อ้อม อังคณา สุดเท่! จ่อปืน จุ๊บ อิทธิกร ช่วย มะนาว ศรศิลป์ จาก บิ๊ก กฤษฎา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

อ้อม อังคณา สุดเท่! จ่อปืน จุ๊บ อิทธิกร ช่วย มะนาว ศรศิลป์ จาก บิ๊ก กฤษฎา



                เรียกได้ว่าเป็นละครเย็นที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง สำหรับละครแอ็คชั่นดราม่าน้ำดีเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนก็ได้รับคำชมว่าภาพสวย เนื้อเรื่องดี แถมคิวบู๊อย่างกับละครหลังข่าว งานนี้ทำเอาสองผู้จัดฯ ปลื้มสิคะ รออะไร แต่ความสนุกแค่เริ่มต้นเท่านั้น เพราะยังมีเรื่องราวให้ได้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ 
                ล่าสุดส่งนักเลงในตลาดอย่าง ไอ้เหี้ยม (จุ๊บ อิทธิกร) ที่มาพร้อมลูกพี่ใหญ่นิสัยไม่ดีอย่าง บุญแท้ (บิ๊ก กฤษฏา) มาวุ่นวายกับนางเอก รัต (มะนาว ศรศิลป์) ที่ บุญแท้ หมายใจอยากได้เป็น เมีย ในขณะที่ รัต กำลังนั่งทานข้าวกับ มาลัย (ส้ม ธัญสินี) วิทยา (โน่ ภูวเนตร) ในตลาด โดย บุญแท้ เอ่ยปากชวน รัต ไปทานข้าวกลางวัน แต่ รัต ไม่อยากไป บุญแท้ กลับบังคับให้ รัต ไปกับตนให้ได้ ดีที่ว่า ชฎา (อ้อม อังคณา) เข้ามาช่วยไว้ แต่ก็ไม่วายถูก ไอ้เหี้ยม ลวนลามด้วยวาจา ชฎา จึงหยิบปืนขึ้นมาจ่อหน้า ไอ้เหี้ยม และชาวบ้านก็เริ่มมุงดู ทำให้ บุญแท้ สั่งให้ ไอ้เหี้ยม กลับ งานนี้ รัต ชื่นชม ชฎา เป็นอย่างมากที่กล้าหาญสุดๆ
                ทีมงานใช้พื้นที่ในตลาดแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มจากฉากที่ รัต มาลัย และ วิทยา กำลังนั่งทานข้าว มีไดอะล็อกกันนิดหน่อย จากนั้นก็ถึงคิวหนุ่มๆ บิ๊ก จุ๊บ และลูกน้อง เริ่มเข้ามาวุ่นวาย เสร็จแล้วก็ถึงคิวของ สาวอ้อม ที่เดินเข้าฉากแบบหน้าดุๆ และหยิบปืนจากกระเป๋าขึ้นมาขู่ ซีนนี้ใช้เวลาถ่ายทำสักพัก เพราะผู้กำกับฯ สั่งเก็บภาพทั้งระยะใกล้ และระยะไกล เพื่อได้ภาพสวยๆ มาฝากคุณผู้ชม       
            ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร “เชิงชายชาญ” ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น  รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here