“ Charmar ”ฉลองเปิดตัวแบรนด์ ดึงซุปตาร์ดัง “ปุ๊กลุก มาร์กี้ บาส” งัดกลยุทธ์เด็ดบุกตลาดเต็มรูปแบบ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

“ Charmar ”ฉลองเปิดตัวแบรนด์ ดึงซุปตาร์ดัง “ปุ๊กลุก มาร์กี้ บาส” งัดกลยุทธ์เด็ดบุกตลาดเต็มรูปแบบ



เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ “ชาร์มาร์” ในงาน Charmar Grand Opening Love Yourself Society โดยผู้บริหารสาวมากความสามารถ “คุณอิง-นิชกานต์ แก้วมีสี” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์มาร์ เพอร์เฟค จำกัด ที่เนรมิตลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นโทนสีชมพูหวานทั่วงาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปดีลเดอร์รายใหญ่ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเหล่าแฟนคลับของซุปตาร์ดังที่มาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม!! โดยงานครั้งนี้ได้ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง  “อั๋น-ภูวนาท” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร เปิดงานด้วยโชว์สุดปังจากเหล่าแดนเซอร์ชุดสีชมพูหวานแหว๋ว และแฟชั่นโชว์จากเหล่านายแบบนางแบบ พร้อมเปิดตัวดาราดัง อาทิ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” , “มาร์กี้-ราศรี” และ “บาส-สุรเดช” มาร่วมพูดคุยแชร์เคล็ดลับการดูแลหุ่นให้เป๊ะอยู่เสมอ
คุณอิง นิชกานต์ แก้วมีสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์มาร์ เพอร์เฟค จำกัด เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า วันนี้เปิดตัวแบรนด์ชาร์มาร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรก เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆเลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าจุดเริ่มต้นของแบรนด์ชาร์มาร์ เริ่มจากความชอบส่วนตัวของอิงค่ะ เนื่องจากว่าอิงเป็นคนที่รักความสวยรักงาม และอยากมีรายได้เสริม จึงหันไปขายของออนไลน์ ซึ่งขายนานถึง 7 ปีเลยค่ะ และที่สำคัญอิงเป็นคนรูปร่างไม่ดี อ้วนง่าย ไม่มั่นใจในรูปร่างส่วนเกินของตัวเอง  ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะมีสินค้าเป็นของตัวเอง เพราะเราลองมาเยอะ ซึ่งในท้องตลาดยังไม่ตอบโจทย์ อิงจึงศึกษาหาข้อมูล และได้เป็นแบรนด์ชาร์มาร์ค่ะ จากการแข่งขันที่สูงมากในตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนัก อิงเชื่อว่าเราจะได้ผลตอบรับที่ดี เพราะอิงทดลองใช้ด้วยตัวเองก่อนที่จะวางจำหน่าย และใช้กุลยุทธ์ในเรื่องของเรียลมาร์เก็ตติ้ง คืออิงใช้ความจริงทั้งหมดในการขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นความจริงใจต่อลูกค้า ตัวแทน ซึ่งเราดูแลลูกค้าตลอดเวลา รวมไปถึงรีวิวจริง แจกจริง ลดจริง  ทานเอง ทำให้ยอดขายของชาร์มาร์ทะลุ 50 ล้าน ภายในระยะ 4 เดือน สำหรับยอดขายที่เราวางไว้ในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท และงบประมาณทางการตลาดวางไว้ที่ประมาณ 20% ค่ะ ที่สำคัญตอนนี้ทางชาร์มาร์จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พร้อมจัดแคมเปญ ลด 5 โล รับ 4,000 บาท ซึ่งแคมเปญนี้เราจัดขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่อยากลดน้ำหนักจริงๆ โดยปัจจุบันนี้เราแจกไปแล้วกว่า   สี่ล้านบาทค่ะ และเรายังแจกต่อเนื่องไปจนกว่าจะครบสิบล้านบาท สำหรับใครที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับชาร์มาร์ ตอนนี้เรามีหลายโปรโมชั่นมากค่ะ เพียงเปิดบิลเริ่มต้น 2,200 บาทเท่านั้นก็ได้มาอยู่

ครอบครัวเดียวกันแล้วค่ะ  นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีโปรสะสมทอง และสะสมเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย  นะคะ และที่สำคัญทางแบรนด์ยังมีการทำการตลาดซัพพอร์ตให้ตัวแทนอย่างต่อเนื่อง  มาเป็นครอบครัวเดียวกับชาร์มาร์เยอะๆนะคะ
มาร์กี้ ราศรี เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ปกติกี้ชอบดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ วันนี้ได้มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลหุ่นให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา และมัดใจสามีด้วย ก็ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ดื่มน้ำเยอะๆ ผักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้หุ่นเราก็ดูดีแล้วค่ะ และยังได้ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งด้วยนะคะ” มาร์กี้ ราศรี  กล่าวทิ้งท้าย
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กล่าวว่า “ถ้าถามถึงเรื่องการดูแลตัวเองยังไงให้หุ่นเป๊ะอยู่ตลอดเวลา ของปุ๊กคือการควบคุมอาหาร และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และการออกกำลังกายค่ะ ยิ่งช่วงนี้คิวถ่ายละครแน่นทุกวัน เรื่องอาหารเราต้องยิ่งควบคุมเลย เพราะถ้าเราเหนื่อยปุ๊ป เราจะทานเยอะมาก ตรงนี้แหละค่ะที่ปุ๊กคิดว่าสำคัญมากๆ” ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย
บาส สุรเดช กล่าวว่า วันนี้ประทับใจมากครับ ได้ควง 2 ซุปตาร์ดังของ 2 ช่องดังด้วย สนุกมากๆครับ สำหรับบาส การควบคุมอาหารเป็นหลักเลยครับ เพราะบาสไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย และที่สำคัญพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำเยอะๆครับ บาส สุรเดช กล่าวทิ้งท้าย















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here