'บลิว วรพล' ชีวิตพระเอกดัง เข้าวัดทำบุญ หลังไม่ต่อสัญญาช่อง ลุ้นงานซีรีส์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2567

'บลิว วรพล' ชีวิตพระเอกดัง เข้าวัดทำบุญ หลังไม่ต่อสัญญาช่อง ลุ้นงานซีรีส์

 


'บลิว วรพล' ชีวิตพระเอกดัง เข้าวัดทำบุญ หลังไม่ต่อสัญญาช่อง ลุ้นงานซีรีส์

 

พระเอกดัง "บลิว วรพล" ชีวิตหลังหมดสัญญาช่อง เจ้าตัวเล่าขอชิวก่อน พร้อมเผยเหตุผลไม่ไปต่ออดีตต้นสังกัด ย้ำจบกันด้วยดี หันหน้าเข้าหาธรรมมะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยหนุน

 

ขอชิวหน่อยสำหรับ "บลิว วรพล จินตโกศล" พระเอกดังช่อง 7 ที่ผันตัวเป็นอิสระอีกหนึ่งคน หลังหมดสัญญาช่องเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งถูกตั้งคำถามว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้พระเอกดาวรุ่ง เด็กดันคนนี้ถึงไม่ไปต่อกับอดีตต้นสังกัด แล้วเส้นทางในวงการบันเทิงหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร

 


ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "บลิว วรพล" เดินทางไปร่วมบุญใหญ่กับวัดอินทราวิหาร เพื่อขอพรความเป็นมงคลในงานประจำปีที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมชมการประกวดธิดาหลวงพ่อโต ปี 2567 พร้อม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ , กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ที่มาร่วมงานในฐานะกรรมการการประกวด  เจ้าตัวให้สัมภาษณ์เปิดใจในหลากหลายประเด็น

 

"บลิว วรพล" เปิดใจว่า "ตอนนี้ตนเองนั้น เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ตั้งแต่ต้นปี หลังหมดสัญญากับช่อง 7 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องมาก ๆ ที่คอยพลักดันสนับสนุนและย้ำว่าจบกันด้วยดี ยังมีพี่ ๆ ชวนไปร่วมงานอยู่

 

โดยเหตุผลนั้นนอกจากเรื่องของความเติบโตและอยากหาประสบการณ์ในฐานะนักแสดงแล้ว จริง ๆ ช่วงก่อนหน้านี้คุณพ่อป่วย ตนเองต้องคอยดูแล จึงไม่สามารถเข้ากองได้ทีหละหลาย ๆ วัน กังวลว่าจะทำงานที่รับเกิดปัญหา ประจวบเหมาะกับสัญญาใกล้หมด จึงทำให้ตัดสินใจเป็นอิสระ ยอมรับว่าคิดหนักเหมือนกัน

 

ตอนนี้ก็ขอชิว หน่อยเพื่อจะได้ทบทวนตัวเอง และเตรียมตัวเองด้วย ก่อนจะลุยงานต่อหลังจากนี้ ซึ่งเจ้าตัวแย้ม ๆ ว่ากำลังมีโปรเจกต์กับแบรนด์ดัง ถามว่ามีผู้จัด ค่าย ติดต่องานมาเยอะขนาดไหนก็มีหลายคนเลย ส่วนใหญ่จะชวนมาเล่นซีรีส์ทั้งแบบแซ่บพลิกคาแรกเตอร์ ซีรีส์วายก็มีพี่ๆ ชวนเหมือนกัน ก็ลุ้นเรื่องบทอยู่ คืบหน้าจะมาอัปเดต

 

ส่วนเรื่องสุขภาพคุณพ่อนั้น ตอนนี้ก็ขึ้นแล้ว เหมือนกันทำงานต้องบินไปกลับ ตอนนี้ชวนคุณพ่อมาอยู่ด้วยกันที่ กทม. เราจะได้ดูแลได้ใกล้ชิดเต็มที่ แถมการแพทย์ กทม.ก็อุปกรณ์ต่าง ๆ ครบครันด้วย ช่วงนั้นถือว่าหนักตอนนีน้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโล ไม่แน่ใจความเครียดมั้ย ก็มีออกกำลังกายด้วย

 

สำหรับเรื่องหัวใจกับสาวโยชิ ที่ถูกจับตามองก่อนหน้านี้ถึงความสัมพันธ์นั้นเจ้าตัวก็ยิ้ม ๆ ด้วยแววตาสดใส









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here