Asia Comic Con ที่สุดแห่งประสบการณ์ ป๊อปคัลเจอร์ ครั้งใหม่ที่จะประทับใจคนไทยทั้งประเทศ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

Asia Comic Con ที่สุดแห่งประสบการณ์ ป๊อปคัลเจอร์ ครั้งใหม่ที่จะประทับใจคนไทยทั้งประเทศ



                        8-10 มิถุนายน 2561 บริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด เตรียมนำที่สุดของประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ระดับ โลก ขนกองทัพคอนเทนท์ความบันเทิงจากฮอลลีวู้ด และญี่ปุ่นบินตรงสู่ประเทศไทย กับงาน “เอเซีย คอมมิค คอน” (ASIA COMIC CON) การรวมหลากหลายคอนเทนต์ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชัน เกมส์ การ์ตูน คอมมิค ของเล่น และของสะสม  ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมให้คนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับสัมผัสประสบการณ์ ที่จะประทับใจไม่รู้ลืม
                        ในงานแถลงข่าวนำโดย กฤษณ์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด และประธานกรรมการจัดงาน Asia Comic Con ร่วมด้วย ดนัย สมุทรโคจร International Marketing Manager บริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัดและพันธมิตร อาทิ วิม มโนพิโมกษ์ ,     อภิเษก วงศ์วสุ , กันย์ พันธ์สุวรรณ ,กวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ,           บอย โกสิยพงษ์ , สุธี แสงเสรีชน และ ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ร่วมกันเล่าถึงรายละเอียดการจัดงานรวมถึงไฮไลท์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นภายในงานครั้งนี้ และมีโชว์พิเศษจากเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง Sweat16!  มาสร้างสีสันเตรียมความพร้อมก่อนวันจริงอีกด้วย ซึ่งคณะผู้จัดการงาน “เอเซีย คอมมิค คอน”  มุ่งหวังสร้างศักยภาพประเทศไทย กลาย เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเซีย มุ่งสร้างการรับรู้ ของกลุ่ม นักท่องเที่ยวต่างประเทศ และ สอดรับ กับแนวทางการทำการตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปี 2561 ซึ่งเป็นปีท่องเที่ยวแห่งชาติ พร้อม วางกลยุทธ์ โพซิชั่นนิ่งของประเทศไทย ให้เป็น ”เอ็นเตอร์เทนเมนต์                 เดสติเนชั่น” โดยวาง แผนโร้ด แม็ปของโปรเจ็คการจัดงานขึ้นในประเทศไทย และอีก 2 ประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาค เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ อันได้แก่ การจัดงานที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 13-15 กรกฎาคม และที่ประเทศ เวียดนาม ในวันที่     24-26 สิงหาคม ปีนี้
                        โดยไฮไลน์ของงาน “เอเซีย คอมมิค คอน” ในครั้งนี้จะอัดแน่นไปด้วยสตูดิโอสร้างภาพยนตร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง วอลต์ดิสนีย์พิกเชอร์, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส,ทเวนตี้ เซนจูรี่ฟ็อกส์ และโซนี่ พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนต์ที่จะนำประสบการณ์ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ด สู่แฟนๆป๊อปคัลเจอร์ชาวไทย อีกทั้งพบกับไทยแลนด์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนท์ครั้งแรกของโลกของ “9 ศาสตรา” ภาพยนตร์อนิเมชั่น ฝีมือคนไทยที่ดังไปทั่วโลก ที่จะพาแฟนๆของภาพยนตร์เข้าสู่โลกของ “9 ศาสตราพบกับคอนเทนท์ ของ ภาพยนตร์ที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Original Artwork และงานปั้นมือของ คาแรคเตอร์ต่างๆของภาพยนตร์มาแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้ แสดงชุดออฟฟิเชียลของอ๊อดและ เสี่ยวหลาน และงานปั้นขนาดเท่าจริงของ อ๊อด, เทหะยักษา และ การจำลอง ศาสตราวุธ ขนาดเท่าจริง นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษของ 9 ศาสตราที่จะนำจำหน่ายครั้งแรกภายในงานนี้
                          ในส่วนของเกมจะมีการแข่งขันรอบพิเศษของรายการ King Of Gamers รายการที่ค้นหาสุดยอดนักกีฬา eSports ดาวรุ่งไทยสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ จะมาจัดการแข่งขันรอบพิเศษอีกครั้ง และร่วมสนุกกับการร่วมเชียร์และร่วมลุ้น การแข่งขันเกมส์ยอดฮิตบนเครื่อง Playstation 4 ภายในงานกับเกมส์ต่อสู้สุดมันส์อย่าง Street Fighter 5 , Tekken 7 , Dragon Ball Fighter Z และเกมส์ฟุตบอลชื่อดังของโลก      FIFA 18 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลและของรางวัล รวม กว่า 150,000 บาท  และพบกับการแข่งขันเกมส์  E-Racing ครั้งแรกในประเทศไทยกับเกมส์ Gran Turismo            นอกจากนั้นพบกับการ์ดเกมส์อันดับ 1 ของโลก Magic The Gathering และการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของ การ์ดเกมส์ Cardfight! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดประเทศไทย พร้อมพบกับการ์ดพิเศษ เฉพาะของงาน            เอเซีย คอมมิค คอน
                         ในส่วนของของเล่นของสะสม พบกับโซนของสินค้าของเล่นของสะสมแบรนด์ดังระดับโลก พบกับการแสดงโชว์ของต้นแบบ ชิ้นงาน (Prototype) ของงานปั้นจากฝีมือผู้ผลิตชื่อดังของโลก อาทิ XM Studio และ Prime 1 Studio, Hot Toys, Medicom Toy พบกับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Bandia, Tamashi Nation และแบรนด์ดังอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งพบกับผู้ผลิตของเล่นของสะสมสายพันธุ์ไทย ได้แก่ K Production เจ้าของคาแรคเตอร์ “มะลิ” และ Toylaxy เจ้าของผลงานปั้นนักมวยไทยชื่อดังบัวขาว รวมทั้งชมผลงานการออกแบบฝีมือคนไทยในโซน Artist Alley และครั้งแรกของโลกกับการร่วมมือกันระหว่าง Medicom Toy แบรนด์ผู้ผลิตของสะสมชื่อดังอย่าง  Be@rbrick และ โก๋แก่ กับของสะสม Be@rbrick รุ่นโก๋แก่ ที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะสามารถครอบครองได้ในงานครั้งนี้เท่านั้น
                         ที่สุดของความใกล้ชิดกับศิลปิน ดารา จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดและซีรี่ย์ชื่อดังระดับโลก อาทิ นักแสดงสาวจากซีรีส์ยอดฮิต Game of Thrones และภาพยนตร์ STAR WARS The Force Awakens  เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick)ที่จะมาร่วมกิจกรรม กับแฟนๆป๊อปคัลเจอร์คนไทย อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นบนเวทีกลางของงานพบกับ The World Standard หรือ วาสุตะ ไอดอลกรุ๊ปลำดับที่ 4 ของ iDOL Street และ Tokyo flavor วงยูนิตย่อย ของ Super flavor ที่กำลังโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น และพบกับการแสดงพิเศษจากวงเกิร์ลไอดอลที่กำลังโด่งดังในประเทศไทยกับสาวๆวง Sweat16! ที่จะมาแสดงบนเวทีงานและร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของวงเกิร์ลไอดอลหน้าใหม่ในงานนี้อีกด้วย ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของไฮไลท์งานที่กำลังจะเกิดขึ้น สำหรับคอคนรักป๊อบคัลเจอร์ไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ http://www.asiacomiccon.com/ 





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here