นิตยสาร MiX/สัมภาษณ์ ชิปปี้ โตขึ้นเซ็กซี่ ฟีดแบ็ค “ข้ามสีทันดร” ปัง รัก “อองตวน” ราบรื่นมีความสุข - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

นิตยสาร MiX/สัมภาษณ์ ชิปปี้ โตขึ้นเซ็กซี่ ฟีดแบ็ค “ข้ามสีทันดร” ปัง รัก “อองตวน” ราบรื่นมีความสุข




                เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ฝีมือด้านการแสดงพัฒนาขึ้นทุกวัน สำหรับชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่กำลังมีผลงานละคร  และล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวมาขึ้นปกรับเทศกาลบอลโลก 2018 ฉบับเดือนมิถุนายน งานนี้สาวชิปปี้ดูโตขึ้น แถมมาในลุคเท่ห์แฝงความเซ็กซี่ และอัพเดทผลงานละครพ่วงด้วยเรื่องความรักกับหวานใจออง  ตวนให้เราฟังอีกด้วยว่า
                ร่วมงานกับ MiX Magazine เป็นครั้งแรกค่ะ การทำงานก็สนุกมาก เป็นแฟชั่นที่ผสานเรื่องราวของเทศกาลฟุตบอลโลกด้วย เลยจะออกมาเท่ห์ๆ ส่วนความเซ็กซี่ก็นิดนึงค่ะ เป็นสาวแล้ว (ยิ้ม) ก็มีออกกำลังกายเตรียมความพร้อมเรื่องหุ่นอยู่ตลอด สำหรับกระแสตอบรับเรื่องมาตุภูมิแห่งหัวใจก็ดีค่ะ เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่ชิปปี้ชอบมาก บทจะใกล้เคียงกับตัวเอง เป็นวัยรุ่นกล้าแสดงออก มั่นใจในตัวเอง เรื่องนี้เล่นคู่พี่บอย ปกรณ์ เขาก็จะขี้แกล้งตามสไตล์ สนุกค่ะไม่เครียดเลย
                สำหรับเรื่องนี้มีคนชมเยอะมากๆ  บอกว่าชิปเล่นดราม่าได้ดี เพราะหลายๆ ฉากที่เล่นมีแต่ซีนอารมณ์เยอะเลย ถือเป็นอีกการทำงานที่ท้ายทายบทบาทของตัวเองมากๆ คะ ยิ่งต้องเข้าฉากกับนักแสดงหลายๆ คนทำให้ต้องทำอารมณ์ตั้งใจทำงาน และต้องมีสมาธิให้มากขึ้นคะ เพราะตัวชิปเองก็ยังถือว่าใหม่มาก ต้องค่อยๆ เรียนรู้ไปอีก อย่างบางซีนที่ต้องเข้ากับพี่อู๋ (ธนากร) หรือพี่ เฟรช อริสรา ถือว่าพี่เขาช่วย ชิปมากทำให้ชิปเล่นได้อย่างไหลลื่นก็ว่าได้ อย่างไงก็อยากให้ฝากด้วยนะคะ สำหรับละคร “ข้ามสีทันดร กำลังสนุกเลยคะอยากให้ติดตามบทสรุปของตัวเองละครที่จะได้รับ และเหตุและเหตุที่เกิดขึ้นคะ
                ส่วนกระแสที่ได้รับบอกว่า ชิปดูมีพัฒนาการด้านการแสดงก็ขอบคุณมากนะคะ ทำให้ตัวเองมีกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองในทุกๆเรื่องที่ได้รับโอกาสดีๆ
                ส่วนเรื่องหัวใจถ้าไม่อัพเดทก็คงไม่ได้ ก็ดีนะ พี่อองตวนก็ดูแลดี(ยิ้ม)  ก็เจอกัน ทานข้าว ออกกำลังกาย ไปเที่ยว ใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ ชิปไม่ได้วางแผนเกี่ยวกับความรัก ว่ามันต้องเป็นแบบนั้น แบบนี้ ก็ดูไปเรื่อยๆค่ะปล่อยให้มันเป็นตามธรรมชาติ ตามความรู้สึกมากกว่า ส่วนถามว่าพี่อองตวนเป็นสเปคมั๊ย จริงๆชิปไม่มีสเปคนะ แต่ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีที่แล้วตอนที่เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่า อึ้ม หล่อ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้รู้จักกัน ก็ได้มาเจอกันอีกครั้งเพราะทราบมาว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน
                จนหลังๆมาก็รู้สึกชอบแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าพี่อองตวนใช่สเปครึเปล่า (หัวเราะ) แต่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขค่ะ ชิปเป็นเด็กขี้อ้อนด้วย อยากได้อะไรก็จะอ้อน ซึ่งดีที่พี่อองตวนตามใจ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here