PPTV เปิดตัวรายการเด็ด จับมือพันธมิตรดัง ชูลิขสิทธิ์ระดับโลกลงจอปี 2561 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

PPTV เปิดตัวรายการเด็ด จับมือพันธมิตรดัง ชูลิขสิทธิ์ระดับโลกลงจอปี 2561

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่สำหรับปี 2561 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PPTV World Class TV” พร้อมออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป หลังจากที่ได้เจรจาคว้าลิขสิทธิ์จากหลากหลายพันธมิตรทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ โดยแบ่งตามประเภทรายการต่าง ๆ ได้แก่ กลุ่มรายการบันเทิง หรือ Entertainment กลุ่มรายการประเภทสารคดี หรือ Documentary กลุ่มภาพยนตร์ หรือ Movies กลุ่มรายการประเภทไลฟ์สไตล์ หรือ Lifestyle และกลุ่มกีฬา หรือ Sports งานเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากมีเดีย เอเจนซี่ กลุ่มลูกค้าที่ซื้อตรง สื่อมวลชน พันธมิตรด้านรายการ รวมทั้งนักแสดง และพิธีกรที่มาร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้
กลุ่มรายการใหม่ที่พร้อมเข้ามาเสริมผังรายการของพีพีทีวีในปีนี้นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้สถานี ฯ มีความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยเน้นสาระและความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ ที่หลากหลาย เสริมความแข็งแกร่งจากเดิมที่ความนิยมของกลุ่มผู้ชมต่อพีพีทีวีในเรื่องของกีฬาฟุตบอลที่เน้นการถ่ายทอดสดลีกระดับโลกนั้นมีมาสูงอย่างต่อเนื่องอยู่แล้วในปีที่ผ่านมา
นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจพีพีทีวีในปีนี้ว่าเป็นช่วงที่สถานี ฯ ต้องปรับกระบวนทัพใหม่ในแง่ของผังรายการ เพื่อมุ่งมั่นกอบกู้สถานการณ์ด้านรายได้ท่ามกลางวิกฤติของอุตสาหกรรมทีวีดิจิทัลในภาพรวมในตอนนี้ให้ได้ “เรานำรายการใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพเข้ามาเพื่อที่จะสามารถเดินเกมได้อย่างเป็นต่อ หลายรายการมีให้ชมได้เฉพาะช่องโทรทัศน์เคเบิ้ลแบบบอกรับสมาชิกเท่านั้น เนื่องจากมีต้นทุนที่ค่อนข้างสูง การนำมาออกอากาศในพีพีทีวี ซึ่งเป็นฟรีทีวีและมีความคมชัดสูงจะทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่ดีได้ ดังนั้น ทุกท่านจะได้เห็นถึงความสนุก ความบันเทิง และความหลากหลายที่มากขึ้นกับมาตรฐานการผลิตรายการระดับสูงจากพันธมิตรที่เป็นรู้จักและได้รับการยอมรับในระดับโลก” นายสุรินทร์กล่าว
สำหรับรายการใหม่ที่เป็นไฮไลต์ในกลุ่มรายการบันเทิงได้แก่ ET Thailand รายการข่าวบันเทิงจากฝั่งอเมริกาภายใต้ชื่อรายการ Entertainment Tonight ซึ่งเป็นรายการข่าวบันเทิงที่ออกอากาศยาวนานที่สุดในอเมริกา โดยออกอากาศมาแล้วกว่า 36 ปี มากกว่า 10,000 ตอน และนับเป็นครั้งแรกที่มีความร่วมมือในการผลิตระหว่างกันตนา เอฟโวลูชั่น และทีมข่าวบันเทิงของพีพีทีวี ซึ่งจะมีคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากฮอลลีวู้ด พร้อมทั้งข่าวในแวดวงบันเทิงของไทยแบบไม่จำกัดช่อง หรือค่ายใดๆ รายการนี้ความยาว 40 นาที ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.20 – 20.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 – 19.00 น. เริ่มออกอากาศ 1 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป

