“ฐิสา” ปลื้มเปิดโผ “เล่ห์ร้ายเกมลวง” ทำเอฟซีกรี๊ด เผยพร้อมเชือดเฉือน “เปรี้ยว” ประกบ “โดนัท” ครั้งแรก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“ฐิสา” ปลื้มเปิดโผ “เล่ห์ร้ายเกมลวง” ทำเอฟซีกรี๊ด เผยพร้อมเชือดเฉือน “เปรี้ยว” ประกบ “โดนัท” ครั้งแรก

 


“ฐิสา” ปลื้มเปิดโผ “เล่ห์ร้ายเกมลวง” ทำเอฟซีกรี๊ด

เผยพร้อมเชือดเฉือน “เปรี้ยว” ประกบ “โดนัท” ครั้งแรก

 

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครใหม่ แนวดราม่าเชือดเฉือน เล่ห์ร้ายเกมลวง จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่นักแสดงลงตัว พร้อมเดินเครื่องถ่ายทำ ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างตั้งตารอทันที เพราะงานนี้จับ  2 นางเอกมากฝีมือ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากเรื่อง เพลิงพระนาง ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน และการพบกันครั้งแรกของสองนางเอกกับพระเอก โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่จะมาในบทบาทนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่มีทั้งความลับและความแค้น จึงเข้ามาอยู่ในเกมของสองสาว เมื่อความไว้ใจกลับซ่อนพิษร้าย กลลวง...เกมรัก...จะพาพวกเขาสู่สงครามแห่งความริษยา !








และเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ของ เบน-สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ และการประกบคู่กันอีกครั้ง ของ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส กับ แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมประชันฝีมือกันล้นจอ อาทิ  เฌอลีนน์ สตาฟฟี่, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน, ปริยชาติ ศรีสุธรรม, ปริษา ทนาวิวัฒน์, ภวัต สิริธีรภัคกุล,   พันธ์วริศ วงศ์สกุล, ณภัทร์ ประคองทรัพย์  ผลงานกำกับของ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ผู้จัดละครคนเก่งแห่งค่ายมงคลดีฯ

โดยงานนี้ ฐิสา เปิดใจว่าเป็นปลื้มกับกระแสการตอบรับจากแฟน ๆ และเปิดใจถึงบทบาทใหม่ในละครเรื่องนี้ว่า  “ตั้งแต่เปิดโผไปกระแสกลับมาดีมาก ๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับมาถามเราตลอดอยู่แล้วว่าจะมีละครเรื่องใหม่เมื่อไหร่ เรื่องใหม่จะเป็นอย่างไร จะเริ่มเปิดเมื่อไหร่ จริง ๆ คือเรารู้มาสักพักแล้วว่าจะมีเรื่องนี้แต่ยังบอกไม่ได้ค่ะ ต้องรอคอนเฟิร์มก่อน พอตอนนี้เปิดโผมาแล้ว ก็ต้องบอกว่าโล่งใจมาก คือเราได้บอกสักที และเราก็ดีใจ ตื่นเต้นกับละครเรื่องใหม่ด้วย เพราะเรื่องนี้ก็ค่อนข้างแปลกใหม่ หลายคนยังไม่เคยเจอกันมาก่อนค่ะ จะมีเปรี้ยวที่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่องเพลิงพระนาง แต่ในละครเรื่องนี้จะแตกต่างจากเดิมมาก ๆ ใครที่เคยเห็นเราสองคนในเพลิงพระนาง อยากให้มารอชมเรื่องนี้เพราะจะต่างออกไปจากที่เคยเห็นแน่นอน ซึ่งการทำงานกับเปรี้ยวก็ดีใจค่ะด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้วมาทำงานด้วยกันน่าจะสนุกค่ะ ส่วนกับโดนัทเป็นการร่วมงานครั้งแรกค่ะ จริง ๆ เราเจอน้องมานานมากแล้วเคยเจอกันตามงานอีเวนต์ ไปงานด้วยกัน แต่กับงานละครนี่คือครั้งแรกต้องบอกว่าขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และกับพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) เราเคยร่วมงานในฐานะอื่น ๆ กันแต่กับการมาเล่นละครค่ายพี่เติ้ลก็เป็นครั้งแรกค่ะ ก่อนหน้านี้เราแอบคิดมาตลอดว่าเราอยากร่วมงานกับค่ายพี่เติ้ลสักที วันนี้ก็สมหวังแล้วค่ะ ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับค่ายพี่เติ้ล รอลุ้นค่ะ จะตั้งใจทำงานมาก ๆ นะคะ ส่วนการเตรียมตัว มีการได้พูดคุยกันแล้วได้เจอนักแสดงกันบ้างแล้ว เราก็ต้องทำการบ้านเยอะ ๆ ค่ะ ดีใจด้วยที่เรื่องนี้เป็นพล็อตใหม่เป็นบทบาทที่เราไม่เคยได้รับมาก่อน ฝากติดตามละครเล่ห์ร้ายเกมลวงด้วยนะคะ คิดว่าจะออกมาสนุกแน่ ๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here