“พีช พชร” พัฒนาฝีมือทางการแสดงอีกขั้น ถ่ายทอดปมปัญหาชีวิตแบบจัดเต็ม ในละคร “ข้ามสีทันดร” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“พีช พชร” พัฒนาฝีมือทางการแสดงอีกขั้น ถ่ายทอดปมปัญหาชีวิตแบบจัดเต็ม ในละคร “ข้ามสีทันดร”






เป็นอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายของนักแสดงหนุ่ม พีช พชร ที่ผลงานล่าสุดต้องมาสวมบท ดวลวัยรุ่นผู้มีชีวิตที่จะต้องมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ในละคร ข้ามสีทันดร เรียกได้ว่างานนี้เป็น  การพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกขั้นหนึ่งของเจ้าตัวเองอีกด้วย
               พีช พชร เผยว่า "ดวล จะเป็นผู้ชายที่หลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด คาแรคเตอร์ในเรื่องเป็นคนที่มีจิตใจไม่เข้มแข็ง มักมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจ และมีความเชื่อมั่นในตัวเองจนเกิดความผิดพลาดในชีวิต สำหรับบทบาทที่ได้รับจะมีความดราม่าหนักอยู่เหมือนกัน เพราะเราจะต้องปะทะอารมณ์กับคุณพ่อ คือที่เล่นโดยพี่ อู๋ ธนากร ที่ไม่เข้าใจอะไร จนเกิดปัญหาใหญ่ในครอบครัว แต่มีคุณแม่คือพี่เฟรช อริศรา     พยายามช่วยเรา สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกบทที่ท้าทายความสามารถของผมเหมือนกัน มีซีนดราม่าเยอะมากครับ ต้องเตรียมตัวทำการบ้านหลายอย่าง วางแผนเวิร์คช็อปประมาณ 2 เดือน ใช้เวลาอีก 1 เดือนสร้างลักษณะคาแรคเตอร์ของตัวละคร ส่วนการทำงานโชคดีมากครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากผีมือหลายท่าน  ทำให้การรับส่งบทในซีนดราม่าลงตัวมาก พี่ ๆ ช่วยผมได้เยอะเลยครับ เรื่องนี้ผมประทับใจทุกฉากเลย  ผมว่าแต่ละซีนจะมีข้อคิดและความพิเศษที่แตกต่างกัน ทุกตัวละครก็มีจุดเริ่มต้นกับจุดจบที่น่าสนใจ   อยากฝากละครเรื่องข้ามสีทันดรกับทุกๆคนด้วยครับ เรื่องนี้มีข้อคิดที่ดีมากโดยเฉพาะฉากที่เกี่ยวกับเรื่องโทษของยาเสพติด ผมเชื่อว่าความบันเทิงจะเป็นวิธีการสอนเด็กรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นและเป็นอีกสื่อที่ให้ความรู้กับเยาวชน อยากฝากให้ติดตามชมกันดูครับ
  ดวล จะสามารถก้าวข้ามผ่านสีทันดรไปได้หรือไม่ เรื่องราวความผิดพลาดของผู้ตกเป็นทาสของยาเสพติดและปลายทางของครอบครัวนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละครข้ามสีทันดร  ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here