NBD Healthcare จัดอีเวนท์ต้อนรับซัมเมอร์! “Provamed Save your skin with Jimmy Sea” คว้า 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต ร่วมแคมเปญใหญ่ กลางเซ็นทรัลลาดพร้าว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

NBD Healthcare จัดอีเวนท์ต้อนรับซัมเมอร์! “Provamed Save your skin with Jimmy Sea” คว้า 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต ร่วมแคมเปญใหญ่ กลางเซ็นทรัลลาดพร้าว

 


เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จัดอีเวนท์ต้อนรับซัมเมอร์! “Provamed Save your skin with Jimmy Sea”

คว้า 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต ร่วมแคมเปญใหญ่ กลางเซ็นทรัลลาดพร้าว

      เมื่อเร็วๆนี้บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) จัดงานใหญ่สุดฮอตท้าแดดเมืองไทย กับงาน “ Provamed Save your skin with Jimmy Sea” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โชน A ชั้น 1 โดยในงานยังได้แขกรับเชิญคู่จิ้นกระแสแรงอย่าง “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” และหนุ่ม “ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ยกทัพความฟินชนิดที่เรียกว่าแฟนคลับขนกันมาอย่างท่วมท้น และงานนี้ยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนหลากหลายสำนักข่าวมาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย

            งานนี้ “คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล” หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ได้เปิดเผยถึงการจัดงานว่า “ในซัมเมอร์แบบนี้ แบรนด์ Provamed มีสินค้าที่อยากจะแนะนำ คือ กันแดดเวชสำอางโปรวาเมด Pro-Balance UV Aqua Serum SPF50+ PA++++
กันแดดผิวหน้าเนื้อเซรั่มบางเบา สูตรพรีไบโอติก สำหรับผิวที่เป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB โดยไม่ทำให้หน้าวอก และเป็นคราบ ควบคุมความมัน และลดสิว พร้อมปรับสมดุลจุลินทรีย์ให้ผิว ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยอยากจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นผ่านทางคู่ศิลปินสุดฮอตที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ อย่างจิมมี่และซี และตอนนี้ทางแบรนด์ต้องการกลับมาสร้างการรับรู้และการจดจำ รวมไปถึงทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงแบรนด์ได้อย่างมากขึ้นด้วยครับ”

            “โดยเรายังวางกลุ่มเป้าหมายของสินค้าเป็นวัยเริ่มทำงาน ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลและปกป้องผิว ในปัจจุบันผู้คนต้องเจอกับมลภาวะ และแสงแดด ในชีวิตประจำวัน ทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดมีความสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า เวชสำอางโปรวาเมดตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและราคาที่เข้าถึงได้ง่าย”

            หนุ่ม“จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค” กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ขอบคุณโปรวาเมดที่ทำให้ได้มีโอกาสมาเจอกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในวันนี้ด้วยครับ ตื่นเต้นมาก ๆ เลย สำหรับ Pro-Balance UV Aqua Serum SPF50+ PA++++ ผมชอบเนื้อสัมผัสที่ บางเบา สบายผิวมากครับ ใครที่กังวลเรื่องความเหนียว เหนอะหนะ เวลาที่ออกไปข้างนอกเจอแดดตัวนี้ผ่านแน่นอนครับ เชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คน ที่อาจจะไม่ชอบการทาครีม พอได้ลองตัวนี้ ต้องเทใจ และติดใจแน่นอนครับ”




ด้านหนุ่ม“ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” เผยว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนคลับ พี่ ๆ สื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานอย่างล้นหลามในวันนี้ครับ ต้องบอกว่าโปรวาเมด เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตอบโจทย์คนที่รักการดูแลผิวอยู่แล้ว Pro-Balance UV Aqua Serum SPF50+ PA++++ มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่บางเบามาก หลังทาแล้วให้ความรู้สึกสบายผิว โดยที่ยังคงประสิทธิภาพการปกป้องรังสี UVA UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ว่าอ่อนโยน สำหรับผู้ที่เป็นสิวและมีผิวบอบบางแพ้ง่าย แทบไม่ต้องกังวลเลยครับ Save your skin แน่นอน”

 






            โปรวาเมด ยังมีช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายช่องทาง อาทิ ร้านยา eXta Plus ใน 7-11, Watsons, Boots, Beautrium, Lotus’s Pharmacy, Pure Pharmacy, CJ Express, รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย เช่น Lazada, Shopee, Tiktok, Konvy และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ Website : https://www.provamed.co.th/, Twitter: https://twitter.com/ProvamedClub, Facebook: https://www.facebook.com/Provamedclub, Line : @Provamed
Instagram : https://www.instagram.com/provamedthailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here