“เป้ อารักษ์”ควงคู่ 2สาว“หนูนา หนึ่งธิดา,ยิปซี คีรตี”ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก”จ่อคิวลงจอทาง.... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

“เป้ อารักษ์”ควงคู่ 2สาว“หนูนา หนึ่งธิดา,ยิปซี คีรตี”ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก”จ่อคิวลงจอทาง....



ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี”
ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้
14 กุมภาพันธ์ 2561: ขึ้นปีใหม่มาไม่ทันไร ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ก็ขยันปล่อยละครล็อตใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆ สายฟินเป็นระยะ ซึ่งล่าสุดก็ขอต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยการยืนยันแน่นอนแล้วว่า เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ เตรียมโคจรมาพบกับ 2 สาวอย่าง หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ และ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก เรื่องราวของผีสาว (ยิปซี) ที่บังเอิญไปเข้าสิงสาวน้อยน่ารักผู้ช่วยเชฟหนุ่มมาดเท่ (หนูนา) แต่หัวใจเจ้ากรรมของผีสาวดันเกิดอาการปิ๊งรักเชฟหนุ่ม (เป้) เข้าอย่างจัง จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ป่วนหัวใจระหว่างคน 2 คน และอีก 1 ตน ซึ่งงานนี้ก็ได้ผู้จัดหน้าใหม่ในวงการแต่ประสบการณ์โชกโชนอย่าง True CJ บริษัทที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างกลุ่มทรูและยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง CJ E&M มาเป็นผู้ดูแลด้านการผลิต  รับรองว่าการันตีคุณภาพความฟิน ให้แฟนๆ ได้ดูไปเขินไปอย่างแน่นอน
พระเอกของเรื่อง เป้ – อารักษ์ พูดถึงการบทบาทใหม่ในมาดเชฟหนุ่ม “รับบทอาทิตย์ครับ เป็นเชฟหนุ่มหล่อมาแรงในวงการ และยังเป็นเจ้าของร้านอาหารอีกด้วย ซึ่งถ้าดูภายนอกก็จะขี้เก็กหน่อยๆ มั่นใจในตัวเองมากๆ คนอื่นมองเขาก็จะรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายเนี๊ยบๆ ทำอะไรก็ต้องประสบความสำเร็จไปซะทุกอย่าง แต่ภายในของเขาเอาเข้าจริงแล้วก็จะมีความเป็นเด็กเนิร์ดเป็นขี้แพ้ เวลามีใครตอกเข้ามาก็จะรู้สึกไม่ปลอดภัยถึงกับไปไม่เป็นเลย ซึ่งมันก็จะมีความตลกๆ เช่น เวลาเจอนางเอกตอนโดนผีสิง แบบรุกเข้าหาหนักๆ ก็จะไปไม่ถูกเลย ซึ่งบทนี้ก็ทำให้ต้องไปเตรียมเรียนทำอาหาร แต่จริงๆ แล้วก็ทำเป็นเพราะเป็นคนชอบทำกับข้าว แต่การไปเรียนก็จะได้รู้ได้เข้าใจมากขึ้น เวลาเราเล่นเป็นอาชีพอะไรเราก็ต้องพยายามทำให้เป็นจริงๆ ให้ได้ครับ”
ด้านสาวน้อยมากความสามารถ หนูนา – หนึ่งธิดา พูดถึงบทบาทสุดหินที่ต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ “เรื่องนี้รับบทจิ๋วค่ะ ซึ่งถ้าอยู่ในร่างปกติเป็นตัวเองไม่ได้ถูกผีสิงก็จะเป็นเด็กไม่มีความมั่นใจ ไม่กล้าสบตาใคร ขี้ระแวงไปหมด เป็นคนเงียบๆ แต่พอถูกผีสิงขึ้นมาคาแรคเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปเลย กลายเป็นคนเปรี้ยวปรี๊ดปร๊าดขึ้นมา แล้วก็จะหมั่นเขี้ยวหนุ่มๆ ต้องแอ๊ว ต้องเข้าหาผู้ชายตลอดเวลา ถือว่าเป็นอีกบทที่ยากเหมือนกันค่ะเพราะต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ เวลาทำงานเราก็ต้องคอยดูยิปซีเวลาเข้าฉาก คอยดูว่ายิปซีแอคติ้งยังไง”
ส่วน ยิปซี – คีรติ ก็ได้เล่าถึงบทบาทที่แตกต่างจากตัวจริงเอามากๆ “เรื่องนี้ยิปซีรับบทข้าวปุ้นค่ะ เป็นผีสาวสุดลั๊นลาที่จ้องหาแต่ผู้ชายตลอดเวลา เป็นคนกล้าๆ ซ่าๆ ซึ่งจริงๆ แล้วยิปเองเราเป็นคนไม่ได้ซ่าขนาดนั้น ส่วนเรื่องแอ๊วผู้ชายเราก็ไม่ใช่แบบนั้นเลย ยิปก็ต้องพยายามทำการบ้านให้เราเล่นออกมาได้ดูพอดีๆ ทั้งๆ ที่ในบทถูกเขียนมาว่าต้องแอ๊วอย่างรุนแรงมากแต่เราต้องเล่นให้ดูไม่น่าเกลียด ถือเป็นบทที่ทั้งยากและทั้งสนุกเลยค่ะ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะบทด้วย  เพราะตอนแรกที่อ่านบทก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันสนุกมากจริงๆ ไม่ใช่แค่พาร์ทของเราแต่มันสนุกทั้งเรื่องเลยค่ะ”
งานนี้คอละครสายจิกหมอนอดใจรออีกไม่นาน ติดตามชม OMG ผีป่วนชวนมารัก เตรียมพร้อมเสิร์ฟความฟินเร็วๆ นี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here