ใจฟู “แน็ก-กามิน” แฟนคลับเชียร์คู่จิ้นต่างภาษา,แจ็ค แฟนฉัน จูงมือแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย ๆ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ใจฟู “แน็ก-กามิน” แฟนคลับเชียร์คู่จิ้นต่างภาษา,แจ็ค แฟนฉัน จูงมือแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย ๆ

 


ใจฟู  “แน็ก-กามิน”  แฟนคลับเชียร์คู่จิ้นต่างภาษา แจ็ค แฟนฉันจูงมือแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย ๆ


 


ตีแผ่พร้อมเม้าท์ข่าวทุกประเด็นเบ็ดเสร็จที่นี่ที่เดียว ล่าสุด 3 พิธีกร พชร์ อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ในรายการ "ทัวร์มาลง" วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง MONO29 ยังพร้อมทำหน้าที่อย่างแข็งขันเช่นเคย เปิดรายการด้วยภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ของอีกหนึ่งพิธีกรของรายการ ทัวร์มาลง แจ็ค-เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน ที่จูงมือแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย ๆ เรียบง่ายและอบอุ่นในวันนี้ หลังเสร็จพิธี “แจ็ค-ใบหม่อน” ยังเฉลยได้ลูกชายรับปีมังกรทองอีก งานนี้ เพชรจ้า ออกปากแซว พชร์ อย่างไว เดือนที่แล้ว โก๊ะตี๋แต่งงานใส่ไปแสนหนึ่ง นี่ แจ็ค แฟนฉัน แต่งงานใส่ซองไปเท่าไหร่???” ก่อนที่คนถูกถามจะรีบออกตัว “มันไม่ได้ขอ อย่าพูดสิ มันยังไม่ได้เอาซองมาให้ จุ๊ ๆ ไม่ต้องพูดแล้ว เดี๋ยวมันได้ยิน”



จากนั้นใจฟู ไปอีกหนึ่งคู่จิ้น แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ และ กามิน สาวเกาหลี ที่กลายเป็นคู่จิ้นที่รักของชาวเน็ต หลัง แน็ก-ชาลี ที่เล่น TikTok ได้ดูไลฟ์ของสาวกามิน ที่ไลฟ์สดเพื่อหาเงินทุนการศึกษาเรียนต่อปริญญาโท โดยหารายได้จากการที่คนส่งของขวัญ-ดอกไม้เข้ามาในไลฟ์ ซึ่งงานนี้ แน็ก บอกเล่าเรื่องราวให้แฟนคลับฟัง ทำให้แฟนคลับแห่เข้าไปดูไลฟ์ของกามิน พร้อมโดนตก ล่าสุดสาวกามินที่ได้รับการซัพพอตที่ดีจากแน็กและแฟนคลับชาวไทย ได้เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย และได้เจอแน็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแน็กพากามินไปเที่ยวนั่งสามล้อ นั่งเรือ กินข้าว ทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันถ้วนหน้า อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริง ๆ เพชรจ้า กล่าวเสริมว่า “ผมก็ติดตามน้องกามินอยู่ครับ วันที่ได้เงินเยอะ ๆ จากการไลฟ์ นางร้องไห้เลยนะ แน็กช่วยเอาไว้จริง ๆ แล้วทั้งคู่คุยไป เขินไป แน็กพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง แต่ก็พยายามสปีคอิงลิช ฝั่งนั้นพยายามพูดภาษาไทย ดีดกีต้าร์ ร้องเพลงด้วยกัน ทำให้ยอดคนดูมหาศาล” 

   


สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เพชรจ้า #อาร์ตพศุตม์ #แจ็คแฟนฉัน #แน็กกามิน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here