เพราะรักจึงจัดให้ “ญาญ่า อุรัสยา” ชวนแฟนคลับตะลุยสวนดอกไม้ในฝัน จัดเต็มงานแฟนมีตติ้ง "YAYA FAIRYTALE PARTY" พร้อมเซอร์ไพรส์สุดอลังการ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

เพราะรักจึงจัดให้ “ญาญ่า อุรัสยา” ชวนแฟนคลับตะลุยสวนดอกไม้ในฝัน จัดเต็มงานแฟนมีตติ้ง "YAYA FAIRYTALE PARTY" พร้อมเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

 




เพราะรักจึงจัดให้ “ญาญ่า อุรัสยา” ชวนแฟนคลับตะลุยสวนดอกไม้ในฝัน

จัดเต็มงานแฟนมีตติ้ง "YAYA FAIRYTALE PARTY" พร้อมเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

 

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อ ช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า อุรัสยา ในงานแฟนมีตติ้ง "YAYA FAIRYTALE PARTY" เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศหอมสดชื่นของสวนดอกไม้ชวนฝัน และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เตรียมมาให้เหล่าแฟนคลับได้มาร่วมสนุก และมีความสุขไปพร้อมกัน ให้สมกับที่รอคอยกันมานานทีเดียว



งานนี้ทุกคนสามารถมาเป็นส่วนหนึ่งพร้อมกับญาญ่ากันได้เลย กับกติกาง่าย ๆ เพียงสมัครเข้าร่วมงานได้ทางลิงก์ https://forms.gle/Vp2P6ofXL129Skj76 แล้วกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมบอกเหตุผลว่า "กิจกรรมอะไรที่คุณอยากทำร่วมกับญาญ่าในงานแฟนมีตติ้งนี้" แค่เท่านี้ก็รอฟังข่าวดีการประกาศรายชื่อทางเฟซบุ๊ก Ch3Thailand ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป




แล้วพบกันได้ที่ "YAYA FAIRYTALE PARTY" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ BENEDICT STUDIO บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here