ปรากฏการณ์ครั้งแรกวงการเพลง "PROJEXT52" ขนทัพศิลปิน 52 ชีวิต 52 เพลง 52 เอ็มวี ผลิตเพลงใหม่ทุกสัปดาห์ตลอดทั้งปี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2567

ปรากฏการณ์ครั้งแรกวงการเพลง "PROJEXT52" ขนทัพศิลปิน 52 ชีวิต 52 เพลง 52 เอ็มวี ผลิตเพลงใหม่ทุกสัปดาห์ตลอดทั้งปี

 


ปรากฏการณ์ครั้งแรกวงการเพลง "PROJEXT52"  ขนทัพศิลปิน 52 ชีวิต 52 เพลง 52 เอ็มวี ผลิตเพลงใหม่ทุกสัปดาห์ตลอดทั้งปี

"แมน เกรียงศักดิ์ เกรียงไกรนิยม" ผู้บริหารโปรเจค "PROJEXT52" เผยในงานแถลงข่าวเปิดโปรเจคนี้ว่า ต้องการเปิดพื้นที่ในการทำงานเพลงรูปแบบ Music Playground อยากที่จะทำพื้นที่สร้างสรรค์ให้กับศิลปินทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่าที่เคยมีผลงานเพลงมาแล้วและต้องการ Come Back สู่วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ที่รักการร้องเพลงและอยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองด้วย โดยสนับสนุนให้ศิลปินทำงานเพลงด้วยความสนุก สร้างสรรค์ มีอิสระ เหมือนอยู่ในสนามเด็กเล่น



ต้องบอกเลยว่า "PROJEXT52"  เป็นโปรเจคใหม่ของวงการเพลงเมืองไทย กับการปล่อย 52 ศิลปิน 52 เพลง 52 MV ทั้ง 52 สัปดาห์ ที่จะมาสร้างความคึกคักวงการเพลงตลอดทั้งปี 2024 ซึ่งจะปล่อยเพลงของศิลปินแต่ละคนทุก ๆ วันเสาร์ของแต่ละสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่เสาร์แรกของเดือนมกราคมเป็นต้นไปจนครบ 52 ซิงเกิ้ล นอกจากนี้ยังมีแผนผลักดันให้ศิลปินที่มีศักยภาพออกไปสู่ตลาดเพลงระดับ Asia จนไปถึงบนเวทีระดับนานาชาติในหลาย ๆ ประเทศ ที่เป็นพันธมิตร จึงเกิดเป็นโปรเจกต์ในครั้งนี้

สำหรับเลข 52 นั้นมาจาก จำนวนของสัปดาห์ในปี 2024 ที่ตั้งเป้าจะปล่อยเพลงทุกสัปดาห์ตลอดปี ซึ่งนับตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคมระยะเวลาผ่านไป 10 สัปดาห์ โครงการนี้ได้ปล่อยผลงานเพลงไปแล้ว 10 ผลงาน ตลอด 10 สัปดาห์ จาก 10 ศิลปิน

 











ถึงเวลาปล่อยศิลปินเบอร์ที่ 11 นั่นคือ 2 สาว  "เบล-หว่าหวา" China dolls x K.R. Bros  มาทำเพลงในรอบ 25 ปี  พร้อมปล่อยเอ็มวีเพลง Sister Sister  เป็นครั้งแรกภายในงานนี้ อีกด้วย

 https://youtu.be/Pr_HPB3II-E?si=DuJUzJ6iN5bs9Nms

 

 

สำหรับศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจค "PROJEXT52"  นี้ยังมีอีกมากมาย  อาทิเช่น  อัพ  ภูมิพัฒน์ ,เบน บัญญพนต์   จากบ้าน justup ,ไข่มุก วรัทยา ,ฟีฟ่า  อดีตวงไอดอลชื่อดัง จั๊ก ชวิน, อิน (บูโดกัน) , เจมส์ เจษฎาพงษ์ , จูน สุรดา ,แปังซ่า  , เด็กรุ่นใหม่จาก Music และ Dance Academy ชื่อดัง, สปอร์ตกูรู อย่างเกมส์เอง , เจ๊ดำ ฯลฯ

บรรยากาศในงานแถลงข่าวยังมีโชว์พิเศษจากศิลปินใน "PROJEXT52" โชว์ศักยภาพให้แก่แขกผู้ที่มาร่วมงาน , สื่อมวลชน , แฟนคลับผู้โชคดี 100 ท่าน ได้รับชมและรับฟัง และ มี surprise เปิด opening sourcing campaign คัดเลือกศิลปินหน้าใหม่ Who's The NExT's PROJEXT52  เพื่อรับศิลปินหน้าใหม่ ที่จะปล่อยผลงานกับทางโปรเจค 3 ศิลปิน โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงาน และ สอบถามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/projext52?mibextid=ZbWKwL

 

#projext52 

#chinadolls #krbros

  #sistersisters

#uppoompat #BenBunyapol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here