“คมแฝก” “หมาก-ปริญ” เปิดใจ ท้าท้ายมากกับบทของ "กัลป์ เกรียงไกร" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2561

“คมแฝก” “หมาก-ปริญ” เปิดใจ ท้าท้ายมากกับบทของ "กัลป์ เกรียงไกร"



เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อแถวหน้ามากฝีมือของสังกัดช่อง 3 “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” การันตีฝีมือจากการแสดงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งในครั้งนี้จะต้องมารับบทบาทท้าท้ายกับบทของ กัลป์ ในละครเรื่อง
“คมแฝก”
ที่เจ้าตัวเต็มที่กับการแสดงบทบู๊สุดระห่ำฟาดฟันกันแทบทั้งเรื่องโดยต้องผ่านการแสดงศิลปะการต่อสู้ด้วยไม้คมแฝกพระเอกของเรื่องนี้ ที่งานนี้รับรองว่าจะต้องมันส์และกระแทกใจคุณผู้ชมกันอย่างแน่นอน
                หมาก เผยว่า “ครับสำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “กัลป์-เกรียงไกร” ครับ เป็นละครรีเมคทางช่อง 3
ซึ่งเรื่องนี้บทเรานั้นจะออกไปแนวบู๊เป็นส่วนใหญ่และในเวอร์ชั่นนี้จะมีเรื่องของคาถาอาคมเข้ามาเกี่ยวข้องสร้างความเข้มข้นแก่ละครมากยิ่งขึ้นครับ ส่วนความเป็นมาคือเดิมผมกับพี่ก็อตเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์อัคนีโดยที่เรา
ทั้งสองได้ลงอักขระจากอาจารย์แล้วอาจารย์ก็มอบไม้คมแฝกศักดิ์สิทธิ์ให้กับเราทั้งสองกันคนละไม้ ทำให้เราทั้งสองคนมีฤทธิ์เดชอยู่ยงคงกะพันแต่ต้องไม่จะทำลายกันเสียเอง สุดท้ายเราทั้งสองก็ได้มีจุดยืนที่ต่างกันและมาห่ำหั่นกันเองโดยที่มีไม้คมแฝกเป็นอาวุธในการต่อตีกันทุกครั้ง ซึ่งเวลาก่อนจะมีซีนถ่ายฉากต่อสู้กันเราก็ต้องทำการบ้านกับเพื่อนนักแสดงกันก่อนหน้านั้นครับเพราะท่าในแต่ละท่ามันยากเราก็ตั้งใจให้มันออกมาสวยก็ต้องซักซ้อม
กันหนักพอควร แต่เรื่องนี้ต้องบอกเลยครับว่าค่อนข้างเหนื่อย ตั้งแต่เปิดกล้องจนถึงตอนนี้ยอมรับครับว่าเหนื่อยมาก แต่พอเราได้มาเช็คในทวิตเตอร์ได้ดูในละครก็ชื่นใจและหายเหนื่อยไปเลยเพราะว่ามันสุดยอดจริงๆทั้งภาพทั้งองศาการขยับท่าทางมันดีไปหมดครับ ส่วนเรื่องการเข้าฉากกับคิมก็ไม่มีปัญหาครับเรารับส่งอารมณ์กันได้ดีอยู่แล้ว จริงๆเรื่องนี้คือเปลี่ยนสไตล์การเล่นของเราสองคนไปเลยเพราะเรื่องก่อนๆที่เราเล่นด้วยกันจะเป็นละครรักใสๆ
แต่เรื่องนี้เป็นการย้อนอดีตจะดราม่ามาพ่วงซึ่งในการมองตากันของเราในแต่ละครั้งจะไม่ใช่แบบเดิมที่เราเคยทำกัน ส่วนเรื่องการคาดหวังกับละครจริงๆทุกเรื่องผมหวังอยู่แล้วครับซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นละครรีเมคผมก็อยากบอกว่าผลงานชิ้นเดียวกันแต่คนทำคนละคนกันยังไงมันก็ออกมาไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เพระฉนั้นอยากให้ทุกคนได้เปิดใจว่าสิ่งเก่าบางอย่างอาจจะดี สิ่งใหม่บางอย่างอาจจะมีข้อดีของมันในอีกแบบอย่าไปคาดหวังหรือจับผิดอยากให้คนดูดูกันเพื่อความบันเทิงมากกว่าครับ”
                ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นที่จะพาคุณผู้ชมไปบู๊ระห่ำกันแบบสุดขีดจำกัดได้ในละครสุดโด่งดัง “คมแฝก” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.0 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here