“เบน แอฟแฟล็ค” ต้องหยุดแผนโจรกรรมที่โลกไม่เคยเห็น! จุดชนวนความมันส์ไปกับ สกู๊ปพิเศษ “เปิดเกมปล้น กลบงการจิต”ใน “Hypnotic” 22 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“เบน แอฟแฟล็ค” ต้องหยุดแผนโจรกรรมที่โลกไม่เคยเห็น! จุดชนวนความมันส์ไปกับ สกู๊ปพิเศษ “เปิดเกมปล้น กลบงการจิต”ใน “Hypnotic” 22 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

 


“เบน แอฟแฟล็ค” ต้องหยุดแผนโจรกรรมที่โลกไม่เคยเห็น!

จุดชนวนความมันส์ไปกับ สกู๊ปพิเศษ “เปิดเกมปล้น กลบงการจิต”

ใน “Hypnotic” 22 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์



สกู๊ปพิเศษเปิดโลกบงการจิต: https://youtu.be/-lGdcaHNLyw

เตรียมสาดความมันส์ครั้งใหม่ไปกับมหึมาโจรกรรมสุดเหนือชั้นที่โลกไม่เคยสัมผัส ผลงานการกำกับล่าสุดจากผู้กำกับพลังล้น โรเบิร์ต รอดริเกซ (Sin City, Alita: Battle Angel) ครั้งนี้กับการยกระดับความระทึกให้เต็มสูบยิ่งกว่าครั้งไหนในภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ที่ต้องดู “Hypnotic จิตบงการปล้น

                เมื่อโจรกรรมในครั้งนี้ พร้อมพาทุกคนตกหลุมพรางอยู่เสมอ Hypnotic ว่าด้วยเรื่องราวของ แดนนี่ รูก รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ค (Argo, Batman v Superman: Dawn of Justice) นักสืบหนุ่มที่ต้องเผชิญหน้ากับคดีโจรกรรมครั้งใหญ่ แต่ในระหว่างที่ปฏิบัติภารกิจเขากลับตกหลุมพรางของชายปริศนา วายร้ายตัวฉกาจผู้มีความสามารถในการ “บงการจิต” ผู้อื่น นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเกมล่าสุดระทึก ที่พลิกผันได้ตลอดเวลา จนคุณไม่สามารถเดาทางได้เลย ว่านี่คือเรื่องจริง หรือเรื่องหลอก



            การกลับมาแบบท็อปฟอร์มของผู้กำกับวิสัยทัศน์สร้างสรรค์ โรเบิร์ต รอดริเกซ กับการสร้างโลกบงการจิตที่แปลกกว่าเรื่องไหน ซึ่งเจ้าตัวให้คำจำกัดความว่ามันคือ หนังเขย่าขวัญสไตล์ฮิตช์ค็อกแบบอัดสเตียรอยด์ พร้อมที่จะพาผู้ชมจะตกตะลึงทุกๆวินาที และงานนี้ยังร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง เบน แอฟเฟล็ค เจ้าของบทบาทที่ตกลงรับบทนี้เพราะหลงใหลในพล็อต และด้วยชื่อของ โรเบิร์ต รอดริเกซ ก็ยิ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เขาไม่ควรปล่อยบทนี้ไปอยู่ในมือนักแสดงคนอื่น

และพบกับจินตนาการสุดล้ำด้วยงานสร้างสุดยิ่งใหญ่ เมื่อโลกของ Hypnotic ถูกเซ็ตขึ้นมาด้วยเทคนิคเฉพาะตัว โดยก่อนถ่ายทำฉากสำคัญทุกครั้ง ทีมงานจึงต้องจำลองฉากด้วยแอนิเมชันเพื่อให้เห็นภาพและง่ายต่อการใช้เทคนิคพิเศษ อีกทั้งยังนำฟุตเทจที่ถ่ายในแต่ละวันมาตัดต่อให้ทีมนักแสดงได้ดูในวันถัดไป เรียกได้ว่าเป็นการทำงานที่เหนื่อยขึ้น แต่ทีมงานและนักแสดงก็เห็นภาพตรงกันมากยิ่งขึ้น



                ถ้าคุณเคยสัมผัสความล้ำแบบ Inception หรือหนังโจรกรรมปั่นหัวอย่าง Now You See Me ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาเปิดประสบการณ์ความมันส์เหนือความคาดหมาย แฟนหนังชาวไทยเตรียมแกะรอยแผนตบตาครั้งใหญ่ไปพร้อมกันใน Hypnotic จิตบงการปล้น 22 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here