“น้ำ รพีภัทร” ท้าดวล!! ตำส้มตำสูตร “น้อย โพธิ์งาม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“น้ำ รพีภัทร” ท้าดวล!! ตำส้มตำสูตร “น้อย โพธิ์งาม”



           สนุกอลหม่านยกครัวแบบจัดเต็ม เลยทีเดียวกับรายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand สัปดาห์นี้ นำทีมเปิดศึกประชันฝีมือโดย พิธีกรอารมณ์ดี แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ที่จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการ ให้เกิดศึกชิงชัยในการทำอาหาร เมนูจานโจทย์
            การแข่งขันครั้งนี้ขอบอกว่าแซ่บ!! เพราะได้เชฟฝีมือระดับแม่ครัวหัวป่าก์ น้อย โพธิ์งาม เป็นผู้เนรมิตเมนูจานโจทย์ และแน่นอนว่าเมนูเด็ดไม่พ้นอาหารรสแซ่บอย่าง ส้มตำ โดยมี เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ทำอาหารอร่อยสุด ๆ มาสวมบทนักชิมคนพิเศษ และมีพระเอกสุดหล่อ “น้ำ” รพีภัทร  เอกพันธ์กุล จูงมือภรรยาคนสวย “มินตรา” ชนิศา มาร่วมแข่งขัน กับครอบครัวตลกรวยความฮาอย่าง หลุยส์ เชิญยิ้ม และภรรยา ที่มาดวลฝีมือเข้าครัวกับผู้เข้าแข่งขันทางบ้านเช่นกัน และงานนี้นอกจากต้องเข้าครัวแข่งกันแล้ว ความสนุกยังมีเพิ่มเติมเมื่อมีช่วง เมนูรู้ใจ ที่ให้สามีภรรยาผู้เข้าแข่งขันทายใจกัน
            มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะตำส้มตำสูตร “น้อย โพธิ์งาม” ได้รสแซ่บซี้ดโดนใจจนชนะ ในรายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” พุธที่ 11 ก.ค. และ พฤหัสบดีที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV







  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here