‘โป๊ป-เบลล่า’ ชวนฟิน ขยี้จูบกลางป่า รับประกันเฉือนหัวใจออเจ้าทั้งพระนคร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

‘โป๊ป-เบลล่า’ ชวนฟิน ขยี้จูบกลางป่า รับประกันเฉือนหัวใจออเจ้าทั้งพระนคร



ออเจ้าทั้งหลาย!! เตรียมหมอนมานั่งรอฟินหน้าจอกันสักโหลสองโหลได้เลย เพราะสัปดาห์นี้ออเจ้าจะได้เต็มอรรถรสไปกับฉากสวีทหวานปรอทแตกของคู่พระนาง โป๊ปธนวรรธน์ กับ เบลล่าราณี จากละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ที่กำลังโกยเรตติ้งถล่มทลายอยู่ในขณะนี้อย่าง บุพเพสันนิวาส  กับฉากที่ เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) ใช้วิชาล่องหนของอาจารย์ชีปะขาวเข้าไปสอดแนม พระยาวิไชยเยนทร์ (หลุยส์ สก๊อตต์) เรื่องการนำทหารมาจากฝรั่งเศส เมื่อ พระศรีวิสารสุนทร (โป๊ป-ธนวรรธน์) รู้เรื่องเข้าก็รีบตามมาช่วย เมื่อหาตัวต้นเรื่องที่ทำให้ทั้งโกรธ ทั้งหวง และทั้งหวงอย่างการะเกดเจอ พระศรีวิสารสุนทรจึงใช้กริชจี้คอตัวเอง เพื่อขอคำมั่นสัญญาจากว่าจะไม่ทำอะไรที่เสี่ยงเยี่ยงนี้อีก พระศรีวิสารสุนทรยังเอยปากบอกการะเกดว่าตนแทบขาดใจ เมื่อคิดว่าการะเกดจะเป็นอะไรไป  ทำเอาเกศสุรางค์ในร่างการะเกดอึ้งต่อความรักและความห่วงใยของพระศรีวิสารสุนทรที่มีให้ จนรู้สึกผิดและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก พระศรีวิสารสุนทรจึงดึงการะเกดมากอดไว้แน่นพร้อมกับจูบที่หน้าผากเบาๆ แต่การะเกดกลับดึงตัวออก และจูบพระศรีวิสารสุนทรกลับ อือ! หือ! แม่นายเป็นหญิงนะเจ้าค่ะ
โดยฉากนี้ พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับ ต้องเรียกทั้งคู่มาซ้อมต่อบทกันก่อน แต่บทหนักเห็นจะเป็นหนุ่มโป๊ปเพราะต้องท่องบทยาวถึง 3 หน้า แถมยังต้องใส่อินเนอร์ต้องทั้งโกรธทั้งรักและทั้งเป็นห่วงในเวลาเดียวกัน จึงจำเป็นต้องใช้สมาธิสูง แต่ขณะที่ต่อบทกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม พอโป๊ป-เบลล่ามองหน้ากันปุ๊ปก็หลุดขำออกมากันตลอด ก็จะไม่ให้เขินได้ยังไงละเจ้าค่ะ  งานนี้ผู้กำกับออกปากรีเควส ขอจูบฉ่ำๆ เน้นๆ แต่อบอุ่น ทั้งโป๊ปและเบลล่าก็เลยยิ่งเขินกันเข้าไปใหญ่ ต่างคนเลยต่างยิ้มอายหน้าแดง เล่นเองยังฟินกันเอง แต่เมื่อฟ้าครึ้มทุกคนก็ต่างไม่รอช้าเร่งทำงานแข่งกับเวลาทันที เริ่มที่โป๊ปส่งสายตาความเป็นห่วงเป็นใยที่มีต่อเบลล่า ก่อนที่โป๊ปจะตัดสินใจหยิบกริชขึ้นมาจี้ที่คอเพื่อให้เบลล่าสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก เบลล่าตกใจรีบเอ๋ยปากสัญญาทันที ก่อนที่หนุ่มโป๊ปจะดึงเบลล่ามากอดอย่างทะนุถนอม แล้วค่อยๆ บรรจงจูบที่หน้าผาก และด้วยบรรยากาศพาไปทั้งคู่ก็โน้มตัวลงมาจูบกันชุดใหญ่ไฟกระพริบ แต่!!!! จูบครั้งแรก ยังไม่โดนใจผู้กำกับ เลยต้องจูบวนไปมาอยู่หลายรอบ ก่อนสิ้นเสียงคัท ทั้งโป๊ปและเบลล่าบอกว่าถ้ายังไม่สั่งคัทปากเราจะเปื่อยแล้วเจ้าค่ะ (หัวเราะ)
ติดตามฉากรักโรแมนติกกลางป่านี้ได้พร้อมกันในละคร บุพเพสันนิวาสคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 HD ห้ามพลาด!!! 




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here