ต่าย ชัชฎาภรณ์ ชี้ชัดบท “สุรีย์” เป็นลูกผู้หญิงนั้นแสนยาก ตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยน ใน “เชิงชายชาญ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ต่าย ชัชฎาภรณ์ ชี้ชัดบท “สุรีย์” เป็นลูกผู้หญิงนั้นแสนยาก ตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยน ใน “เชิงชายชาญ”



                ดูเหมือนจะเป็นบทซอฟท์ที่ไม่มีอะไรมาก แต่แท้ที่จริงแล้วบทนางงามอย่าง “สุรีย์” ในละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของค่ายสตาร์เฟรม โดยสองผู้จัดฯ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่รับบทโดยนักแสดงสาวมากฝีมือ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย ถึงกับบอกว่าเป็นบท สุรีย์ เป็นบทที่ยากในการสื่ออารมณ์ทางสายตา แถมมีแง่คิดให้กับแฟนๆ ละครอีกด้วย
“บทนี้มันยากตรงที่มันเหมือนเป็นความลังเลของผู้หญิง ใจหนึ่งก็รัก บุญแท้ (บิ๊ก กฤษฎา) แล้วก็อยากจะไป แต่อีกใจหนึ่งถามว่า รักเหี้ยม (จุ๊บ อิทธิกร) มั้ย คือมันเป็นความรู้สึกก้ำกึ่ง คือไม่ได้รักเหี้ยม จริงๆ รักบุญแท้ แต่เราจะเล่นยังไงให้ดูไม่ร้าย เล่นยังไงให้ดูไม่เลว ไม่ถึงกับเลว มันยากตรงนี้ คือเราต้องสื่อตรงสายตา ทำไงให้ดูไม่เลว ไม่ดูร้ายกาจ เวลาอยู่กับเหี้ยม ซึ่งอีกมุมหนึ่งก็เป็นการยืมมือเขามาช่วยเราเหมือนกัน เพราะเราก็อยากไปจากชีวิตของบุญแท้
                คือตัวละครตัวนี้จะบอกให้คนดูเห็นเลยว่า เป็นผู้หญิงยากเน๊อะ ตัดสินใจผิดชีวิตเปลี่ยนค่ะ ในมุมของผู้หญิงเลยมันชัดเจนมาก แล้วก็วิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง มันก็สำคัญมากว่าเราจะเลือกแก้ปัญหาอย่างไร คือสุรีย์เป็นคนเลือกแก้ปัญหาที่ไม่ถูกต้อง คือบุญแท้ เป็นคนค้ายา ขายยา สุรีย์คิดจะตีตัวออกมา ทำอย่างอื่นก็ได้ แต่ไม่ใช่ไปชิงยามาเอง แล้วเอาไปขาย นี่คือการแก้ปัญหาที่ไม่ถูกต้อง แล้วสุรีย์ก็จะมีจุดจบที่ไม่ต่างไปจากบุญแท้เลย ซึ่งคนดูจะได้เห็นภาพตรงนี้ชัดเจนมาก ต่ายก็ขอฝากตัวละคร สุรีย์ ด้วยนะคะ สุรีย์เป็นคนน่าสงสารมากค่ะ”
อย่าลืมติดตามชมละคร เชิงชายชาญทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here