และในช่วงเช้าหลังเคารพธงชาติ พีพีทีวีได้ริเริ่มความร่วมมือล่าสุดแห่งวงการ กับผู้ถือลิขสิทธิ์ความบันเทิงที่สร้างมาจากเรื่องจริงคุณภาพสูง ผู้มีความเคลื่อนไหวสูงสุดเจ้าหนึ่งอย่าง Discovery กับเนื้อหาสุดพรีเมียมสำหรับผู้ชมชาวไทยได้รับชมอย่างเต็มอิ่มหนึ่งชั่วโมง ที่ทั้งสนุก และน่าตื่นเต้นไปกับสาระที่คุณอาจไม่เคยเห็นจากทั่วโลกบนเส้นรายการใหม่ทุกเช้าใน  “ชั่วโมง ดิสคัฟเวอรี” หรือ Discovery Hour กับกลุ่มรายการสารคดี 5 ประเภท ได้แก่ Survival, Extreme jobs, Pop Science, Science และ Turbo ที่ล้วนให้ทั้งความรู้ และความบันเทิงในการรับชม พร้อมออกอากาศทุกเช้าวันจันทร์ถึงอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00-09.00 น. เริ่มออกอากาศ 1 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป  
ในโอกาสนี้ นายชาฟคัต เบอร์เดียฟ รองผู้อำนวยการใหญ่ และผู้จัดการทั่วไปของดิสคัฟเวอรี่ เน็ตเวิร์ค ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงความร่วมมือกับพีพีทีวีในครั้งนี้ว่า “ด้วยความสนุกและน่าตื่นเต้นในรูปแบบของความบันเทิงที่มาจากเรื่องจริงบนโลก กับทุกตอนที่คุณไม่อาจละสายตาได้ ทั้งจากเรื่องราวที่นำเสนอ และตัวตนของผู้เล่าเรื่องที่น่าสนใจ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งเพราะนับเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยครับที่เราเปิดตัวช่วงรายการใหม่ของเราบนฟรีทีวี อย่างพีพีทีวีซึ่งเป็นช่องที่มีความโดดเด่นมาก” นายเบอร์เดียฟ กล่าวต่อ “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับว่าเรานำเสนอรายการคุณภาพสูง และด้วยแบรนด์ของดิสคัฟเวอรี่เองที่เป็นเครื่องยืนยันว่าที่ผ่านมาเรานำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ชมทั่วทั้งภูมิภาค การร่วมมือกับพีพีทีวีครั้งนี้จึงแน่นอนว่าจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเราทั้งสองข้ามไปสู่อีกขั้นหนึ่งด้วยการเพิ่มความนิยมของความบันเทิงที่มีเนื้อหาของข้อเท็จจริง (factual entertainment) และเพิ่มการรับรู้ต่อแบรนด์ดิสคัฟเวอรี่ในเมืองไทยด้วยครับ” นายเบอร์เดียฟ กล่าว
สำหรับกลุ่มของภาพยนตร์ซึ่งอยู่ในเส้นเวลาไพร์มไทม์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.00 น. อยู่ภายใต้ช่วง Cinema Hits เวลาแห่งความสุขสนุกครบรสกับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากโรงภาพยนตร์มาให้ได้ชมกันตลอดทั้งปีจากค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส, โซนี่ พิคเจอร์ส, นิวรีเจนซี่, และ ไลออนส์เกต เป็นต้น ภาพยนตร์ที่พร้อมออกอากาศทางพีพีทีวีตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ได้แก่ “บอดี้การ์ด” จากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส นำแสดงโดย เควิน คอสต์เนอร์ และวิทนีย์ ฮุสตัน เจ้าของรางวัลแกรมมี่อะวอร์ดหลายปี และ “ฟรีวิลลี่” ภาพยนตร์สำหรับครอบครัวที่ดูได้ทุกวัยกับเพลงซาวน์แทร็คประกอบภาพยนตร์โดยไมเคิล แจ็คสัน นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติจากค่ายโซนี่ พิคเจอร์ส อย่าง อินซิเดียส แชปเตอร์ 2 และ 3 ซึ่งเป็นปฐมบทของภาค 4 ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ในขณะนี้ อีกทั้งภาพยนตร์ชื่อดังที่เป็นที่รู้จักของคอภาพยนตร์ทั่วโลกอย่าง Legends of the Fall, I Know What You Did Last Summer, Sleepless in Seattle เป็นต้น และภาพยนตร์จากอีกสองค่ายยักษ์ นิวรีเจนซี่ และไลออนส์เกต ได้แก่ The Revenant, Gone Girl, และ In Time เป็นต้น


