ว้าวมาก!!! แค่เปิดตัว Trailer ยอดวิวพุ่งหลายแสน!! “แสงส่องรัก” ซีรีส์วาย 2023 สุดปัง...ตั้งแต่ยังไม่ฉาย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ว้าวมาก!!! แค่เปิดตัว Trailer ยอดวิวพุ่งหลายแสน!! “แสงส่องรัก” ซีรีส์วาย 2023 สุดปัง...ตั้งแต่ยังไม่ฉาย

 


ว้าวมาก!!! แค่เปิดตัว Trailer ยอดวิวพุ่งหลายแสน!! แสงส่องรักซีรีส์วาย 2023 สุดปัง...ตั้งแต่ยังไม่ฉาย

แบบนี้เค้าเรียกว่า ว้าวมาก” “ว้าวสุดๆ ไปเลย”  เมื่อ แสงส่องรัก The Luminous Solution” ซีรีส์วาย 2023 ได้กระแสตอบรับจากเหล่าบรรดา FC แบบสุดโต่ง เพราะแค่เปิดตัว Trailer คะแนนความปังก็พุ่งสุดขีด ยอดวิวสองแสนกว่าไปแล้วจ้า ทำเอาเหล่านักแสดงและทีมงานยิ้มแก้มปริ เพราะกระแสตอบรับดีเริด...!!! ตั้งแต่ยังไม่ฉาย!!!



ต้องเรียกว่า มาแรงและได้กระแสสุดๆ สำหรับ แสงส่องรัก The Luminous Solution” ผลิตโดย บริษัท พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเข้ากันอย่างนายเอกสุดฮอต กัน-ณภัทร ณ ระนอง ที่ถือว่าเป็น นักแสดงวายที่ฮอตฮิตติดลมบนมากที่สุดของประเทศคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะความน่ารักได้ใจเหล่า FC ทั้งญี่ปุ่น และจีน แถมยังมีแฟนด้อมสัญชาติไทยที่ติดตามผลงานทุกย่างก้าว และซับพอร์ต หนุ่มกัน ในทุกๆ เรื่องราว

ครั้งนี้ หนุ่มกัน ได้ประกบพระเอกใหม่หน้าคมหุ่นเริดอย่าง มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ ขอบอกว่า...คู่นี้ถือเป็นคู่พระเอกนายเอกหน้าใหม่ที่เริดมากแม่....เพราะแค่ทริลเลอร์เปิดตัว เหล่า FC ก็ฟินกันแล้วจ้า!!! 

มาถึงพระเอกนายเอกคู่สองรุ่นเล็ก ภู-ภูดิส วิเศษจิตร ที่เคยฝากผลงานซีรีส์เรื่อง นิติแมน แฟนวิศวะมาแล้ว ล่าสุดมาประกบคู่นักแสดงรุ่นน้อง เบล-รัชตะ คุ้มทรัพย์  คู่นี้ละมุนมาก เป็นอีกหนึ่งคู่วายที่น่าจับตามองทีเดียว



  “แสงส่องรักThe Luminous Solution” ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แพม-แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร, คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, โดม-วรนาถ รัตนภาสแบงค์-ธีวรา ปัญญะธารา, แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, เดน่า ชนิษฐา วอน เดอ ลูว และ ตู้เซฟ ทองสะพัก  

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้น ที่ได้มาจากพรอันแสนวิเศษ  แต่ไม่มีพรข้อใด ที่ได้มาโดยไม่มีข้อแลกเปลี่ยน  เรื่องความความรักหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นจะเป็นยังไง!!! 






ชม Official Trailer แบบเต็มๆ ได้ที่   https://youtu.be/16yXR-8v6O8   และติมตามซีรีส์ แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เริ่มวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 เสนอเป็นตอนแรก และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube : PTG Entertainment  เวลา 23.30 น.https://youtube.com/@ptg_entertainment Facebook & Twitter & IG & Tiktok : @Luminous.series.official  @ptgentertainment.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here