กันตนาจัดหนักปีนี้ The Best of Kantana 2018และเปิดตัว6เมนเทอร์ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

กันตนาจัดหนักปีนี้ The Best of Kantana 2018และเปิดตัว6เมนเทอร์ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS



            (15 มกราคม 61) บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยคุณจาฤก กัลย์จาฤก    ประธานบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดงาน THE BEST OF KANTANA 2018ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์โพรไวเดอร์ ขนทัพรายการคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเสริฟความบันเทิงต้อนรับปีจอ ให้ผู้ชมอย่างเต็มอิ่มจุใจ ตลอดปี 2561 อาทิ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS , THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 , DRAG RACE THAILAND , THE REAL HOUSEWIVES OF BANGKOK , ET THAILAND (Entertainment Tonight Thailand) , KING OF GAMERS , THE PRETTY  และ THE NEXT BOY/GIRL BAND
          เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับการขนทัพรายการทั้งไทยและเทศมาเสิร์ฟความบันเทิงรับปีจอ สำหรับบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ที่นำทีมด้วยหัวเรือใหญ่อย่างคุณจาฤก กัลย์จาฤก  ร่วมด้วยคุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ขึ้นเวทีกล่าวถึง ปีนี้แนวทางการผลิตคอนเทนต์ของกันตนาจะเปลี่ยนแปลงไป โดยจะหลากหลายขึ้นตามแพลตฟอร์ม กันตนาจะขยายช่องทางการผลิตมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางสื่อดิจิตอลทีวี ทางสื่อออนไลน์และทางโซเชียลมีเดีย ทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคนี้ วิธีการของเราจะเลือกคอนเทนต์ที่เข้ากับบุคลิกของช่อง เข้ากับพฤติกรรมผู้ชมในแต่ละแพลตฟอร์ม และจะสร้างกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียและกิจกรรมสดให้ผู้ชมมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในด้านธุรกิจกันตนาจะร่วมสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดกับพันธมิตรทางธุรกิจทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็นสถานีโทรทัศน์ แพลตฟอร์ม และผู้สนับสนุนรายการ เพื่อให้ทุกรายการที่ผลิตออกมาตอบโจทย์กลุ่มผู้ชม ทั้งด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้คุ้มค่าอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
             ก่อนจะส่งไม้ให้ผู้บริหารเจน3 รุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง คุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ขึ้นมานำเสนอรายการใหม่ๆของปี 2018 นี้ เริ่มด้วย รายการ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ในซีซั่นที่ 4 ที่จะรวมเอาผู้เข้าแข่งขันสาวๆ จากทั้งหมดของทุกซีซั่นกลับมาแข่งขัน ประชันความแซ่บกันอีกครั้ง พร้อมรวมตัวเมนเทอร์ตัวแม่ที่เป็นที่สุดถึง 6 คน ลูกเกด เมทินี,บี น้ำทิพย์, คริส หอวัง, พิม ซอนย่า, พลอย เฌอมาลย์ และ ศรีริต้า เจนเซ่น เริ่มออกอากาศวันเสาร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3HD  และต่อยอดความสำเร็จ รายการ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ที่หลังจากในซีซั่นแรกได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกของโลก และสร้างกระแสความนิยมอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นยอดวิวและการพูดถึงในโลกโซเชียลที่ติดอันดับ 1 และเข้าสู่เทรนด์โลกภายในเวลาอันรวดเร็ว เตรียมรับชมกันได้ช่วงปลายปีนี้
            และ สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ ชาวไทย กับรายการ DRAG RACE THAILAND ครั้งแรกอย่างเป็นทางการประเทศแรกในเอเชีย รายการที่สร้างปรากฏการณ์ความแซ่บระดับตัวแม่มาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาสุดยอด Thailand’s Drag Superstar ประเดิมซีซั่นแรกด้วย Debut Season ที่ขน 10 Drag Queen ตัวจี๊ดของเมืองไทยมาประชันความเริ่ดให้สะเทือน และรับประกันความพีคด้วยการคว้าตัวแม่อย่าง อาร์ต-อารยา อินทรา มาเป็นโฮสท์ประจำรายการ พร้อมเตรียมเปิดรับออดิชั่นซีซั่นที่ 2 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 และออกอากาศครั้งแรก 15 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ทางช่อง LINE TV แน่นอน ซึ่งในงานขนโชว์น้ำจิ้มออกมาให้ได้ยลโฉมกันให้พอได้ตื่นเต้น
