ขวัญ อุษามณี ยอมรับแอบไปอัพสวย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ขวัญ อุษามณี ยอมรับแอบไปอัพสวย

 


ขวัญ อุษามณี ยอมรับแอบไปอัพสวย

“ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เป็นนางเอกที่กล้าประกาศว่า ไม่เคยทำศัลยกรรม ตา จมูก ปาก ของแท้แม่ให้มาล้วนๆ เครื่องหน้าครบสวยตั้งแต่เกิด แต่ล่าสุดก็แอบเห็นขวัญโผล่ไปที่คลินิกดัง แอบมาอัพสวยทำหน้า งานนี้ก็เลยเม้ากันหึ่งว่า ขวัญ อุษามณี สวยด้วยแพทย์ซะแล้ว

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับ ที่มาอัพสวยเพราะคนนี้คือเพื่อนสนิทคนใหม่ "ถ้าไม่ใช่เพื่อนคนนี้ ขวัญไม่ยอม" เพื่อนสนิทคนดังกล่าวก็คือ คุณหมอสุดหล่อจาก LAB X Clinic ที่ขวัญไว้วางใจให้ดูแลความงามของใบหน้า โดยการไปปลุกเซลส์ผิวครั้งแรกของขวัญในครั้งนี้ เจ้าตัวได้ทำโปรแกรม Advanced Sculptra ปลุกผิวหน้าตื่นด้วยเทคนิคยกหน้า Deep plane ไม่ได้เน้นไปที่ “การเปลี่ยน” แต่เป็น “การปรับ” การสร้างคอลลาเจนตั้งแต่โครงสร้างใต้ชั้นผิว โดยใช้ Sculptra ที่กำลังมาแรงมาก เข้าไปตามแนว lifting ponit ให้หน้าฟู หน้ายกแบบ 2 in 1 เป็นเทคนิคใหม่ในการยกหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด











หลังทำเสร็จเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า สวยปึ้ง ไม่มีรอยเข็มแม้แต่นิดเดียว ติดใจการอัพสวยซะแล้ว ขนาดคนไม่เคยทำหน้าและกลัวเข็มอย่างขวัญยังประทับใจ ใครใดๆ ในโลกนี้ก็สามารถทำได้ ทำวันนี้ สวยวันนี้ สำหรับ LAB X Clinic เป็นคลินิกน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ขยายสาขาอย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here