“โหน - สไมล์” ขอบคุณแฟน “แม่ปูเปรี้ยว” ส่งต่อความสนุก “สาวใช้ดิลิเวอรี” เริ่ม 3 ก.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“โหน - สไมล์” ขอบคุณแฟน “แม่ปูเปรี้ยว” ส่งต่อความสนุก “สาวใช้ดิลิเวอรี” เริ่ม 3 ก.ค.นี้

 


“โหน สไมล์” ขอบคุณแฟน “แม่ปูเปรี้ยว”

ส่งต่อความสนุก “สาวใช้ดิลิเวอรี” เริ่ม 3 ก.ค.นี้

        ปิดฉากด้วยความประทับใจ สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “แม่ปูเปรี้ยว” ทางช่อง 7HD ที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ รวมถึงความสนุกให้กับแฟน ๆ มาโดยตลอด  ​งานนี้พระนาง โหน-ธนากร ศรีบรรจง และ สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล ควงคู่เปิดใจขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามรับชม




            โดย โหน เผยว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจนจบเราเดินทางมาด้วยกันจนถึงวันนี้ที่ละครจบแล้ว ขอบคุณทั้งแฟนที่ชมสดทางโทรทัศน์ ดูไลฟ์สดผ่านแฟนเพจของช่อง 7HD แม้แต่คนที่ตามมาดูย้อนหลังทาง BUGABOO.TV ก็ดีนะครับ ขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจ ไม่ทิ้งกันเลยตั้งแต่ต้นจนละครจบ ละครแม่ปูเปรี้ยวสำหรับผมเป็นผลงานที่นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมาก สำหรับตัวผมแม่ปูเปรี้ยวจะเป็นละครที่อยู่ในหนึ่งความทรงจำของผมแน่นอน เพราะนอกจากเรื่องของการแสดงในละครเรื่องนี้ยังให้โอกาสผมได้ทำในหน้าที่อื่น ๆ ทั้งเรื่องของการแต่งและร้องเพลงประกอบละคร รวมถึงผมยังได้เสนอไอเดียต่าง ๆ อย่างคิวบู๊ในหลาย ๆ ฉากผมก็เป็นหนึ่งในผู้ช่วยคิดคิวบู๊เหมือนกันครับ วันนี้ละครจบแล้วก็แอบใจหายเหมือนกันนะ สำหรับคนที่ยังไม่ได้ชมละครเรื่องนี้ผมอยากชวนให้ดูย้อนหลังกันที่ BUGABOO.TV นะครับ ในส่วนผลงานละครของผมหลังจากนี้ก็จะมีละครเรื่อง ลางปริศนา ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ครับ ผมอยากฝากให้ทุกคนรอติดตามชมด้วยนะครับ”



            ด้าน “สไมล์” เผยว่า “สไมล์อยากขอบคุณแฟน ๆ ละครช่อง 7HD นะคะที่ให้การตอบรับละครของเราด้วยดี ขอเป็นตัวแทนทั้งจากผู้จัดคือพี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์) ทีมงานและนักแสดงทุกคน ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ สไมล์เชื่อว่าละครแม่ปูเปรี้ยวน่าจะเป็นละครที่สร้างเสียงหัวเราะ สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ทำให้แฟน ๆ ได้คลายเครียดเมื่อได้ชม ซึ่งละครแม่ปูเปรี้ยว มีความหมายกับสไมล์มาก นอกจากจะเป็นละครที่สไมล์ได้ขึ้นเป็นนางเอกครั้งแรกแล้ว ในการทำงานละครเรื่องนี้เรายังได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองเพิ่มขึ้นหลายด้าน มีการเรียนเพิ่มเติมทั้งเรื่องการขับรถ ขับเรือ ได้เรียนรู้ถึงทักษะการแสดงละครแนวคอมิดี้ คือได้เรียนรู้เยอะมากจริง ๆ ค่ะ แม่ปูเปรี้ยวเลยเป็นละครที่เราภูมิใจมาก สไมล์อยากขอบคุณพี่วุฒิ และทุก ๆ คนที่ทำให้ละครแม่ปูเปรี้ยวเป็นละครที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับสไมล์มากขึ้น

            หลังจากนี้สไมล์จะมีผลงานละครเรื่อง ลางปริศนา เล่นคู่กับพี่โหนอีกครั้ง และมาเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง ทุกอณูฤทัย รวมถึงละครเรื่องใหม่ที่เพิ่งฟิตติ้งกันไปคือเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ซึ่งเรื่องนี้บทจะต่างไปจากแม่ปูเปรี้ยวนิดหนึ่ง จะมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นค่ะ อย่างไรสไมล์ฝากทุกคนรอติดตามชมผลงานต่อไปของสไมล์ทางช่อง 7HD ด้วยนะคะ”






ติดตามชมละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  และติดตามรับชมละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ประเดิมตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม นี้างช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here