รายการ ET” (Entertainment Tonight) รายการบันเทิงที่ออกอากาศมายาวนานที่สุดในสหรัฐอเมริกากว่า 36 ปี ออกอากาศในอีกหลายประเทศรวมทั้งได้รับการผลิตเวอร์ชั่นของประเทศต่างๆ อีกด้วย เดินทางมาถึงประเทศไทยกับรายการ ET Thailand” (Entertainment Tonight Thailand)  รายการข่าวบันเทิงรายวันชนิดเจาะลึกถึงเบื้องลึกเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งวงการบันเทิงไทย-เทศ พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของดาราไทยและต่างประเทศที่เรียกได้ว่าขนมาจากทุกพรมแดงทั่วโลก ที่ยกทีม 8 สาวมั่นและหนุ่มหล่อจากเวที THE FACE THAILAND และ THE FACE MEN THAILAND มาเป็นพิธีกรประจำรายการ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
            รายการ “KING OF GAMERS รายการใหม่ล่าสุดเพื่อสาวกเกม RoV แบบ e-Sports Reality ครั้งแรกของโลก โดยกันตนาได้จับมือกับผู้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของโลกอย่าง Garena เพื่อค้นหาสุดยอดนักกีฬา e-Sports ดาวรุ่งไทยสู่การแข่งขันรอบโปรลีกระดับประเทศและนานาชาติ พร้อมชิงเงินรางวัลสูงสุด 1,000,000 บาท เตรียมลงจอเร็วๆนี้แล้วทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  
ตามมาติดๆ กับรายการเรียลลิตี้ยอดฮิตของสาวๆ ทั่วโลก  รายการ THE REAL HOUSEWIVES OF BANGKOK รายการที่จะมาตีแผ่ชีวิตจริงของแม่บ้านไฮโซ ไอดอลของสาวๆ เจาะลึกชีวิตของเหล่าแม่บ้านคนดัง อันแสนหรูหราในทุกย่างก้าวในแต่ละวัน ที่มีทั้งความสุข ความสนุก ดราม่า หรือแม้กระทั้งเรื่องในครอบครัวกับสามีของพวกเธอ พร้อมมีภารกิจชิงดีชิงเด่น เพื่อพิสูจน์ “ฉันนี้แหละแม่บ้านตัวจริง!
อีกหนึ่งรายการโดนใจคนรุ่นใหม่กับรายการ “THE PRETTY  พริตตี้เงินล้าน” รายการเรียลลิตี้ประกวดหาพริตตี้มากความสามารถเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็น พริตตี้เงินล้านและก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยเหล่าพริตตี้จะต้องผ่านโจทย์อันเข้มข้นในแต่ละสัปดาห์ และจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมกับการเป็น Brand Ambassador สินค้าและเซ็นสัญญากับกันตนาเป็นนักแสดง
            สุดท้ายกับที่สุดของที่สุดในคอนเทนต์คือ รายการ “THE NEXT BOY/GIRL BANDที่ส่งโปรดิวเซอร์คนแรกอย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มาปลุกตำนาน ฟื้นกระแส บอย แอนด์ เกิร์ล แบนด์ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยการเฟ้นหาหนุ่มหล่อ สาวสวย ผู้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงและการเต้นจากทั่วประเทศ เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ ผ่านการเทรนอย่างเข้มข้นจากเหล่าโปรดิวเซอร์ศิลปินคนดังแถวหน้าของเมืองไทย จัดเต็มบนเวทีคอนเสิร์ตที่ผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจและลุ้นไปพร้อมๆ กัน ออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และจะเป็นครั้งแรกของวงการคอนเทนต์ที่ผู้ชมจะได้รับชมผ่านทาง Multi Channel Experiences เกาะติดเบื้องหลัง การเตรียมตัวต่างๆ ก่อนขึ้นเวทีแข่งขัน และการสัมภาษณ์พิเศษผ่านช่องทางสื่ออนไลน์ไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว
            แม้โลกยุคดิจิทัลจะหมุนเร็วขึ้นทุกวัน ผู้ชมมีทางเลือกในการรับสื่อเพื่อชมรายการโทรทัศน์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น กันตนาจะยังคงยืนหยัดมุ่งมั่นคัดสรรทุกคอนเทนต์อย่างพิถีพิถันและผลิตออกมาอย่างตั้งใจ เพื่อให้ผู้ชมทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here