Nokia จัดหนักคืนกำไรให้ลูกค้า จัดเต็มBNK48 บูธแทบแตกที่งานThailand Mobile Expo 2018 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Nokia จัดหนักคืนกำไรให้ลูกค้า จัดเต็มBNK48 บูธแทบแตกที่งานThailand Mobile Expo 2018



   วันนี้ถึงกับตาค้าง!!!เมื่อไปถึงที่บูธ Nokia  ในงาน Thailand Mobnbile Expo 2018 มีโอตะเต็มพื้นที่และแน่นมากบริเวณบูธและพื้นทีใกล้เคียง ทั้งๆที่ไปถึงตั้งแต่11โมงเช้า ในหมายกำหนดการเริ่มโชว์13:30  เราแทบจะเดินเข้าบูธไม่ได้  โชคดีที่ทางทีมpr ของโนเกีย เขา เตรียมงานรับมือ วางแผนจัดสถานที่ให้สื่อมวลชน อย่างดี แม้จะแออัดไปหน่อย แต่ก็ทุกอย่างโอเค และโอตะก็แอ๊ปปี้ วันนี้ถึงกับตาค้าง!!!เมื่อไปถึงที่บูธ Nokia  ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 มีโอตะเต็มพื้นที่และแน่นมากบริเวณบูธและพื้นทีใกล้เคียง ทั้งๆที่ไปถึงตั้งแต่11โมงเช้า งานในหมายกำหนดการเริ่มโชว์13:30  เราแทบจะเดินเข้าบูธไม่ได้  โชคดีที่ทางทีมpr ของโนเกีย เขา เตรียมงานรับมือ วางแผนจัดสถานที่ให้สื่อมวลชน อย่างดี แม้จะแออัดไปหน่อย แต่ก็ทุกอย่างโอเค และโอตะก็แอ๊ปปี้ สมาชิกBNK48 ในวันนี้ มี6สาว 

คือ น้ำหนึ่งBNK48,โมบายBNK48,เนยBNK48 ,ปัญBNK48 ,ไข่มุกBNK48 ,ปูเป้BNK48

      เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจาหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก ลูกค้าได้พบกับสมาร์ทโฟนโนเกีย ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ระหว่างวันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บูธ PL2 แพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่มาพร้อม แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ทั้ง Nokia 8 ที่โดดเด่นด้วยแอนดรอยด์ 8.0 Oreo และ Bothie ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพหน้าหลังได้พร้อมกัน Nokia 6 ที่สุดของความบันเทิง Nokia 5 มาพร้อมดีไซน์กระชับจับถนัดมือ Nokia 3 เอาใจคนรักการถ่ายภาพด้วยกล้อง Auto Focus หน้าและหลัง Nokia 2 ใช้งานได้ถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จ และ ฟีเจอร์โฟน Nokia 3310 3G ที่มาพร้อมกับเกมส์งูที่คุ้นเคย ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ข้อเสนอสุดพิเศษ และ รับของกานัลมากมาย อาทิ เสื้อยืด หมวก กระเป๋า สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
    และวันนี้พืเศษสุดลูกค้าโนเกียที่ซื้อสมาร์ทโฟนในวันนี้ ก็ได้ชมคอนเสิร์ตBNK48ชิดขอบเวทีด้นหน้า ทำให้ลูกมีความสุขกันทั่วหน้า เพราะวันนี้บรรยากาศโอตะเนืองแน่น งาน Mobile Expo  แทบแตก  มันคือปรากฏการณ์ BNK48 เกิดขึ้นที่ NOKIA


ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆของโนเกีย หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/NokiamobileTH/
วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561

















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here