“ปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์” ชวนแฟนละครช่อง3 ข้ามภพไปอโยธยา กับกิจกรรม “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

“ปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์” ชวนแฟนละครช่อง3 ข้ามภพไปอโยธยา กับกิจกรรม “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส”



ออเจ้าทั้งหลาย ห้ามพลาดเด็ดขาดกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ 3นักแสดงชั้นนำอย่างปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์ จะชวนออเจ้าย้อนภพกลับอโยธยากันอีกครั้ง ในกิจกรรม “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส” ซึ่งครั้งนี้ทาง Ch3 Thailand (สื่อดิจิตอลมีเดียของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3) นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส โดยคุณคุณสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารผลิตภัณฑ์กลุ่มลูกค้าทั่วไป และ บริษัท โซลูชั่น วัน โฮลดิ้ง จำกัด หรือ N-Content โดยคุณพิมพ์ตา พิบูลธรรม จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เอาใจออเจ้า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าเอไอเอสที่เป็นแฟนละครช่อง3 โดยคัดเลือกผู้โชคดีที่ใช้บริการดังต่อไปนี้
·       ดาวน์โหลดเพลงรอสาย Calling Melody หรือ Calling เหมา เหมา( Calling Max) เพลงละครบุพเพสันนิวาส และเพลงอื่นๆ จากช่อง 3  สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีบริการเพลงรอสาย สมัครวันนี้ใช้ฟรี 30 วัน กด*789*2#

·       บริการตอบคำถาม Quiz ละครช่อง 3 ได้แก่
o   Ch3 Quiz แฟนพันธุ์แท้ละครช่อง 3 กด *193#
o   Ch3 Quiz ละครหลังข่าว จันทร์-อังคาร กด *193*1#
o   Ch3 Quiz ละครหลังข่าว พุธ-พฤหัส กด *193*2#
o   Ch3 Quiz ละครหลังข่าว ศุกร์-อาทิตย์ กด *193*4#
o   Ch3 Quiz ละครเย็น กด *193*6#
·       บริการรับ Ch3 เพลงละครฮิต กด *193*3#
·       บริการรับ Ch3 ฉากฟิน กด *480*3#
·       บริการรับ Ch3 แคปชั่นเด็ด กด *480*33#
สำหรับผู้โชคดีทั้ง 40 ท่าน จะได้ร่วมตามรอยละครบุพเพสันนิวาสกันอย่างใกล้ชิด กับ  นักแสดงชั้นนำ อย่างปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์ ใน วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 ณ จ. พระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังได้ร่วมรับประทานอาหาร ไหว้พระ ถ่ายภาพ พูดคุยแบบเป็นกันเองและร่วมเล่นกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่จัดมาให้พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ผู้โชคดีในงานนี้เท่านั้น โดยกิจกรรมแรกจะเป็นกิจกรรมไหว้พระที่วัดในจ. พระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าจะเป็นวัดพุทไธศวรรย์ วัดไชยวัฒนาราม ต่อด้วยร่วมรับประทานอาหารเมนูเด็ดของอยุธยา จากนั้นผู้โชคดีจะได้ร่วมเล่นเกมส์และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ปิดท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการถ่ายภาพชุดไทยกับดารานำทั้ง 3 เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้ทั้งรอยยิ้ม ความสุข พร้อมหัวใจที่พองโตหอบหิ้วกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ
          ออเจ้าทั้งหลายที่อยากร่วมสนุกและอยากเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษ “1dayTripตามรอยละครบุพเพสันนิวาส”สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ http://www.ch3thailand.com/ หรือ www.calingmelody.net   หรือ  http://www.n-content.com/  ออเจ้าทั้งหลายต้องมาร่วมเล่นเกมส์ชิงของรางวัล และ มาย้อนอดีตข้ามภพกลับอโยธยากันนะเจ้าคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here