เขต ธาราเขต พุ่งสุดตัว ช่วย จาร์ดา กลางกองเพลิงในละคร “เชิงชายชาญ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เขต ธาราเขต พุ่งสุดตัว ช่วย จาร์ดา กลางกองเพลิงในละคร “เชิงชายชาญ”


                เรียกได้ว่าเป็นละครแอ็คชั่นดราม่าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุดของละครเย็นทางวิกเจ็ดสีเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ค่ายสตาร์เฟรม ด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องตระกูล “เชื้อเสือ” ทั้งเรื่องรักๆ หรือเรื่องของพวกอิทธิพลมีด งานนี้แฟนๆ ละครต้องเอาใจช่วย 3 หนุ่ม เชิง (ธันน์ ธนากร) ชาย (อ้น กรกฎ) และ ชาญ (เขต ธาราเขต) กันล่ะ!!
                ล่าสุดมาเอาใจช่วยสาวจาร์ดา อินโตร์เร่ ในบทของ ปรางค์ ที่มาช่วยงานในสำนักงานทนายความของลูกชายคนเล็กแห่งตระกูล “เชื้อเสือ” อย่าง “ชาญ” ที่ถูกกลั่นแกล้งจากพวกผู้มีอิทธิพลอย่าง บุญแท้ (บิ๊ก กฤษฎา) ที่ส่งลูกน้องอย่าง ไอ้เหี้ยม (จุ๊บ อิทธิกร) ไปวางเพลิงที่สำนักงานทนายความของ ชาญ ซึ่งมี สาวปรางค์ ติดอยู่ในนั้นด้วย งานนี้เลยเป็นหน้าที่ของพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง ชาญ ที่พุ่งตัวเข้าไปช่วย ปรางค์ ในกองไฟ โดยมี ชฎา (อ้อม อังคณา) และชาวบ้านละแวกนั้นให้กำลังใจอยู่ด้านนอก
                ฉากนี้ทางทีมงานใช้ตลาดเก่าบางแรด ละแวกดอนตูม จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้มีเอฟเฟ็กต์เรื่องไฟเข้ามาเกี่ยวข้อง ทีมพร็อพจึงจัดหนัก เตรียมเครื่องดับเพลิง และน้ำไว้อย่างพร้อมสรรพ เมื่อผู้กำกับฯ อย่าง สิทธิวัชร์ ทับแป้น ของซักซ้อมคิวของนักแสดงให้ดีเสียก่อน โดยเฉพาะฉากไฟไหม้ และมี สาวจาร์ดา อยู่ด้านใน ส่วนด้านนอกก็มีผู้ช่วยผู้กำกับฯ คอยซักซ้อมคิวนักแสดงนำ และนักแสดงร่วมอีกครั้งหนึ่ง
                เมื่อทุกอย่างเตรียมพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง ในช่วงเวลาที่ สาวปรางค์ ต้องผจญเพลิงอยู่ด้านใน และเรียกคนให้มาช่วย ฉากนี้ถ่ายทำอยู่ 2-3 เทค ก็ถึงคราวพระเอก “ชาญ” ที่รับภาพจากด้านนอกพุ่งตัวเข้ามาด้านใน เพื่อช่วยสาวปรางค์ โดยหนุ่มชาญส่งสาวปรางค์ออกมาก่อน ส่วนตัวเองก็กำลังหาทางออก เนื่องจากถูกตู้ล้มทับ ในขณะที่ไฟกำลังโหม หนุ่มชาญ ก็สามารถพุ่งตัวออกมาด้านนอก โดยมี ชด เชื้อเสือ (เล็ก ไอศูรย์) ผู้เป็นพ่อ รอรับอยู่ด้านหน้าด้วยความตกใจ และรีบอุ้มลูกชายคนเล็กส่งโรงพยาบาลในทันที
                ฉากนี้ยังมีนักแสดงเพิ่มเติมอย่าง นายอำเภอประกิจ (อธิวัฒน์) ก็วิ่งเข้ามาดูลูกสาวตัวเองว่าเกิดอันตรายอะไรหรือไม่ รวมทั้งนักแสดงสมทบที่ทีมงานจะต้องเก็บภาพเพื่อความสมจริงอีก 2-3 เทค
มาช่วยลุ้นและติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร “เชิงชายชาญ” ในวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น  รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here