจะแซวชาวคณะ  ซึ่งคนที่ขำตามมุกทันบ้างไม่ทันบ้างคงไม่พ้น คนที่สวยที่สุดในไลฟ์นี้อย่างสาว ฮาน่า ที่แค่ยิ้มก็ทำเอาแฟน ๆ ใจละลาย กดหัวใจให้รัว ๆ  ด้าน 3 หนุ่มกล้ามล่ำ เอก รังสิโรจน์, โน้ต-วัชรบูล และ ซัน-พิชยดนย์  ที่ในจอดูลุคนิ่ง ๆ แต่นอกจอทีมเวิร์กรู้ใจ รวมตัวกันปุ๊บ รวมใจกันเมาท์ปล่อยมุกผ่านไลฟ์กันแบบไม่ยั้ง เรื่องราวความสนุกในละครจึงมาสนุกในไลฟ์นี้แบบอันคัทเลยทีเดียว โดยหนุ่ม บูม  เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมไลฟ์นี้ว่า



 “กิจกรรมไลฟ์ในวันนี้สนุกมากครับ  หลังจากปิดกล้องก็ไม่ได้มารวมตัวกันแบบนี้เลย จะมีคนที่ผมเจอบ่อยสุดก็คือ ฮาน่า เพราะเรายังมีถ่ายละครเรื่อง เล่ห์มยุรา ด้วยกัน  ส่วนกับคนอื่น ๆ ไม่เคยได้เจอกันเลย ดีใจที่ได้มาเจอกัน ที่เห็นสนุกกันขนาดนี้เพราะพวกเราสนิทกันจริง ๆ ซึ่งตลอดการถ่ายทำบรรยากาศในกองก็จะประมาณนี้เลยครับ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ใจดีอย่างพี่เอก รังสิโรจน์ คนนี้คือที่สุดของนักแสดงเลย พี่เอกน่ารักเสมอแม้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เห็นพวกเราสนุกกันในไลฟ์ขนาดนี้  ต้องบอกก่อนนะครับว่าหลังจากนี้เรื่องราวในละคร กล้า ผาเหล็กจะตึง จะพีคมาก แต่ละคนจะเปิดปมระเบิดอารมณ์ใส่กัน ต้องฝากแฟนละครติดตามชมกันไปเรื่อย ๆ ด้วยนะครับ”









                รับชมความสนุกกิจกรรม LIVE ย้อนหลัง ได้ทาง Facebook :  https://fb.watch/kLPFYcibdn/?mibextid=r5uJeJ   และ Youtube :  https://www.youtube.com/live/6v_S6yPUJPE?feature=share

และติดตามชมละคร “กล้า ผาเหล็ก” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here