นอกจากนี้ ในกลุ่มรายการประเภทบันเทิง หรือ Entertainment และกลุ่มรายการประเภทไลฟ์สไตล์ ก็มีรายการไฮไลต์อย่าง King of Gamers เรียลลิตี้เกมส์โชว์ที่เป็นการแข่งขัน eSports มืออาชีพ เฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์ของประเทศไทยสู่การแข่งขันโปรลีก ประเดิมซีซั่นแรกด้วยเกมสุดฮิต RoV ชิงเงินรางวัลสูงสุด 1,000,000 บาท ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น.- 20.00 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป
The Hunter Game หรือ “เกมล่าท้ารวย” รายการเกมโชว์รูปแบบใหม่ ไม่มีคำว่า “ยาก หรือ ง่าย” ในรายการนี้ มีแต่เพียงคำว่า “รู้ หรือ ไม่รู้” เพียงตอบคำถาม 12 ข้อ 4 ตัวเลือก ที่มีเงินรางวัลให้กับทุกคนที่ร่วมแข่งขันลุ้นรับเงิน มูลค่า 1,000,000 บาท ในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นผู้แข่งขันที่อยู่ในรายการหรือคุณผู้ชมที่ดูอยู่ทางบ้านที่แข่งขันไปพร้อมกับเรา โดยใช้แค่ปลายนิ้วของคุณ ดำเนินรายการโดย ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ ออกอากาศพฤษภาคมนี้
Human Knowledgeเกมส์โชว์รูปแบบใหม่ที่เหล่าเซเลบริตี้จะถูกทดสอบความสามารถในการคาดเดาพฤติกรรมมนุษย์ที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ต่าง ๆ อันหลากหลาย ทั้งฮา ทั้งประหลาดใจ และได้ความรู้หลากหลายแง่มุม ซึ่งคนบางคนสามารถเดาพฤติกรรมของเพื่อนร่วมโลกได้อย่างแม่นยำในขณะที่บางคนก็เดาผิดอยู่เสมอ แล้วรายการนี้จะทำให้คุณรู้จักและเข้าใจมนุษย์มากขึ้น
Crazy Market หรือ “ตลาดสัมผัส” เกมส์โชว์ที่จะทำให้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของผู้เข้าแข่งขันต้องตื่นตัวอย่างเต็มที่ เพราะเกมส์คำถามง่าย ๆ เพียง 9 ข้อ แต่มีความท้าทายต่อการรับรู้ผ่านการสัมผัสสินค้าต่าง ๆ ในตลาดเพื่อชิงเงินรางวัล ดำเนินรายการโดย ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, ดีเจนุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และอ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และพร้อมออกอากาศเดือนมีนาคมนี้
Journey the Mission รายการไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว กับ 3 หนุ่มนักเดินทางสุดฮอต นนท์ ธนนท์ เดอะว๊อยซ์, แพทริค ชานน และพีเค พัสกร กับรายการท่องเที่ยวสไตล์ ฮิป ๆ ชิค ๆ ชิล ๆ ใกล้กรุงเทพฯ พร้อมกับ “ผู้ร่วมเดินทางปริศนาประจำทริป” ที่จะร่วมสร้างสีสันให้การเดินทางของหนุ่ม ๆ ทั้งสาม พร้อมสนุกกับกิจกรรมประจำทริป และภารกิจสุดมันส์เพื่อพิชิตรางวัล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. - 20.00 น.
            The Real Housewives of Bangkok จะเป็นเวอร์ชั่นของไทยจากรายการเรียลลิตี้ “The Real Housewives” ที่โกยเรตติ้งมาแล้วจากออกอากาศทั้งหมด 70 ซีซั่น จาก 7 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งสหรัฐอเมริกาที่เป็นต้นกำเนิดรายการ เรียลลิตี้รายการนี้จะตามติดชีวิตกลุ่มแม่บ้านเซเลบริตี้ สาวสังคมชั้นสูงที่ร่ำรวย และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผู้ชมจะได้เห็นการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบทั้งด้านไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา เวอร์วังอลังการ และด้านชีวิตครอบครัว ชีวิตส่วนตัว และชีวิตการทำงาน ติดตามเรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยายของ The Real Housewives Bangkok ได้ทางพีพีทีวี เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

และพบกับซิทคอมที่พลาดไม่ได้กับ “คิดดี คลินิก” ซิทคอมที่จะสะท้อนปัญหาด้านสุขภาพที่ใกล้ตัวคนดู ถ่ายทอดออกมาด้วยอารมณ์ขันผ่านตัวละคร และเรื่องราวที่น่าติดตามของตัวละครในชุมชนปกป้อง นำแสดงโดย เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ (รับบทเป็น หมอคิดดี) หมอติสท์แตก กวนประสาท ปากร้าย ไม่แคร์โลก และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ (รับบทเป็น ครูตาล) ครูสาวเจ้าอุดมการณ์ ผู้ออกอาการต่อต้านหมอคิดดีตั้งแต่แรกพบ หมอคิดดีจะแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพให้ทุกคนในชุมชน ที่เข้ามาพร้อมๆกับปัญหาส่วนตัว และปัญหาหัวใจของเขาได้อย่างไร ต้องติดตาม ออกอากาศเดือนเมษายนนี้
ในส่วนของกีฬานั้น นอกจากผู้ชมทั่วประเทศจะสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกสำคัญ ๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก จากประเทศอังกฤษ บุนเดสลีกา จากประเทศเยอรมนี ลา ลีกา จากประเทศสเปน กัลโช่ เซเรีย อา จากประเทศอิตาลี ลีก เอิง จากประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์คัพแล้ว ในปีนี้ ทางพีพีทีวี ก็ได้คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ คือ MotoGP และ Moto2 ทุกสนามจากทั่วโลก รวมทั้งการแข่งขันครั้งแรกในประเทศไทยของ MotoGP จากสนามแข่งขันจังหวัดบุรีรัมย์ด้วย

ทั้งนี้ผู้ชมสามารถติดตามรายการบันเทิงหลากหลายรูปแบบทั้งหมดนี้ พร้อมรายการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทยอยมาสร้างความสนุกสนาน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่บนหน้าจอฟรีทีวี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น PPTVHD36 










































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here