พักดราม่าสู่โหมดแฟมิลี่แมน “อนันดา” สอน “แม็ค ณัฐพัชร์”เล่นเซิร์ฟสุดคูล!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566

พักดราม่าสู่โหมดแฟมิลี่แมน “อนันดา” สอน “แม็ค ณัฐพัชร์”เล่นเซิร์ฟสุดคูล!!

 


พักดราม่าสู่โหมดแฟมิลี่แมน “อนันดา” สอน “แม็ค ณัฐพัชร์”เล่นเซิร์ฟสุดคูล!!

แค่เปิดเรื่องมาสัปดาห์แรกก็เริ่มเกมไฟปะทุแล้ว สำหรับละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) ที่ทำเอาตัวต้นเหตุของความร้าวฉานทั้งหมดอย่าง“อนันดา เอเวอริงแฮม” ต้องขอเบรคความดราม่าไว้ก่อนเพราะกลัวแฟนละครเกลียดหนัก เผยมุมอบอุ่นแฟมิลี่แมนบ้างด้วยการชวน “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ลูกชายสุดที่รักในเรื่องมาทำกิจกรรมตะลุยโต้คลื่นเล่นเซิร์ฟคลูๆ งานนี้สาวๆมีอิจฉาแม่ “แอน ทองประสม”แน่นอน เพราะสามีและลูกหล่อเท่เหลือเกิน!!





ซึ่งเป็นตอนที่อธิน(อนันดา)ทำตามสัญญาที่ลูกชายทำคะแนนสอบได้ดีพาพัชร์(แม็ค) มาสอนเล่นเซิร์ฟบอร์ดกิจกรรมแมนๆสุดคูลที่ลูกชายอยากเล่นแบบส่วนตัวสองคน และเหมือนเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์พ่อลูกให้เหนียวแน่นมากขึ้นเพราะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขสุดๆ

โดยเบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ 2 ผู้กำกับแห่งค่าย จูเวไนล์ ได้ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงชายหาดเมมโมรี่บีช เขาหลัก จ.พังงา เลยทีเดียว และไม่พอฉากนี้ยังใช้เวลาถ่ายทำถึง 2 วันเต็มๆ เพื่อภาพสวย ฟ้าระเบิด และความเท่สมจริงให้ถึงที่สุดกับลีลาโต้คลื่นของ2หนุ่มท่านกลางบรรยากาศสุดฮอตของแสงแดด แต่ทุกคนก็ไม่หวั่น ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เริ่มจากวันแรก อนันดา ที่เคยเล่นเป็นอยู่แล้วแต่ร้างไปนานก็ต้องมาให้ครูสอนทวนความจำเคาะสนิมให้เล็กน้อย ส่วนด้านลูกชายน้องแม็ค เป็นการเล่นครั้งแรกในชีวิตเจ้าตัวบอกตื่นเต้นมาก ก็ตั้งอกตั้งใจเรียนสุดๆ ฝึกทฤษฎีบนบกเสร็จก็ลงทะเลไปซ้อมกับคลื่นจริงๆทั้งคู่ อนันดาใช้เวลาไม่นานก็โต้คลื่นได้ฉิว ด้านน้องแม็คมือใหม่ลงทะเลไม่กี่ชั่วโมงก็ยืนบอร์ดได้จนครูและผู้กำกับต่างยกนิ้วให้ว่าเก่งมากๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำภาพกว้างเพื่อให้ทันแสงท้องฟ้าระเบิดที่ถือได้ว่าที่หาดนี้เป็นอีกหนึ่งหาดที่สวยที่สุดในประเทศ ก่อนจะมาเจาะกล้องแคบให้เห็นว่าเล่นจริงกันชัดๆในวันที่สองของการถ่ายทำ งานนี้หนุ่มน้อยแม็ค แอบติดใจขอเล่นต่อไม่ยอมเลิกเลยทีเดียวกว่าจะได้แต่ละฉากในละครเรื่องนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ มาเอาใจช่วย2 หนุ่มในฉากนี้กันได้ในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม นี้












ติดตามละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here