ทรูโฟร์ยู24 เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์สุดปัง! ของเกาหลี เวอร์ชั่นไทย “ ป๋าซ่าพาซิ่งGrandpas Over Flowers” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

ทรูโฟร์ยู24 เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์สุดปัง! ของเกาหลี เวอร์ชั่นไทย “ ป๋าซ่าพาซิ่งGrandpas Over Flowers”



ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิงไทยบ้านเราอีกครั้ง เมื่อ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมมือกับ True CJ Creations  คว้าวาไรตี้เรียลลิตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลี Grandpas Over Flowers มาทำในเวอร์ชั่นไทย โดยการคว้าเอา  4 ป๋าซ่าสุดเก๋าแห่งวงการบันเทิง  นิรุตติ์ ศิริจรรยา,  ชลิต เฟื่องอารมย์,  แอนนา ชวนชื่น, อุดม ชวนชื่น และไกด์รุ่นหลานสุดหล่อ แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ มาร่วมทีมไปตะลุยโลกกว้าง แบบไม่มีสคริปต์ ไม่มีการเขียนบทกับภารกิจสุดเฮี้ยวที่ลงทุนบินไปถ่ายทำไกลถึงเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย เตรียมประเดิมลงจอให้ชมกัน 23 เมษายนนี้

รายการ Grandpas Over Flowers เรียลลิตี้สุดฮิตอันดับ1 จากเกาหลี ลิขสิทธิ์จากทาง CJ E&M  บริษัท Entertainment อันดับ1ของประเทศเกาหลีที่ให้คนดังสูงวัยเดินทางออกไปตะลุยโลกกว้างแบบไม่แคร์ไขข้อ เปิดตัวซีซั่นแรกได้ขึ้นชาร์ตอันดับ1 ของ Korean Entertainment Show  Rating ด้วยเรตติ้ง 59%  และยังคงได้รับความนิยมจากคนดูต่อเนื่อง จนตอนนี้มีมาทั้งหมด 4 ซีซั่นแล้ว นอกจากนี้ ยังตอกย้ำความดังไม่หยุดด้วยการทำเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิง (Sister over flower) และเด็กวัยรุ่น (Youth Over Flowers ) จนที่ผ่านมาทางสถานีโทรทัศน์จีนได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างใหม่   เท่านั้นยังไม่พอ Universal Television ของสหรัฐฯ ขอซื้อลิขสิทธิ์รายการดังกล่าวไปผลิตใหม่ ภายใต้ชื่อ Better Late than Never แค่ออกอากาศตอนแรก ก็มียอดผู้ชมพุ่งสูงถึง 7.35 ล้านคนเลยทีเดียว

และล่าสุดทางต้นสังกัดจากประเทศเกาหลี ก็บินเข้ามาควบคุมการผลิตด้วยตัวเอง โดยมี บริษัท True CJ Creations เป็นผู้ผลิตรายการสุดปัง หลังจากสร้าง Show Me The Money Thailand จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว ก็นำเอา Grandpas Over Flowers มาทำในเวอร์ชั่นของคนไทยชื่อรายการว่า Grandpas Over Flowers Thailand มีชื่อภาษาไทยว่า ป๋าซ่าพาซิ่งและได้ไกด์รุ่นหลานสุดหล่อละมุน แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์  พาเหล่าคุณป๋าสุดซิ่ง นิรุตติ์ ศิริจรรยา,  ชลิต เฟื่องอารมย์,  แอนนา ชวนชื่น, อุดม ชวนชื่น ไปตะลุยโลกว้างในแต่ละสัปดาห์ไปพร้อมกันกับผู้ชมทางบ้านที่จะได้พบภารกิจท้าวัยแปลกใหม่ไม่ซ้ำกัน แถมไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์อะไรได้เลย  และงานนี้จะได้รู้ว่า อายุไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป ถึงแม้ว่าจะรุ่นใหญ่แค่ไหน หรือว่าวัยต่างกันแค่ไหนก็ไม่สำคัญ แค่มีใจเกินร้อยก็พอ เพราะเป็นรายการเดียวที่จะพารุ่นเก๋าไปย้อนวัยด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ และแอดเวนเจอร์สุดๆ ไม่ใช่แค่ความสนุก มันส์ ฮา ที่จะได้จากรายการเท่านั้น แต่ผู้ชมยังจะได้ซาบซึ้งและสัมผัสความอบอุ่นของสายสัมพันธ์ระหว่างปู่กับหลานที่เติมเต็มให้กันละกันตลอดทั้งรายการด้วย เรียกว่ารายการนี้รายการเดียวได้ดูครบรสทั้ง ดราม่า ความสุข ความสนุก ติดตามชมความทุลักทุเลเฮฮาของ 4 ป๋าซุปตาร์และไกด์จำเป็นรุ่นหลานได้ในรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers Thailand” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30-21.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ลงจอให้ชมกันตอนแรกในวันที่  23 เมษายนนี้

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here